Lựa chọn khóa cửa cổng an toàn cho ngôi nhà bạn

03.07.2015
 Ổ khóa cửa cổng rất quan trọng với mỗi ngôi nhà, nơi đây chính là chốt chặn đầu tiên và là cuối cùng để chống lại những tên trộm cướp.

1. Tầm quan trọng của ổ khóa cửa cổng cho ngôi nhà của bạn.

tầm quan trọng của ổ khóa cửa cổng
Ổ khóa cửa cổng rất quan trọng với mỗi ngôi nhà, nơi đây chính là chốt chặn đầu tiên và là cuối cùng để chống lại những tên trộm cướp.
  • Chốt chặn đầu tiên: Ngăn chặn kẻ trộm đột nhập vào nhà bằng đường cổng chính.
  • Chốt chặn cuối cùng: Một khi các tên trộm đột nhập vào nhà bằng bất cứ hình thức nào, leo tường rào, leo từ nhà hàng xóm sang, Một khi muốn trở ra sẽ không thể đi ra bằng đường cổng và không thể mang theo những vật giá trị được.
Vì vậy, việc trang bị một ổ khóa cửa cổng chất lượng tốt, an toàn, chắc chắn, đúng chức năng là rất quan trọng và cần thiết cho mỗi gia đình. Phụ kiện vách kinh phòng tắm cao cấp chính hãng.

2. Lựa chọn ổ khóa cửa cổng an toàn cho ngôi nhà bạn

Để chọn đươc ổ khóa cửa cổng phù hợp ta cần tuân thủ một số tiêu chí sau:

a. Chất liệu - kiểu dáng bên ngoài

  • Ổ khóa cửa cổng được lắp ở vị trí ngoài trời, phải tiếp xúc với điều kiện thời tiết : mưa, nắng, gió, bụi, axid trong không khí, nhiệt độ nóng, lạnh thay đổi thường xuyên.
=> Tốt nhất ta nên sử dụng ổ khóa cổng có vỏ hộp khóa, thân khóa, tay nắm khóa bằng Inox 304, đồng thau hoặc bằng các chất liệu bằng kim loại khác có thể chống lại được những va đập mạnh, chống rỉ sét, nứt, gãy,....
  • Các nhà sản xuất khóa cửa thường chế tạo ra những loại ổ khóa cửa cổng không có taynắm hoặc nếu có thì tay nắm thường ở trạng thái chìm, cố định, không gạt được, rất đơn giản chỉ có tác dụng là kéo đẩy cửa.
=> Cấu tạo ổ khóa không có tay nắm hoặc bộ tay nắm cố định đơn giản, sẽ có tác dụng chống lại các ngoại lực va đập, và nạy mở từ bên ngoài.

b. Cấu tạo bên trong

Tìm hiểu thêm: Chốt Clemon HC cửa gỗ cao cấp, gia công chính xác Huy Hoàng

  • Các bộ phận bên trong của ổ khóa cửa cổng như dàn cơ, lưỡi trượt, chốt khóa, các thanh truyền động...phải được làm bằng các chất liệu đạt chuẩn, tương thích với nhau về mặt cơ khí, độ bào mòn, giãn nở nhiệt, chống lại được các ngoại lực tác động mạnh từ bên ngoài.
  • Các bộ phận cơ khí bên trong luôn được vận hành êm ái trong mọi điều kiện thời tiết.

c. Các chức năng chuyên dụng

Chúng ta cần nghiên cứu xem từ đầu bộ cửa cổng cần gắn một ổ khóa thuộc dạng cánh mở hay cánh lùa, để lựa chọn đúng ổ khóa theo các chức năng chuyên dụng.
  • Một ổ khóa ngay tại vị trí cổng sẽ giúp cho người dùng thuận tiện trong việc sử dụng, tránh tình trạng ra khỏi cổng quên đóng bằng cách
+ Ta chỉ cần dập cánh cửa lại là bộ cửa cổng sẽ tự động khóa lại, phải có chìa khóa mới có thể mở cửa để vào trong, người trong nhà chỉ việc vặn, xoay nút gạt là có thể mở cửa ra ngoài được. Phụ kiện khoá đa điểm cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng.

+Buổi tối hoặc đôi lúc phải đi xa: Dùng chìa khóa chốt thêm một lần nữa. Khi muốn ra, vào phải có chìa mới mở được.

Một số mẫu khóa cửa cổng cho bạn lựa chọn:

khóa treo bấmkhóa cửa cổng inox 304 dùng cho cửa lùaổ khóa cửa cổng chìm
Khóa treo Huy Hoàngổ khóa cửa cổng hộp nổi inox 304 cho cửa lùaổ khóa cửa cổng hộp chìm inox 304

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo