Lưu ý khi lắp đặt khóa an toàn chuyên dụng dành cho cửa ban công

18.10.2018
Khóa an toàn cho cửa ban công là loại khá khá quen thuộc với những ngôi nhà có ban công hoặc các căn hộ chung cư. Hiện nay, loại khóa ban công thường được sử dụng nhiều nhất là Khóa tay nắm. Để có thể sử dụng khóa cửa ban công một cách hiệu quả nhất, bài viết sau đây sẽ trình bày những điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt khóa an toàn cho cửa ban công. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu sản phẩm khóa an toàn dành cho cửa ban công của công ty Khóa Huy Hoàng để bạn tham khảo.

Khóa an toàn cho cửa ban công là loại khá khá quen thuộc với những ngôi nhà có ban công hoặc các căn hộ chung cư. Hiện nay, loại khóa ban công thường được sử dụng nhiều nhất là Khóa tay nắm. Để có thể sử dụng khóa cửa ban công một cách hiệu quả nhất, bài viết sau đây sẽ trình bày những điều bạn cần lưu ý khi lắp đặt khóa an toàn cho cửa ban công. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ giới thiệu các mẫu sản phẩm Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng khóa an toàn dành cho cửa ban công của công ty Khóa Huy Hoàng để bạn tham khảo.

Lưu ý khi lắp đặt khóa an toàn cho cửa ban công

Chọn loại khóa an toàn phù hợp với cửa

Để lắp đặt khóa an toàn cho ban công, trước tiên bạn cần lựa chọn loại khóa an toàn phù hợp với cửa ban công nhà bạn. Bởi vì sự phối hợp hoàn hảo giữa bộ cửa và bộ khóa là vô cùng quan trọng.

Nếu bạn lựa chọn phù hợp thì cửa ban công nhà bạn không những đạt được độ bảo mật, an toàn cao, đồng thời cũng tạo nên tính thẩm mỹ tốt. Hơn nữa, quá trình đóng mở cửa cũng dễ dàng, trơn tru và êm ái hơn. Khóa nắm đấm cửa chỉ phù hợp dành cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh còn đối với cửa ban công bạn hãy chọn những loại khóa tay nắm gạt.

Tuân thủ từng bước lắp đặt khóa an toàn cho ban công

Khi lắp đặt khóa an toàn cho cửa ban công, bạn cũng cần phải lưu ý tuân theo đúng và thực hiện đầy đủ các bước lắp đặt. Bạn cần lắp đặt biih phận chìm của khóa an toàn trước. Các bộ phận bên ngoài phải được lắp đặt tương ứng với các phần bên trong và đúng cách.

Hướng lắp khóa cũng rất quan trọng. Tùy vào bạn thuận tay nào thì bạn nên lắp ổ khóa ở bên đó. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng khóa an toàn.

Luôn bảo dưỡng trong quá trình sử dụng khóa an toàn cho ban công

Để kéo dài tuổi thọ của khóa an toàn, bạn nên vệ sinh khóa thường xuyên bằng khăn ẩm và nước ấm sạch. Hoặc bạn có thể dùng các dung dịch khác như dầu hoặc các dung dịch chuyên dụng để vệ sinh khóa cửa.

Tránh sử dụng các hóa chất trong quá trình lau chùi vì có thể khóa an toàn của bạn sẽ bị phản ứng, gây han gỉ và hỏng hóc, làm giảm tuổi thọ của khóa.

Giới thiệu đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam. Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Giới thiệu các sản phẩm khóa an toàn cho ban công của Huy Hoàng

Hiện tại, Khóa Huy Hoàng đang sở hữu 3 mẫu khóa an toàn chuyên dụng cho khóa cửa ban công. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu tính năng chung của 3 sản phẩm đó ngay sau đây nhé!

Tính năng chung của các sản phẩm khóa an toàn chuyên dụng cho ban công của Huy Hoàng

  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.

Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu các tính năng riêng của từng mẫu khóa an toàn nhé!

Khóa tay nắm SSPT-8516

Khóa tay nắm SSPT-8516

Khóa tay nắm SSPT-8516

  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Inox 304
  • Thuộc dòng sản phẩm Khóa tay nắm SS của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng Inox 304

Khóa tay nắm EXPT-10

Khóa tay nắm EXPT-10

Khóa tay nắm EXPT-10

  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Thuộc dòng sản phẩm Khóa tay nắm EX của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni + Cr.

Trên đây là những Lưu ý khi lắp đặt khóa an toàn chuyên dụng dành cho cửa ban công. Hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm dành cho cửa chính, hãy tham khảo dòng Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng đang được bán chạy nhất Khóa Huy Hoàng nhé.


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo