Làm thế nào để lựa chọn bộ phụ kiện nhà tắm phù hợp

17.10.2017
Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, không quá khó khăn để chọn mua phụ kiện nhà tắm thế nhưng lựa chọn bộ phụ kiện nhà tắm như thế nào để phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng thì lại là vấn đề không hề dễ dàng một chút nào. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách lựa chọn bộ phụ kiện nhà tắm phù hợp.

Với sự đa dạng của thị trường hiện nay, không quá khó khăn để chọn mua phụ kiện nhà tắm thế nhưng lựa chọn bộ phụ kiện nhà tắm như thế nào để phù hợp với điều kiện và mục đích sử dụng thì lại là vấn đề không hề dễ dàng một chút nào. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn cách lựa chọn bộ phụ kiện nhà tắm phù hợp.

Sự phát triển của cuộc sống hiện đại đã làm thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của con người, hiện nay không gian phòng tắm đã được mọi người quan tâm và chú trọng hơn trong thiết kế. Đây không chỉ là nơi vệ sinh cá nhân mà còn là nơi để bạn thư giãn, phục hồi thể chất và tinh thần sau một ngày dài làm việc và học tập. Vì vậy việc thiết kế không gian và bày trí trang thiết bị lại càng quan trọng hơn, lựa chọn chúng như thế nào để đảm bảo tiện nghi và đáp ứng được những tiêu chí chất lượng để tạo được cảm giác thoải mái nhất.

Thứ nhất, chọn chất liệu cao cấp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm phụ kiện phòng tắm  được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn những bộ phụ kiện phòng tắm được làm từ inox. Bởi vì đây sẽ là những sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao và có khả năng chống chịu lại những tác động của môi trường ẩm ướt. Mặt khác với những sản phẩm này, việc vệ sinh cũng khá dễ dàng,  không bị hoen gỉ và mảng bám chỉ cần bạn lau chùi nhẹ nhàng đã trả lại vẻ sáng bóng như mới cho thiết bị.

Làm thế nào để lựa chọn bộ phụ kiện nhà tắm phù hợp

Thứ hai, chọn kiểu dáng phù hợp

Với thiết kế hiện đại, các bộ phụ kiện phòng tắm hiện nay khá đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, sẽ mang lại cho bạn không gian nhà tắm hiện đại và sang trọng.

Hiện nay, các sản phẩm phụ kiện phòng tắm được thiết kế khác nhau, tích hợp nhiều tiện ích hiện đại, đa dạng kích thước phù hợp với từng không gian phòng tắm khác nhau. Nếu bạn sở hữu một không gian phòng tắm lớn và muốn bài trí theo phong cách hiện đại bạn có thể lựa chọn những bộ phụ kiện có kích thước lớn, đổi lại nếu không gian nhà tắm của gia đình bạn có diện tích khiêm tốn thì bạn nên chọn những sản phẩm có kích thước vừa phải phù hợp với diện tích của căn phong. Nên chọn vừa đủ các loại phụ kiện phòng tắm với kích thước vừa phải sẽ giúp cho không gian phòng tắm của bạn thêm phần bắt mắt sang trọng và hài hòa hơn.

Thứ ba, phù hợp với điều kiện kinh tế

Lựa chọn bộ phụ kiện phòng tắm không những đáp ứng được yêu cầu về chất lượng mà phải có giá thành hợp lí. Hiện nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều những bộ phụ kiện phòng tắm ở nhiều phân khúc khác nhau, bạn hãy cân nhắc, tính toán kĩ lượng và quan trọng hơn là kiểm tra hầu bao của gì đình mình ở mức nào để có được nhưng lựa chọn phù hợp. Lưu ý rằng không phải lúc nào cứ sản phẩm đắt tiền thì sẽ phù hợp, bởi nếu không biết cách bài trí, lắp đặt thì dù có cao cấp như thế nào cũng trở nên kệch cỡm.

>>> Tìm hiểu thêm: Phụ kiện cửa nhôm an toàn cao cấp chính hãng Huy Hoàng

Thứ tư, lựa chọn địa chỉ uy tín

Bên cạnh sự xuất hiện của những sản phẩm cao cấp, chính hãng có không ít những loại hàng giả kém chất lượng được bán với mức giá “trên trời dưới đất”, vậy nên bạn cần lựa chọn những địa chỉ uy tín để chọn mua những thiết bị chính hãng và có chất lượng tương xứng với những đồng tiền bạn bỏ ra.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp phụ kiện phòng tắm khiến bạn phân vân không biết đâu mới là địa chỉ thật sự tin cậy.

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng tự hào là đơn vị cung cấp những sản phẩm phụ kiện phòng tắm, phụ kiện vách tắm kính hàng đầu Việt Nam. Đến với chúng tôi bạn không chỉ an tâm về chất lượng mà giá thành cũng rất phù hợp, kèm theo đó là những ưu đãi đặc biệt dành tặng riêng cho khách hàng.

Hãy để chúng tôi được đồng hành cũng bạn trong hành trình trang hoàng không gian phòng tắm.

Không trang hoàng lộng lẫy như phòng khách, không bố trí sắp xếp như gian bếp thế nhưng phòng tắm luôn nhà điểm nhấn đặc biệt trong mỗi căn nhà. Để thiết kế được phòng đẹp cần rất nhiều chi phí đầu tư cũng như công sức xây dựng và phụ kiện nhà tắm là một trong những yếu tố qua trọng góp phần tạo nên sự sang trọng và ấn tượng cho phòng tắm. Nếu bạn có nhu đầu chọn mua phụ kiện nhà tắm hãy tham khảo những kinh nghiệm dưới đây để có thế trang bị được một nhà tắm như ý muốn.

Phụ kiện nhà tắm với những mẫu mã đẹp lạ mắt sẽ giúp cho không gian căn phòng trở nên độc đáo và sang trọng hơn, nhờ đó môi trường sống trở nên tiện nghi và thoải mãi hơn. Mỗi mẫu thiết bị nhà tắm  có những rất nhiều kiểu dáng khác nhau tạo nên nhưng không gian riêng, hiện nay thị trường phụ kiện nhà tắm khá đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại vì vậy bạn cần cân nhắc kĩ lương để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhà tắm của gia đình mình. Có rất nhiều loại phụ kiện nhà tắm thế nhưng chọn loại nào tốt và phù hợp thì lại không hề đon giản, hiểu được điều đó, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn kinh nghiệm chọn mua phụ kiện nhà tắm thích hợp nhất cho gia đình bạn.

Phụ kiện nhà tắm khẳng định đẳng cấp gia chủ

Những thiết bị nhà tắm thường được sử dung đó là: lavabo, bệt két liền, sen vòi,...tùy vào thương hiệu sản xuất cũng như màu sắc, kiểu dáng mà sản phẩm có những mức giá khác nhau, nhìn chung thiết bị nhà tắm có mức giá giá giao động từ 1 triệu đến 5 triệu đồng. Bạn có thể căn cứ vào màu sắc của sản phẩm để ước chừng giá của sản phẩm, thông thường thì các thiết bị có màu đậm sẽ có giá cao hơn các loại màu khác.

>>> Xem thêm bài viết:

Về chất lượng của phụ kiện nhà tắm, bạn cần chú ý đến giá cả và các Phụ kiện tay đẩy hơi cửa thủy lực cao cấp chính hãng đi kèm, trong quá trình mau bạn phải lưu ý nếu là sản phẩm chính hãng thì các phụ kiện đi kèm phải đồng bộ và đúng chủng loại, một sản phẩm thực sự chất lượng phải đảm bảo các yêu cầu sau: khả năng cấp, thoát nước nhanh, mạnh và sạch, tiết kiệm nước, men trơn và sáng, không gây ra tiếng kêu trong quá trình sử dụng, khó bám bẩn và dễ vệ sinh,...

Về màu sắc của phụ kiện nhà tắm bạn nên chọn những màu tương đồng hoặc dễ dàng kết hợp với màu của gạch lát nền, nếu bạn thích sáng tạo có thể phối màu tương phản để làm nổi bật không gian của phòng tắm. Lưu ý măc dù màu kem khá ưa nhìn thế nhưng những sản phẩm mang màu sắc này rất khó kết hợp với các tông màu khác, nếu không biết cách phối màu nhìn sẽ rất cũ và xấu.

Phụ kiện nhà tắm cho không gian tiện nghi, ấn tượng

>>> Xem thêm: Tay nắm cửa kính cường lực Khóa Huy Hoàng hiện đại giá tốt nhất

Nếu không phải là người có kinh nghiệm thì hãy tham khảo tư vấn của những nhân viên bán hàng hoặc những người có kinh nghiệm hoặc đi tham quan một số phòng trưng bày mẫu để có thể học cách phối màu từ những thiết kế đó.

Điều cuối cùng bạn cần lưu ý đó là xác định chính xác kích thước của nhà tắm để có thể chọn những phụ kiện nhà tắm tương quan với không gian.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn chọn mua phụ kiện nhà tắm chất lượng và hiệu quả, hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho bạn có được những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà tắm của gia đình mình. Chúc bạn chọn lựa được những sản phẩm thực sự chất lượng

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo