Mách bạn mẹo chọn khóa vân tay cửa kính chất lượng

30.10.2018
Khóa vân tay cửa kính đang là phụ kiện cửa khá là mới mẻ, chưa thực sự quá rộng rãi ở Việt Nam. Nếu bạn quan tâm sản phẩm này và muốn lắp đặt ở cửa kính nhà bạn thì bạn cần biết cách lựa chọn khóa sao cho tốt và chất lượng vì số tiền bạn bỏ ra cũng không hề ít. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn mẹo để chọn dòng khóa vân tay cửa kính chất lượng.

Khóa vân tay cửa kính đang là phụ kiện cửa khá là mới mẻ, chưa thực sự quá rộng rãi ở Việt Nam. Nếu bạn quan tâm sản phẩm này và muốn lắp đặt ở cửa kính nhà bạn thì bạn cần biết cách lựa chọn khóa sao cho tốt và chất lượng vì số tiền bạn bỏ ra cũng không hề ít. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn mẹo để chọn dòng khóa vân tay cửa kính chất lượng.

Mách bạn mẹo chọn khóa vân tay cửa kính chất lượng

Lựa chọn nhà cung cấp khóa vân tay cửa kính có tên tuổi, uy tín

Thương hiệu là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn nhất tới tâm lý của khách hàng. Khi nghe đến một thương hiệu nổi tiếng lâu đời và uy tín, chắc chắn bạn sẽ thấy tin tưởng hơn một thương hiệu kém nổi và những lời quảng cáo đầy mật ngọt. Không phải tự nhiên những thương hiệu đó mới có được chỗ đứng vững chắc như vậy. Chỉ có thể là sản phẩm của họ đạt chất lượng cao, khóa an toàn cao, bảo vệ người dùng tốt. Vì vậy, để sở hữu một chiếc khóa vân tay cửa kính hoặc Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng chất lượng, trước tiên bạn cần để ý tới thương hiệu của khóa để đạt được chất lượng tốt nhất.

Lựa chọn khóa vân tay cửa kính có giá thành hợp lý

Khóa vân tay cửa kính có rất nhiều mức giá. Nhưng đa phần là giá khá cao. Vì vậy bạn cần cân nhắc trước khi lắp đặt để tránh những chi phí không cần thiết, tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn nhé!

Chọn khóa vân tay cửa kính dựa theo loại cửa kính

Để chọn được khóa vân tay cửa kính phù hợp với từng loại cửa, chúng ta cần chú ý những điều sau. Bạn nên lưu ý để tránh lắp đặt sai loại khóa cửa kính tốn thêm nhiều chi phí lắp đặt lại.

  • Đối với cửa kéo mở: có 2 loại khóa dành cho loại cửa này. 1 loại được thiết kế kẹp chặt vào 2 bên kính và 1 loại là khóa nam châm điện tích hợp vào máy chấm công. Loại này phù hợp với văn phòng. Yêu cầu dành cho cửa kính khi lắp khóa vân tay cửa kính là khoảng cách giữa hai kính tối thiểu phải được từ 2mm đến 3mm.
  • Đối với cửa kính lùa (trượt): loại này có phần hạn chế. Quý khách muốn lắp khóa vân tay cửa kính thì chỉ có thể lắp được cho cửa đang đặt, kính vẫn chưa được tôi, thì mới có thể cắt kính để lắp khóa.
  • Đối với cửa gỗ, bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp của Khóa Huy Hoàng

Chú ý đến cấu tạo và nguyên lý hoạt động của khóa vân tay điện tử để lựa chọn loại phù hợp

Khoá vân tay cửa kính có cấu tạo gồm hai bộ phận chính là bộ phận điện tử và bộ phận cơ. Bộ phận điện tử có thể đọc được dấu vân tay. Bộ phận cơ của khóa vân tay cửa kính được nhà sản xuất cải tiến hơn so với các loại khóa thông thường trước đây. So với các loại khóa thông thường khác, khoá vân tay cửa kính được làm bằng vật liệu thép không gỉ nên có độ bền cao hơn.

Bộ phận thân khóa thiết kế vô cùng sang trọng và thon gọn, tạo được điểm nhấn cho view cửa. Khóa vân tay điện tử có dạng hình chữ nhật đứng, có bộ xử lý khóa kiểm tra tính bảo mật của dấu vân tay.

Khoá vân tay cửa kính hiện nay chủ yếu sử dụng loại pin AA nên có độ an toàn cao. Bạn sẽ không sợ mất điện hay chập cháy do sự cố và cũng không sợ quên mất chìa. Khi có hiện tượng hết pin bạn cần phải thay thế ngay lập tức để không ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của gia đình bạn. Sau khi sử dụng từ 9 đến 12 tháng, nên thay PIN mới để duy trì hoạt động của khóa.

Nguyên lý hoạt động: Khi bạn đặt đầu ngón tay vào trong bộ phận cảm ứng trên màn hình khóa vân tay. Thì bộ xử lý khóa sẽ phân tích kết quả dấu vân tay đó có hợp lệ hay không. Nếu là dấu vân tay đã được đăng kí trên máy chủ trước đó thì cửa sẽ tự động mở. Và ngược lại, nếu dấu vân tay không trùng khớp cửa sẽ không mở và có nhiều thiết bị sẽ thông báo kết quả không chính xác. Thông qua 2 loại máy quét thường dùng để nhận dạng:

  • Máy quét quang học
  • Máy quét điện dung

Vị trí lắp đặt khoá vân tay cửa kính

Khóa vân tay cửa kính được lắp đặt ở trí là cửa ra vào hay cửa phòng. Khóa vân tay cửa kính được thiết kế riêng biệt và đặc thù để có thể lắp đặt trên chất liệu cửa kính.

Tính năng của khoá vân tay cửa kính

Khoá vân tay cửa kính đươc sản xuất bằng sự tích hợp của nhiều tính năng thông mình khác nhau như: Cảnh báo bằng âm thanh khi cửa sắp hết pin, có nhiều chế độ mở cửa khác nhau như mở cửa trong trường hợp khẩn cấp…Khóa vân tay cửa kính còn có độ an toàn cao với thiết kế 5 chốt an toàn…

Ưu điểm của khoá vân tay cửa kính

  • Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn với hệ thống chìa khóa chính là vân tay của gia chủ.
  • Mở cửa nhanh, chính xác mà không cần dùng chìa khóa.
  • Khóa vân tay cửa kính hiện nay còn có thể tích hợp cả thẻ từ, remote
  • Khóa vân tay cửa kính hầu hết có chuông báo động khi có kẻ lạ cố tình phá khóa hay cửa đóng không sát.
  • Có báo động khi cháy, báo đông khí ga và báo động khi kẹt chốt
  • Chuông báo động khi bị đột nhập

Nhược điểm của khoá vân tay cửa kính

  • Khoá vân tay cửa kính có chi phí cao hơn so với các loại khóa cơ thông thường khác.
  • Do cấu tạo phức tạp nên khi bị hỏng thì bạn cần phải đội sửa khóa chuyên nghiệp để giải quyết. Bạn không nên tự ý sửa chữa, có thể gây hỏng hóc và mất an toàn.

Tìm hiểu thêm dòng sản phẩm Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình dùng cho các loại cửa nhôm kính.


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo