Làm sao để chọn mua một ổ khóa vân tay chất lượng

04.10.2018
Đứng trước việc chọn lựa để tìm mua được ổ khóa chất lượng nhất vừa phù hợp với thiết kế ngôi nhà vừa đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối là điều khiến nhiều khách hàng không khỏi băn khoăn, đặc biệt trên thị trường hiện nay có hàng tá các sản phẩm với đủ mẫu mã, giá cả và chất lượng khác nhau. Trong bài viết này, khóa cửa điện tử Huy Hoàng sẽ cùng bạn thảo luận để làm sao để chọn được một ổ khóa vân tay chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu nha !

Để chọn mua được một ổ Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng chất lượng phù hợp với gia đình mình, các bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây

Căn cứ vào chức năng của ổ khóa: Việc này tưởng đơn giản nhưng nó lại là khâu vô cùng quan trọng bởi nó sẽ quyết định cho bạn nên chọn mua loại khóa cửa nào. Ví dụ như khóa cửa cho một căn phòng trong nhà thường có độ bảo mật không cao như khóa cửa lắp cho cửa chính. Còn đối với những loại cánh cửa phải đóng mở nhiều lần trong ngày như cửa công ty thì bạn sẽ phải chọn mua các dòng khóa cửa có độ bền cao. Hoặc khóa ở bên ngoài như khóa cổng thì phải chọn loại khóa có khả năng chịu được nước, không bị han gỉ

Căn cứ vào độ bền của ổ khóa: Độ bền này được xác định dựa theo Viện Tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ (ANSI) quy định. Độ bền này chia thành 3 cấp, theo cấp độ bảo vệ từ 1 đến 3,cấp 1 là mức độ bảo mật cao nhất, sau đó đến cấp 2 và cuối cùng là cấp 3. Ví dụ khóa cửa để bảo vệ cho ngôi nhà phải đạt ít nhất cấp độ 2 trở lên. Như vậy tay gạt khóa đạt 400,000 chu kỳ đóng mở, với chốt cửa là 150,000, khả năng chịu lực lên tới 110 kg

+ Ngoài ra, độ bền của ổ khóa còn được đánh giá thông qua chất liệu sản xuất. Thường ổ khóa cửa điện tử được sản xuất bằng hợp kim cao cấp nên có độ bền rất cao, chịu được mọi điều kiện thời tiết và môi trường khắc nhiệt, còn các loại ổ khóa truyền thống làm bằng kim loại thường nên sau một thời gian sử dụng rất dễ bị han gỉ

Căn cứ vào kiểu dáng: Các dòng khóa cửa thong minh hiện nay hầu hết đều được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với các khu chung cư cao cấp, các khu đô thị, nhà riêng.

Căn cứ vào giá sản phẩm: Các ổ khóa truyền thống thường có mức giá rẻ hơn nhưng độ bền, chức năng và sự an toàn của ổ khóa thì không thể so sánh được với các dòng khóa cửa thông minh. Nên khách hàng căn cứ vào nhu cầu của mình để lựa chọn các sản phẩm khóa cho phù hợp.

Lựa chọn ổ khóa vân tay phù hợp với ngôi nhà của bạn

Tại sao hầu hết người dân Việt Nam lại ưa chuộng khóa con voi Huy Hoàng

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Khóa vân tay màu vàng đồng sang trọng
Những tính năng tuyệt vời của dòng khóa điện tử này
Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.

Thuộc dòng sản phẩm Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng cao cấp uy tín nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng.Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa.Và cất cẩn thận tránh rơi.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo