Lắp đặt khóa vân tay cho chung cư cho thuê có hợp lý không?

10.10.2018
Đối với những người muốn thuê căn hộ chung cư đều đặt cao tiêu chí an toàn về an ninh. Bởi khi ở đó, tài sản của của họ cần được đảm bảo một cách tốt nhất. Chắc chắn, bạn sẽ không cảm thấy yên tâm khi sinh sống ở một nơi thiếu an toàn. Chính vì vậy mà các chủ căn hộ đã sử dụng phương pháp an toàn cao, tạo sự tin tưởng cho khách thuê. Bằng cách lắp đặt khóa vân tay cho hệ thống cửa chính. Vậy điều đó có hợp lý không? Hãy cùng chúng tôi tìm kiếm câu trả lời tốt nhất!

Tâm lý của người đi thuê phòng sẽ thường rất lo về vấn đề an ninh nơi mình sống. Một phần là do chưa quen với môi trường cũng như không biết được khu chung cư đó có đảm bảo tốt trật tự an toàn không. Hoặc cũng có thể lo lắng những người thuê phòng đó trước kia có sử dụng chìa khóa cũ để mở được cửa phòng không. Những băn khoăn đó hoàn toàn hợp lý.

Khóa vân tay điện tử HD06

Và đó cũng là vấn đề được chủ căn hộ hết sức để ý. Vì không ai có thể biết hết được những hành vi tinh sảo của kẻ gian với ý định đột nhập trái phép nhằm các mục tiêu xấu. Nếu trước khi chuyển phòng, khách cũ quên chưa giả chìa khóa cho chủ phòng. Có thể xảy ra tình trạng xấu xảy ra, khiến người thuê phòng lo ngại.

Vậy nên, trong trường hợp này việc lắp đặt Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng rất khả quan và thích hợp với trường hợp này.

Loại khóa này khi được lắp đặt với phòng chung cư sẽ được thực hiện với các hình thức như:

Khi đăng kí dấu vân tay hoặc mật mã cho khách thuê phòng. Khách hàng sẽ không cần lo lắng với những vấn đề kẻ xấu phá khóa. Vì tính chất của dòng khóa này là sự bảo mật tuyệt đối.

Khi sử dụng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp, bạn hoàn toàn không cần lo lắng về vấn đề đánh mất chìa khóa.

Vân tay của người trước đó đã đăng kí hoàn toàn có thể xóa bỏ và thay bằng mã mới. Khi đến thuê phòng bạn có thể yên tâm về vấn đề khách cũ còn giữ chìa khóa.

Tạo sự tiện lợi cho người quản lý lẫn người thuê phòng

Với những phân tích như trên thì việc lắp đặt khóa vân tay cho chung cư là hoàn toàn hữu ích. Vậy nên, chủ căn chung cư sẽ quản lý được tình trạng an minh một cách tốt nhất. So với việc chi phí lắp đặt ban đầu có hơi cao nhưng thời gian sử dụng lâu dài. Tính an toàn và sự tiện ích cao nhất.

Hơn thế, điều đó khiến cho khách thuê có thể yên tâm hơn khi sống ở phòng mới. Và lợi ích mà loại khóa này đem lại là lớn hơn so với số vốn ban đầu lắp đặt. Cùng với đó, bạn cũng có thể nâng cao được mức phí phòng. Hoặc đăng kí hợp đồng dài hạn hơn. Vì vậy, khóa vân tay sẽ hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho chung cư cho thuê.

Bạn đã biết đến hai mẫu khóa vân tay hot nhất tại Khóa Huy Hoàng chưa? Nếu bạn chưa biết đến Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06. Với những đặc điểm nổi bật như:

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

>>>Xem thêm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo