Lợi ích khi mua ổ khóa vân tay chính hãng từ Khóa Huy Hoàng

11.10.2018
Ổ khóa vân tay đang là một trong những mặt hàng công nghệ cao được nhiều người tiêu dùng điện tử nước ta ưa chuộng. Hiện nay, có vô số các cơ sở bán ổ khóa vân tay nhưng không phải tất cả là chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Sau đây, chúng tôi sẽ nêu ra các lợi ích khi mua ổ khóa vân tay chính hãng từ Khóa Huy Hoàng. Đây là một công ty sản xuất khóa lâu đời và nổi tiếng của Việt Nam. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

Ổ khóa vân tay đang là một trong những mặt hàng công nghệ cao được nhiều người tiêu dùng điện tử nước ta ưa chuộng. Hiện nay, có vô số các cơ sở bán ổ khóa vân tay nhưng không phải tất cả là chính hãng, có xuất xứ rõ ràng. Sau đây, chúng tôi sẽ nêu ra các lợi ích khi mua ổ khóa vân tay chính hãng từ Khóa Huy Hoàng. Đây là một công ty sản xuất khóa lâu đời và nổi tiếng của Việt Nam. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

Lợi ích khi mua ổ khóa vân tay chính hãng từ Khóa Huy Hoàng

Đảm bảo về nguồn gốc

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Đảm bảo về chất lượng

Sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp của Khóa Huy Hoàng được làm bằng chất liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn.

Phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc. Đây là một quốc gia sử dụng ổ khóa vân tay ở hầu như tất cả các gia đình, đặc biệt là ở khu chung cư. Hiểu được điều này, Khóa Huy Hoàng đã trau dồi kinh nghiệm và khảo sát thị trường, cho ra những sản phẩm ổ khóa vân tay chất lượng nhất dựa trên tiêu chuẩn Hàn Quốc. Tất cả là vì lợi ích và an toàn của người tiêu dùng.

Thiết kế hiện đại

Ngày này hầu hết các căn hộ gia đình đều xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, đẹp mắt. Lấy tiêu chí sang trọng và tiện lợi đặt lên hàng đầu. Với chất liệu Inox sáng bóng không phai màu, không han gỉ thì khóa điện tử vân tay là lựa chọn mang đến sự hiện đại, hài hòa và sang trọng cho mỗi căn hộ. Ngoài ra, các thiết kế khóa vân tay ngày này đều được các công ty đầu tư kĩ lưỡng về hình dạng thiết kế.  Và màu sắc phù hợp với các xu thế xây dựng nhà ở.

Thao tác sử dụng khóa vân tay khá dễ dàng, một thao tác quét vân tay là có thể mở cửa vào nhà. Các tính năng giúp đỡ và cảnh báo bằng âm thanh và hiển thị trên màn hình LED giúp người sử dụng dễ dàng thao tác và sử dụng khóa.

Khóa vân tay điện tử HD05 (màu trắng bạc)

Khóa vân tay điện tử HD05 (màu trắng bạc)

Lắp đặt thích hợp với nhiều loại căn hộ

Ổ khóa vân tay Huy Hoàng thích hợp với các loại cửa gỗ cao cấp, 2 - 4 cánh. Đây là phụ kiện góp phần làm chiếc cửa gỗ trở nên sang trọng hơn. Thể hiện đẳng cấp của ngôi nhà bạn.

Song ổ khóa vân tay Huy Hoàng còn phù hợp lắp đặt với các nhà chung cư. Rất tiện lợi và hợp lý. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng để lắp đặt tại các doanh nghiệp.

Tính năng thân thiện, tiết kiệm chi phí

Nhiều người lầm tưởng khi lắp đặt một thiết bị hiện đại như khóa điện vân tay rất đắt đỏ nhưng nếu phân tích kỹ những lợi ích khóa vân tay mang lại cũng như so sánh thời gian sử dụng sẽ dễ dàng nhận thấy sử dụng khóa vân tay tiết kiệm chi phí và thời gian hơn khóa cơ rất nhiều. Khi sử dụng khóa thông thường có thể bạn sẽ phải tái đầu tư nhiều lần vì bị mất hay quên chìa khóa hay để đảm bảo mẫu chìa khóa của bạn không rơi vào tay kẻ gian thì phải thay khóa mới. Tuy nhiên với khóa điện tử vân tay bạn chỉ mất 1 phút để reset lại mà không cần thay mới.  

Chế độ bảo hành tốt

Khi mua sản phẩm tại Khóa Huy Hoàng, bạn sẽ không cần lo lắng về chế độ bảo hành sản phẩm của công ty. Bởi công ty là một trong những địa chỉ uy tín trên thị trường luôn tạo niềm tin cho khách hàng. Bởi khi mua bất cứ sản phẩm điện tử hiện đại nào, tâm lý của khách hàng sẽ lo lắng đến chế độ bảo hành. Bởi khi sản phẩm gặp sự cố về công nghệ. Nếu không được bảo hành, thay thế bằng những chất liệu chính hãng sẽ khiến khóa kém bền. Và hoạt động không được tốt như ban đầu.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm: Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764


0
Chat Zalo