Lưu ý khi lựa chọn khóa cửa trượt bạn cần biết

23.12.2020
Bạn đang có nhu cầu hoặc ý định lắp đặt khóa cửa trượt cho ngôi nhà của mình. Tuy nhiên bạn lại không biết dựa trên tiêu chí nào để có thể lựa chọn loại khóa chất lượng và phù hợp với cửa nhà. Chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn gỡ bỏ những băn khoăn về vấn đề này để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
Tiêu chí lựa chọn khóa cửa trượt

Cửa trượt hiện nay được sử dụng nhiều bởi rất dễ sử dụng, an toàn và góp phần tăng thêm vẻ rộng rãi cho ngôi nhà. Với cửa trượt, ổ khóa là một bộ phận vô cùng quan trọng khi lắp đặt. Có nhiều yếu tố cần xem xét để lựa chọn được mẫu khóa cửa trượt phù hợp, tuy nhiên quan trọng nhất là các yếu tố dưới đây:

  • Với bất kỳ loại khóa nào, độ bền là vấn đề mấu chốt mà mọi người quan tâm nhất. Để có thể đánh giá được độ bền của khóa cửa, bạn có thể dựa vào chất liệu ổ khóa, thân khóa. Thông thường các loại khóa cửa trượt được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp chống han gỉ, chống xước...
  • Chọn các loại khóa tốt, chất lượng thuộc các hãng nổi tiếng trên thị trường, để đảm bảo độ an toàn cho ngôi nhà. Yêu cầu Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng cũng cần có bảo hành tối thiểu 3 tháng.
  • Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc khóa phù hợp tương ứng với hệ cửa. Kết hợp hài hòa, đảm bảo tính thẩm mỹ cho hệ cửa trượt.
  • Lựa chọn địa chỉ bán khóa cửa uy tín, chất lượng, có chế độ bảo hành tốt để khách hàng yên tâm trong thời gian đầu khi sử dụng sản phẩm.
  • Chú ý đến các sách hướng dẫn và lưu ý các tư vấn từ nhân viên bán hàng để sử dụng khóa một cách cẩn thận và tốt nhất.


Khóa cửa trượt an toàn và dễ dàng sử dụng

Loại khóa cửa trượt chất lượng bạn nên mua

Trong rất nhiều hãng khóa hiện nay trên thị trường, khóa Huy Hoàng thuộc vào top địa chỉ cung cấp khóa cửa hàng đầu. Chúng tôi tin rằng, với đội ngũ kỹ thuật chu đáo, chuyên nghiệp và tận tâm sẽ là địa chỉ uy tín của mọi khách hàng.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng mới và hot nhất của Khóa Huy Hoàng hiện nay là: TNAPCT02 - STR và TNAPCT02-SDE.

- Đây là hai sản phẩm phù hợp lắp cho cửa nhôm trượt 2 cánh hoặc 4 cánh.

- Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ADC12, sơn tĩnh điện đen, thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm.

- Then khóa làm bằng inox có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

- Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính (7 bi) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Khóa tay nắm cửa trượt AP 02 sơn trắng


Khóa tay nắm cửa trượt AP 02 sơn đen

 >>> Xem thêm các sản phẩm bản lề sàn an toàn của Huy Hoàng: Khóa đa điểm Huy Hoàng dành cho cửa nhôm kính, an toàn vượt trội

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo