Là chung cư, bạn nên chọn khoá chống trộm Hà Nội uy tín nào?

06.11.2018
Khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, một trong những yếu tố thể hiện rõ ràng nhất chính là các thiết bị thông minh mà bạn sử dụng. Sự xuất hiện của smartphone, điều hòa thông minh, tivi thông minh và cả khóa cửa thông minh đã đem đến những tiện ích bất ngờ cho cuộc sống của chúng ta. Khóa vân tay – một trong những loại khoá chống trộm Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay. Khoá thông minh này dùng vân tay của con người làm chìa khóa để mở cửa được coi là giải pháp an ninh đạt hiệu quả cao. Do đặc tính của chung cư là nơi tập hợp nhiều căn hộ nên việc lựa chọn khoá cửa là rất quan trọng. Khoá phải mang tính thẩm mỹ và là khoá chống trộm Hà Nội an toàn. Khoá vân tay giúp bạn có được cả 2 yếu tố trên.

Giới thiệu về Công ty Huy Hoàng

Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng được thành lập từ năm 1979. Với bề dày, tích lũy kinh nghiệm, cũng như sự đổi mới, sáng tạo theo xu thế thị trường. Cho đến nay Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng Huy Hoàng luôn tự hào là nhà sản xuất khóa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Tên tuổi và thương hiệu khóa Huy Hoàng đã in hằn sâu vào tiềm thức của người dân Việt Nam.

Các sản phẩm Khoá chống trộm Hà Nội của Huy Hoàng nhiều năm liền đạt danh hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao". Do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Huy chương vàng chất lượng sản phẩm Việt Build. Và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ hay Nhật Bản. Công ty cũng tự hào đón nhận chứng chỉ "Trusted Brand Index Management System". Do tổ chức Global Trade Alliance (Vương Quốc Anh) trao tặng.

Tại sao khoá vân tay là khoá chống trộm Hà Nội phù hợp nhất?

Những ưu điểm sau đây của dòng khóa vân tay chắc chắn sẽ cho bạn câu trả lời hài lòng.

Tính bảo mật cao, hiện đại

Với khoá chống trộm Hà Nội bằng vân tay thì bạn có thể nhận diện được tối đa 80 vân tay khác nhau. Không những bạn có thể sử dụng được vân tay để đăng nhập vào hệ thống để vào nhà mà bạn còn có thể sử dụng chìa khóa cơ hoặc mã số bảo mật. Thật tiện lợi và an toàn phải không nào?

Tiết kiệm thời gian, tránh gặp rủi ro so với khóa cửa dùng chìa khóa cơ

Với Khóa cửa trượt, khóa cửa lùa nhôm kính cao cấp Huy Hoàng, bạn chỉ cần đặt dấu vân tay mình vào phần quét và chỉ vài giây sau là bạn đã có thể vào được nhà. Điều này tiết kiệm được kha khá thời gian tìm chìa khóa. Và đặc biệt là khi nếu bạn đang vội thì khoảng thời gian ít ỏi đó cũng trở nên quý báu.

Sử dụng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp sẽ không có nguy cơ bị mất chìa (nếu mất chìa thì vẫn có thể sử dụng vân tay hoặc mã số nhưng chìa khóa cơ chỉ dùng trong trường hợp đặc biệt). Nếu dùng khoá cơ truyền thống thì khi bạn mất chìa, bạn vừa không vào được nhà và vừa lo lắng kẻ xấu sẽ đột nhập. Dẫn đến thay ổ khóa, tốn thêm chi phí. Hơn nữa, khóa vân tay chỉ cần lắp đặt một lần mà sử dụng được lâu dài.

Thiết kế sang trọng, đẹp mắt

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2REKxoo, http://bit.ly/2Aw4RCH, http://bit.ly/2PnJhbN, http://bit.ly/2SRXHzV, http://bit.ly/2SPgdbN, http://bit.ly/2yT5u7S, http://bit.ly/2AN80hA, http://bit.ly/2ySuvQQ, http://bit.ly/2Pe3S30, http://bit.ly/2PWX5XS, http://bit.ly/2ztPIQn

Khóa vân tay điện tử HD06 màu trắng bạc nhã nhặn, sang trọng

Thiết kế khối liền, sang trọng đẹp mắt. Màu sắc nhã nhặn, hiện đại.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo