Loại cửa kính nào thì lắp được khoá vân tay cửa kính?

26.10.2018
Thị trường hiện nay có nhiều loại cửa kính với độ dày và kiểu dáng cửa kính rất phong phú. Tuy nhiên không phải cửa nào cũng có thể lắp được khóa vân tay cửa kính mà còn cần phải đạt được 1 vài thông số kỹ thuật nhất định. Cửa nhà bạn thì sao?

Ngay từ tên gọi, các bạn có thể nhận thấy tính hiện đại và ưu việt của dòng linh kiện này. Khóa cửa kính điện tử có cấu tạo tương đối phức tạp. Nguyên lý hoạt động của nó gắn liền với công nghệ điện tử tiên tiến. Nó được chia thành khóa vân tay cửa kính và khóa điện tử điều khiển từ xa hoặc có thể là khóa điện tử mã số.

Cấu tạo của khóa vân tay cửa kính bao gồm phần thân khóa và bộ phận cảm ứng vân tay. Bộ phận cảm ứng vân tay chỉ cho phép người phù hợp vân tay mới mở được khóa. Đồng thời còn có loại tích hợp cả phần mã số để giúp gia chủ có thể mở cửa khi hệ thống vân tay gặp vấn đề.

Cấu tạo khóa cửa kính mã số hoặc điều khiển từ xa thì có phần mã số và một bộ phận để có thể điều khiển khóa cửa kính từ xa.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: 

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Khóa cửa nhôm Xingfa chính hãng, an toàn cho gia đình

Đối với cửa kính, Công ty Huy Hoàng xin đề cập đến 2 loại cửa: cửa kính kéo mở và cửa kính lùa (trượt).

Đối với cửa kéo mở: có 2 loại khóa dành cho loại cửa này. 1 loại được thiết kế kẹp chặt vào 2 bên kính và 1 loại là khóa nam châm điện tích hợp vào máy chấm công, được gọi là khoá vân tay cửa kính. Loại này phù hợp với văn phòng. Yêu cầu dành cho cửa kính khi lắp khoá vân tay cửa kính là khoảng cách giữa hai kính tối thiểu phải được từ 2mm đến 3mm.

Đối với cửa kính lùa (trượt): loại này có phần hạn chế. Quý khách muốn lắp khóa vân tay cửa kính thì chỉ có thể lắp được cho cửa đang đặt, kính vẫn chưa được tôi, thì mới có thể cắt kính để lắp khóa.

Khoá vân tay cửa kính mang lại tiên nghi hơn cho người sử dụng: 

  • Khoá vân tay cửa kính có độ an toàn và bảo mật cao: Khóa vân tay cửa kính được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện. Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

  • Tiện dụng cho người dùng: Bạn không còn phải lo lắng quên chìa khoá hoặc làm rơi. Bởi vì khi sử dụng Khóa vân tay cửa kính, chìa khóa cho ngôi nhà chính là những đấu vân tay của bạn.

  • Sang trọng và hiện đại: đây là điểm nổi bật so với các loại khoá cơ. Các mẫu mã thiết kế của khoá vân tay cửa kính vô cùng sang trọng đẹp mắt. Hơn nữa, chất liệu hợp kim cao cấp với màu sắc sang trọng, khóa vân tay cửa kính nhất định mang đến cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo