Lựa chọn phụ kiện phòng tắm như thế nào mới đạt chuẩn

16.10.2017
Thị trường phụ kiện phòng tắm hiện nay rất đa dạng với khá nhiều các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong các phòng tắm thì phụ kiện đóng vai trò khá quan trọng, bởi vậy lựa chọn phụ kiện phòng tắm phải hết sức cẩn thận, thế nhưng lựa chọn chúng như thế nào thì không phải là điều dễ dàng, hãy tham khảo cách lựa chọn phụ kiện phòng tắm chuẩn nhất hiện nay.

1. Phụ kiện phòng tắm có giá thành hợp lý

Tổng chi phí bạn cần bỏ ra cho phụ kiện phòng tắm không hề nhỏ. Bởi những sản phẩm đơn lẻ như vòi hoa sen, khay để xà phòng, thanh vắt khăn...nghe tưởng chừng rất rẻ. Song, khi tính đến tỉ mỉ từng bộ phận nhà tắm và gộp lại, con số chi tiêu có thể sẽ khiến bạn bất ngờ. Chính vì vậy, hoạch toán trước khi mua sắm cho phòng tắm mới là điều nên, và cần phải thực hiện. Trước hết, bạn nên ghi chú lại các phụ kiện cần mua. Sau đó, hãy tham khảo từng sản phẩm với giá thành ở nhiều cửa hàng, nhiều hãng phân phối khác nhau. Không cần thiết phải mua trọn bộ phụ kiện phòng tắm ở một cửa hàng. Điều quan trọng là mỗi sản phẩm, bạn đều tìm được phụ kiện ưng ý với giá thành hợp lí nhất. Bạn cũng nên dựa vào tiêu chuẩn riêng của căn hộ để cân nhắc chi tiêu cho riêng nhà tắm.

2. Phụ kiện phòng tắm có thiết kế thông minh, tiện ích lí tưởng:

Điều quan trọng nhất của phụ kiện phòng tắm, hay bất cứ sản phẩm nào khác là mức độ đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bạn có thể không cần quá cầu kì về kiểu dáng, màu sắc nhưng cần xem xét kĩ về công năng sản phẩm mang lại. Sự tiện ích có thể đặt ra yêu cầu tùy thuộc vào chất lượng, công dụng hay tính đa năng. Ví dụ: bộ vòi sen tắm có thiết bị điều khiển kĩ thuật số hiện đại, bồn cầu có quạt hút mùi hôi,...Căn cứ vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, mức độ cần thiết, bạn cần tính toán rõ xem mỗi phụ kiện cần chủ yếu đảm bảo các tín năng nào. Đặc biệt, bạn nên tránh nghe theo lời mời gọi của người bán hàng, mua sản phẩm có công dụng không thực sự cần thiết. Điều này sẽ làm mất của bạn thêm một khoản chi phí kha khá mà không đem lại thêm nhiều lợi ích cho cuộc sống gia đình.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

3. Phụ kiện phòng tắm có chất lượng vượt trội:

Phụ kiện nhà tắm phải là phụ kiện có chất lượng tốt, đảm bảo bền bỉ trong môi trường tiếp xúc nhiều với nước. Hơn nữa, đây phải là sản phẩm không gây hại cho sức khỏe người sử dụng bởi phụ kiện nhà tắm ít nhiều sẽ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể con người. Trong đó, bạn cần chú trọng đến chất lượng của vòi chậu và vòi sen tắm bởi đây là hai thiết bị bạn tiếp xúc với nguồn nước nhiều hơn. Do đó, khi lựa chọn mua hai thiết bị này bạn nên mua sản phẩm được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, có hàm lượng chì thấp, lớp mạ Nicken bền vững để đảm bảo độ bền, đẹp và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, inox cũng là một chất liệu được sử dụng rộng rãi bởi tính chống chịu oxy hóa cùng tính chịu lực, chịu nhiệt cao.

4. Phụ kiện thiết kế độc đáo tạo không gian phòng tắm đầy phong cách:

Phong cách phụ kiện phòng tắm mang tính đồng bộ sẽ tạo được điểm nhấn thú vị cho phòng tắm nhà bạn. Màu sắc hợp lí giữa tường, gạch lát sàn, Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng sẽ tạo nên độ hài hòa cho không gian . Về điểm này, bạn cần nghiên cứu trước về độ tương phản giữa các màu sắc để sự kết hợp đem lại cảm giác thư thái, hài lòng, thoải mái cho người sử dụng. Bên cạnh đó, kích thước sản phẩm cũng là điều cần lưu ý. Kích thước mỗi phụ kiện đều cần tương thích tối đa, không khiến phòng tắm trở nên chật chội, bí bức hay trống trải. Với phòng tắm rộng, bạn nên chọn phụ kiện to bản để cân đối diện tích. Ngược lại, với phòng tắm hẹp, bạn có thể sử dụng sản phẩm đa năng, hạn chế tốn diện tích và đem lại tính năng tiện ích, thông minh, tiết kiệm cho gia đình.

Tham khảo thêm chi tiết: Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo