Lý do bạn nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép

31.10.2017

Cửa nhựa lõi thép hay còn gọi là cửa nhựa uPVC. Loại cửa này được cấu tạo từ những thanh nhựa làm phần khung cánh, phần lõi bên trong làm bằng thép mạ kẽm. Ngoài ra còn có phần kính và các phụ kiện cửa nhựa lõi thép đi kèm (hệ thống ốc vít, phụ kiện kim khí: Bản lề cửa nhôm kính Xingfa chính hãng Huy Hoàng, thanh chắn, khóa cửa...).

Cửa nhựa uPVC là lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng

Cửa nhựa uPVC là lựa chọn hàng đầu của các công trình xây dựng

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều gia chủ hay chủ công trình lựa chọn cửa nhựa lõi thép cho công trình của mình. Với những đặc tính riêng mang nhiều ưu điểm nổi bật, cửa nhựa lõi thép luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho mọi công trình xây dựng là bởi:

- Tính thẩm mỹ cao

Cửa nhựa lõi thép có phần khung cánh bằng nhựa bề mặt nhẵn bóng, sáng đẹp, không bị xuống màu trong quá trình sử dụng. Đặc biệt cửa nhựa uPVC vân gỗ với bề ngoài trông giống với cửa gỗ tự nhiên rất đẹp mắt, tính thẩm mỹ cao góp phần hoàn thiện vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

- Khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt

Khung cửa làm bằng nhựa rỗng do đó hạn chế được sự hấp thu nhiệt, làm tăng hiệu quả cách nhiệt tốt. Bên cạnh đó, với hệ gioăng cao su kép giúp hệ thống cửa vô cùng khít kín làm tăng khả năng cách âm tốt hơn, hạn chế được âm thanh và tiếng động phát ra khi đóng hay mở cửa.

Một trong những lý do mà khách hàng lựa chọn cửa nhựa uPVC nữa là loại cửa này có chứa chất Dioctyl Phthalate do đó có khả năng chống cháy tốt hơn loại vật liệu cửa gỗ hay cửa nhựa thông thường, nếu gặp nhiệt độ cao cửa gần như chị bị biến dạng chứ không dễ bị phân hủy.

➡️➡️➡️ Có thể bạn quan tâm: chốt cửa nhôm xingfa

- Độ bền ổn định, dài lâu

Khả năng chống chọi với các điều kiện nhiệt độ, ánh sáng, nước và độ ẩm tốt. Cửa không bị oxy hóa hay gỉ sét, tuổi thọ cao, độ ổn định tốt, không lo cong vênh hay mối mọt, khỏi lo rạn nứt... Bởi thế cửa nhựa lõi thép đặc biệt phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm của Việt Nam.

Cửa nhựa uPVC có độ bền ổn định, sử dụng dài lâu

Cửa nhựa uPVC có độ bền ổn định, sử dụng dài lâu

- Chi phí hợp lý, tiết kiệm

Để trang bị một bộ cửa nhựa uPVC cho ngôi nhà của mình, gia chủ sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí. Với giá bán hợp lý, hợp với mức chi của nhiều gia đình Việt, cửa nhựa uPVC giúp tiết kiệm chi phí hoàn thiện công trình mà vẫn đạt được độ thẩm mỹ như mong muốn.

Hơn hết do độ bền dài lâu, ít phải sửa chữa và bảo dưỡng trong quá trình sử dụng, do đó bạn sẽ tiết kiệm thêm nhiều chi phí bảo dưỡng hay thay mới so với các vật liệu cửa khác. Đặc tính cách nhiệt tốt giúp giảm bớt hao phí điện năng chạy máy lạnh vào mùa hè và máy sưởi vào mùa đông, giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện không nhỏ.

➡️➡️➡️ Đọc thêm các bài viết khác:

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng cửa nhựa lõi thép

Sử dụng cửa nhựa lõi thép như thế nào để chống trộm hiệu quả

Bí quyết chọn mua cửa nhôm kính chất lượng

- An toàn khi sử dụng

Cửa nhựa lõi thép chịu lực tốt, kết cấu chắc chắn, khít kín do đó người dùng có thể yên tâm về độ an toàn khi sử dụng cửa để lắp đặt cho ngôi nhà của mình. Không lo bị kẻ gian cạy cửa đột nhập, bảo vệ tài sản cho gia đình bạn được tốt hơn.

Cửa nhựa lõi thép là loại cửa được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong nhiều công trình xây dựng. Đặc biệt với các công trình nhà ở, trường học, chung cư, văn phòng, loại cửa này luôn là ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn lắp đặt cho cả vị trí cửa đi và cửa sổ. Song hành cùng loại cửa nhựa uPVC, phụ kiện không thể thiếu đó chính là khóa. Việc sử dụng khóa cửa nhựa lõi thép cũng phải lựa chọn đúng và phù hợp với chức năng của từng vị trí cửa thì mới đảm bảo việc vận hành được dễ dàng, tránh tình trạng nhanh hỏng khóa hay bị cạy cửa...

Để giúp các bạn có thêm kinh nghiệm trong việc lựa chọn khóa cửa nhựa lõi thép, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết về 3 loại khóa phổ biến sử dụng cho loại cửa này và chức năng của từng loại khóa. Hãy cùng khoahuyhoang tìm hiểu chi tiết trong phần phía dưới bài viết nhé.

Khóa đơn điểm là loại khóa giữ lại tại một điểm. Loại khóa này thường được sử dụng cho cửa đi một cánh, cửa có kích thước chiều cao nhỏ, vừa phải: cửa phòng ngủ, cửa phòng tắm, cửa phòng vệ sinh... Ưu điểm của loại khóa cửa này là rất dễ sử dụng và ít khi bị hư hỏng. Tuy nhiên, việc lắp đặt khóa đơn điểm cho cửa nhựa lõi thép nếu không đúng kỹ thuật sẽ làm cửa hở (chân dưới hoặc đầu trên cửa bên thanh cánh khóa không áp đều vào khuôn). Do đó cửa có thể bị xệ, lệch cánh, điểm khóa bị trật gây khó khăn khi khóa cửa.

Khi lựa chọn khóa đơn điểm cho cửa nhựa uPVC bạn cần lưu ý chọn loại khóa có chất lượng tốt thì sẽ tránh được tình trạng bị gãy tay nắm khi lỡ kéo mạnh. Bên cạnh đó do tính an toàn không quá cao nên tốt nhất bạn không nên sử dụng loại khóa này cho cửa chính, cửa hai cánh hay loại cửa bốn cánh. Chỉ nên sử dụng cho các vị trí cửa thông thường trong nhà: cửa phòng tắm, phòng vệ sinh, phòng ngủ. Bởi thế cho nên cũng không cần phải chọn dòng khóa quá cao cấp hay đắt tiền.

Một số loại hãng phụ kiện cửa nhựa khóa đơn điểm nên chọn như: khóa cửa Huy Hoàng, khóa cửa KinLong, khóa cửa Việt Tiệp...

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Khóa đa điểm cho cửa nhựa uPVC là loại khóa mà khi sử dụng sẽ giữ lại được nhiều điểm khác nhau. Bởi vậy độ kín khít của cửa và khuôn là rất tốt. Khóa đa điểm thường được sử dụng cho các loại cửa có kích thước lớn, cửa đi hay cửa ra hiên ban công, cửa sổ mở quay - hắt...

Ưu điểm của loại khóa này là độ an toàn tốt hơn khóa dơn điểm. Tuy nhiên nó lại tương đối bất tiện trong quá trình đóng mở khóa. Trong trường hợp lắp đặt không đúng kỹ thuật hay bạn sử dụng không đúng cách như: vặn tay nắm khi chưa kéo cánh sát vào khung cửa, vặn tay nắm chưa song song với cánh đã khóa cửa... thì rất dễ gây hư hỏng khóa, làm xệ cánh cửa. Khi xệ cánh cửa, việc bạn cần làm là nên xử lý ngay lập tức, bởi lúc này các điểm vấu giữ khóa bị giảm đi, khả năng chống trộm, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà cũng bị ảnh hưởng.

Khóa đa điểm lẫy gà là loại khóa có tính an toàn và tính tiện dụng tốt nhất. Tích hợp cả ưu điểm của khóa đơn điểm và đa điểm trên cùng một loại khóa, khóa đa điểm lẫy gà là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi công trình xây dựng.

Khóa đa điểm lẫy gà thích hợp với mọi loại hệ cửa nhựa lõi thép từ cửa sổ cho tới cửa đi, từ loại 1 cánh cho đến loại 4 cánh. Tuy nhiên cũng giống như 2 loại khóa trên, khóa đa điểm lẫy gà phải được lắp đặt đúng kỹ thuật và sử dụng đúng cách thì mới hạn chế được tình trạng hư hỏng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà và tài sản của bạn.

Khóa đa điểm lẫy gà

Khóa đa điểm lẫy gà 

Khóa đa điểm lẫy gà có giá thành tương đối cao, đặc biệt là các sản phẩm khóa nhập khẩu. Khi lựa chọn khóa đa điểm lẫy gà cho cửa nhựa lõi thép bạn vẫn nên ưu tiên hàng trong nước với các thương hiệu khóa như: khóa Huy Hoàng, khóa Việt Tiệp, khóa Ivan... Đây là các thương hiệu khóa hàng đầu Việt Nam có chất lượng tương đương không thua kém gì những sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài nhưng giá thành thì mềm hơn hẳn.

Trên đây là một số thông tin về 3 loại khóa thường dùng cho cửa nhựa lõi thép. Dù bạn lựa chọn bất cứ loại khóa nào thì cũng cần xem xét đến mức độ phù hợp, tính an toàn, tính tiện dụng và thẩm mỹ. Đồng thời không quên lắp đặt khóa đúng kỹ thuật và sử dụng đúng cách để đảm bảo các tính năng về độ an toàn và độ bền của khóa.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo