Lựa chọn và lắp đặt phụ kiện cửa nhôm kính cần chú ý những gì

28.10.2017
Quy trình lắp đặt cửa nhôm kính cùng phụ kiện không quá phức tạp. Tuy nhiên, vẫn sẽ có các lưu ý bạn nhất thiết cần ghi nhớ để đảm bảo chất lượng, an toàn, hiệu quả khi sử dụng sản phẩm. Bài viết sau đây sẽ trình bày chi tiết.

1. Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện cửa nhôm kính:

Lựa chọn và lắp đặt phụ kiện cửa nhôm kính cần lưu ý những gì?

- Chất lượng phụ kiện: chất lượng Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng kính có thể được đảm bảo gần như tuyệt đối nếu bạn chọn mua tại các cửa hàng, hãng phân phối cao cấp và uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo ý kiến khách hàng từng sử dụng hay chính người thợ thực hiện việc thi công, lắp đặt cửa nhôm kính.

- Sự tương đồng của phụ kiện với hệ thống cửa: bạn nên chọn các loại phụ kiện có chất liệu giống với chất liệu cửa nhôm nhà bạn. Điều này không chỉ giúp kết cấu cửa thêm vững vàng, hoạt động thêm linh hoạt, bền bỉ mà còn đảm bảo tiêu chí về mặt thẩm mĩ.

- Thiết kế, kiểu dáng phụ kiện: bạn nên lựa chọn kiểu dáng, màu sắc phù kiện có thể kết hợp hài hòa với thiết kế chính cánh cửa nhôm kính nhà mình. Tất yếu, điều này cũng phụ thuộc vào thị hiếu, sở thích của riêng bản thân bạn. Phụ kiện cửa nhôm kính cũng góp phần nói lên phong cách sống, phong cách thẩm mĩ của chủ nhân.

- Giá thành của phụ kiện: khi mua cùng một sản phẩm phụ kiện, bạn nên tham khảo giá cả của nhiều cửa hàng, nhiều nhãn hiệu, từ đó cân nhắc giữa chất lượng và giá thành để chọn mua mặt hàng có lợi ích lâu dài nhất về mặt kinh tế. Là người tiêu dùng thông minh, đừng để bị đánh lừa một khoản tiền hao tốn không cần thiết.

- Chế độ bảo hành: chế độ bảo hành có thể nói lên một phần chất lượng sản phẩm phụ kiện. Thông thường, thời gian bảo hành phụ kiện sẽ tương ứng với thời gian bảo hành cánh cửa.

2. Lưu ý khi lắp đặt phụ kiện cửa nhôm kính:

Lựa chọn và lắp đặt cửa nhôm kính cần lưu ý những gì?

- Vị trí lắp đặt phụ kiện: cần xác định chính xác vị trí lắp đặt các Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng theo bản thiết kế để đảm bảo độ cân đối, thẩm mĩ sau khi hoàn thành việc thi công lắp ráp thiết bị cửa nhôm kính nhà bạn. Việc xác định trước cũng sẽ tiết kiệm tương đối thời gian, công sức khi tiến hành lắp đặt thực tế.

- Bản lề cửa nhôm: khi lắp đặt bản lề cần chú ý lựa chọn loại bản lề phù hợp với khung cửa, đồng thời xác định số lượng bản lề để đảm bảo chống đỡ được tải trọng cánh cửa dồn lên, duy trì sự vững chãi, chắc chắn, an toàn cho sử dụng của cả hệ thống cửa.

- Bánh xe: một số loại cửa nhôm kính như cửa xếp trượt hay cửa lùa hoạt động chủ yếu dựa vào cơ cấu vận hành của các bánh xe. Vì vậy, ta cần kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo bánh xe hoạt động trơn tru trước và sau khi được lắp đặt vào khung cửa.

- Kiểm tra lại: sau khi tất cả các bộ phận đã được lắp đặt đúng vị trí, cần kiểm tra tỉ mỉ lần cuối để đảm bảo độ kín khít của các chi tiết, độ chắc chắn của các cấu trúc, độ linh hoạt của các cơ cấu vận hành.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo