Lợi ích tuyệt vời mà khóa điện tử đem lại cho người dùng

01.10.2018
Thường thì kẻ gian thực hiện được các vụ trộm tài sản trong gia đình bạn ngoài nguyên nhân chính là khi chúng phát hiện được sở hở của gia đình bạn. Còn điểm nữa mà chắc bạn chưa để ý, là do loại khóa cửa nhà bạn không được an toàn. Chính vì vậy, thay vì lựa chọn những sản phẩm chất lượng thấp, khuyên bạn sử dụng khóa điện tử. Đây sẽ là phương án đảm bảo được 3 tiêu chí: an toàn, tiện lợi, sang trọng. Đáp ứng được yêu cầu dù khắt khe nhất từ người sử dụng.

Đôi khi vì bận suy nghĩ hay làm một việc gì đó mà bạn quên mất chùm chìa khóa cửa ở đâu thì xác định hôm đó bạn sẽ phải đứng ở ngoài hoặc đến chỗ người thân để lấy. Như vậy sẽ tốn khá nhiều thời gian, nhất là khi bạn muốn vào nhà nghỉ ngơi ngay.

Giải pháp hữu hiệu hơn, khiến bạn cảm thấy hài lòng là thực hiện thao tác mở cửa nhanh chóng bằng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp, thẻ từ, mã số hay chiếc smatphone thông minh. Khóa điện tử sẽ phân tích kết quả có đúng với bản gốc đã được cài đặt rồi hay không sẽ cho tín hiệu mở hay đóng cửa. Quá tiện ích phải không nào?

Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng này nhé

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

Từ lâu dấu vân tay hay mã số đã được sử dụng làm công cụ bảo mật cho các thiết bị. Do đó khó có thể đánh cắp dấu vân tay hay mã số để truy cập vào quyền sử dụng của người khác. Mỗi người chỉ có một dấu vân tay duy nhất và không ai có thể thay thế được. Hơn khóa điện tử vô cùng thông minh trong việc nhận dạng đúng dấu vân tay đã được đăng kí.

Về vấn đề bảo mật bằng vân tay, mã số, thẻ từ là điều bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bởi đây là dòng sản phẩm đã được kiểm duyệt chặt chẽ qua từng quy trình và sử dụng những chất liệu đạt chuẩn đã được công nhận.

Tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín dành cho cửa chính, cửa thông phòng.

Tại sao lại nói khóa điện tử được tự động hóa tối đa? Vì loại khóa này có thể cảnh cáo cho người dùng khi thiết bị chuẩn bị hết pin hay bị phá khóa. Rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, giúp bạn nhận biết được trước tình huống.

Khi bạn nhập dấu vân tay, trên màn hình LED sẽ hiển thị dấu vân tay của bạn. Khóa sẽ thông báo cho bạn biết được dấu vân tay đã đúng chưa và sẽ tự động mở nếu trùng khớp. Điều này đem đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng. Bạn sẽ không cảm thấy tiếc tiền khi mua một sản phẩm hiện đại, an toàn như vậy.

Tham khảo thêm bài viết: 

Lựa chọn khóa vân tay điện tử cho gia đình

Lý do thuyết phục được những người dù khó tính nhất mua khóa điện tử

Mách bạn cách chọn khóa điện tử thông minh phù hợp với các tiêu chí cửa

Đừng nghĩ là cứ công nghệ cao sẽ càng khó sử dụng, việc sử dụng khóa điện tử hoàn toàn đơn giản. Ngay cả việc bạn muốn cài đặt dấu vân tay trong thiết bị chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn đặt một ngón tay muốn lấy dấu vân tay vào màn hình cảm ứng để mắt đọc nhận thông tin về vân tay (thường thì, vân tay sẽ cần được nhận diện khoảng 3 lần để việc thu thập dữ liệu chính xác hơn). Trong quá trình này, màn hình cảm biến sẽ sáng lên.
  • Bước 2: Sau đó, bạn nhấn số 0 trên phía bàn phím rồi ấn nút #. Khi thực hiện bước này, máy sẽ báo cho bạn biết quy trình đang được thực hiện.
  • Bước 3: Tiếp tục đặt lại dấu vân tay của người đăng kí lên phần cảm ứng 3 lần. Khi đã lập xong, hệ thống sẽ báo cho bạn biết trên màn hình và qua giọng nói.

Chỉ với vài thao tác là bạn có thể hoàn thành quá trình thiết lập dấu vân tay. Về sau, bạn chỉ cần đặt ngón tay có chứa dấu vân tay đã đăng kí lên, cửa sẽ tự động mở.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo