Lắp khóa điện tử nào tốt cho phòng thí nghiệm - khóa Huy Hoàng

05.11.2018
Ở các phòng thí nghiệm là nơi phát minh ra những nghiên cứu mới có thể giúp ích cho xã hội. Hoặc ngược lại nếu áp dụng không đúng vào cuộc sống. Cũng tại đây có nhiều loại hóa chất nguy hiểm, độc hoặc có thể là cực độc gây tác động đến môi trường và có thể gây đến cái chết. Nhằm tránh những kẻ muốn đột nhập thì các phòng thí nghiệm này phải được lắp đặt hệ thống khóa cửa điện tử tuyệt mật. Vậy khóa điện tử nào tốt nhất để lắp đặt cho phòng thí nghiệm ? Mua khóa điện tử nào tốt ở đâu là tốt nhất ? Hãy cùng Huy Hoàng tìm hiểu qua bài viết này nha !

Trên thế giới đã từng xảy ra những vụ đột nhập phòng thí nghiệm gây thiệt hại hoặc gây ảnh hưởng đến người khác. Với hệ thống khóa cửa thông thường thì chỉ cần không quá một giây kẻ gian có thể bẻ khóa. Vì tầm quan trọng của phòng thí nghiệm  mà nhiều nơi trên thế giới đã đầu tư các trang thiết bị bảo vệ hiện đại nhất, còn ở Việt Nam thì việc này vẫn chưa được chú trọng.

Việc lắp đặt hệ thống Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp cho các phòng thí nghiệm  không tốn quá nhiều chi phí, thời gian.  Cũng như bảo trì nhưng có thể đảm bảo tuyệt đối với các chất hóa học được đưa ra bên ngoài gây tác hại đến người khác.

Khóa vân tay điện tử HD 06

Khóa vân tay điện tử HD 06

Với các dòng sản phẩm khóa điện tử hiện nay thì dòng dành riêng cho phòng thí nghiệm  phải được thiết kế cao cấp và độ bảo mật cao nhất. Vì nơi đây cất giữ những chất cực kì quan trọng. Bạn có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng nhé.

Ngoài ra, với nhiều ưu điểm nổi bật nên dòng sản phẩm Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín cũng là một lựa chọn hợp lý khi bạn định lắp khóa cho phòng thí nghiệm.

Khóa Huy Hoàng là tên tuổi rất có tiếng trên thị trường hiện nay. các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường. Đây chính là một trong các tiêu chí vô cùng quan trọng để lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt cho phòng thí nghiệm .

Hơn nữa, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Tham khảo thêm bài viết:

Lợi ích tuyệt vời mà khóa điện tử đem lại cho người dùng

Lựa chọn khóa vân tay điện tử cho gia đình

Lý do thuyết phục được những người dù khó tính nhất mua khóa điện tử

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo