Loại khóa an toàn nào phù hợp với cửa nhà vệ sinh?

05.10.2018
Trong một công trình, nhà vệ sinh là nơi không có những tài sản quý giá cần được bảo vệ kỹ mà chỉ là nơi đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng. Hơn nữa, ở nhà vệ sinh có thể xảy ra một vài sự cố về sức khỏe với người bên trong. Vậy bạn nên chọn loại khóa cửa không cần chìa để lắp đặt cho cửa nhà vệ sinh. Hay còn gọi là khóa nắm tay tròn. Sau đây chúng tôi sẽ nêu rõ hơn những lý do bạn nên sử dụng loại khóa an toàn này cho cửa nhà vệ sinh. Ngoài ra, chúng tôi còn giới thiệu cho bạn công ty sản xuất đáng tin cậy để bạn có thể mua lắp đặt khóa cho cửa nhà mình nhé. Đó là công ty Khóa Huy Hoàng. Chúng ta cùng tìm hiểu ngay nhé!

  • khóa tay nắm tròn không cần dùng đến chìa nên không phải quản lý chìa. Trừ khi bạn cần mở cửa từ bên ngoài vào mà thôi. Từ đó, bạn không phải lo lắng mất chìa hay quản lý thêm một chìa khóa nữa!
  • Sử dụng khóa an toàn không chìa thì bạn có thể cứu người bên trong mà không phải toán loạn đi tìm chìa khóa. Lắp đặt loại cửa này sẽ nhanh chóng xử lý các tình huống xấu xảy ra trong nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh cũng là nơi xảy ra nhiều sự cố do có hơi nước trơn trượt. Hoặc nước quá lạnh sẽ làm người nhà bị cảm lạnh. Tất cả trường hợp xấu sẽ được xử lý nhanh gọn với khóa cửa tay nắm.
  • Khi không sử dụng chìa thì bạn sẽ biết lúc nào có người bên trong. Cửa chỉ được đóng và khóa khi có người bên trong. Trừ khi bạn khóa bằng chìa.
  • Nếu bạn chọn khóa tốt, chất liệu bền thì khóa sẽ lâu hỏng, không bị han gỉ cho dù không khí ẩm ướt, nóng ở trong phòng tắm.

Vì vậy, bạn cần tìm hiểu công ty sản xuất khóa an toàn và uy tín. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn công ty Khóa Huy Hoàng - công ty sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Khóa Huy Hoàng và dòng khóa tay nắm tròn này nhé!

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay khóa Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khóa Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản.

Dòng khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp này không những có thể sử dụng cho cửa nhà vệ sinh mà còn có thể lắp đặt cho các cửa thông phòng. Đa chức năng và đem lại hiệu quả tốt. Chúng ta cùng tìm hiểu một sản phẩm trong dòng khóa này để hiểu rõ hơn ưu điểm của nó nhé!

Khóa tay nắm tròn EX 03

Khóa tay nắm tròn EX 03

  • Mã sản phẩm: EX03
  • Loại khóa: Khóa tay nắm tròn
  • Màu sắc: Nâu
  • Số chìa đi kèm: 03 chìa
  • Chất liệu: Tôn thép + Inox

Tính năng của Khóa tay nắm tròn EX 03

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm tròn thông dụng của Khóa Huy Hoàng.
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 được sản xuất bằng vật liệu tôn thép mạ Ni+Cr và Inox 304
  • Lõi khóa bằng đồng vàng (đồng thau), các chi khác bên trong hộp khóa đều được sản xuất bằng thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa được thiết kế chìa phổ thông 5 bi.
  • Sản phẩm Khóa tay nắm tròn EX 03 thích hợp sử dụng cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo