Kinh nghiệm chọn khóa vân tay cao cấp theo chuẩn quốc tế- khóa Huy Hoàng

25.11.2018
Kinh nghiệm lựa chọn khóa vân tay cao cấp đảm bảo chất lượng chính hãng phù hợp với yêu cầu sử dụng, đảm bảo các tính năng, an toàn, hiệu quả và giá cả lại hợp lý quả không phải là điều dễ dàng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều khóa vân tay cao cấp nhưng lại là hàng giả,hàng nhái, hàng kém chất lượng. Huy Hoàng đã tổng hợp lại tất cả các kinh nghiệm lựa chọn khóa vân tay cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng lựa chọn được những chiếc khóa tốt nhất cho gia đình của mình.

Lựa chọn khóa vân tay cao cấp phụ thuộc vào vị trí lắp đặt

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng dùng công nghệ vân tay, nhưng thường chia thành 2 loại là khóa lắp cho cửa phụ và khóa cửa chính. Trước khi chúng ta lắp khóa vân tay cao cấp,  nên cân nhắc mình sẽ lắp khóa đó cho hệ thống khóa cửa chính hay khóa phụ, cũng như cần lưu ý đến độ dày của cánh cửa. Thêm vào đó, vì có nhiều hãng khóa khác nhau nên chúng ta cũng cần xem xét đến vấn đề tài chính. Bởi  có nhiều loại khóa cùng một tính năng nhưng giá thành lại chênh lệch nhau đáng kể. Nếu như cân đối được túi tiền và nhu cầu thì khách hàng cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm vân tay cao cấp tay gạt tối ưu cho ngôi nhà của mình. Nếu như chúng ta định lắp khóa cho cửa ra vào của nhà chung cư thì cũng nên cân nhắc giữa hai loại khóa không có nắp đậy và có nắp đậy. Bên cạnh đó, cần lưu ý các hãng sản xuất khóa vân tay uy tín thì thông thường in chìm thương hiệu của mình trên bề mặt khóa. Vì vậy, chúng ta nên quan sát kĩ bề mặt khóa để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn khóa vân tay cao cấp theo thiết kế nội thất và kiến trúc

Theo tâm lí chung của người dùng, họ thường có xu hướng lựa chọn thiết bị đi kèm cùng tông màu hay kiểu thiết kế với nội thất và kiến trúc chung. Bởi vậy, nếu bạn chưa biết cách lựa chọn khóa cửa vân tay cao cấp phù hợp cho nhà mình thì hãy suy xét đến trang trí nội thất và thiết kế kiến trúc của ngôi nhà.

Nếu bạn lựa chọn lối kiến trúc hiện đại thì đương nhiên bạn nên chọn khóa cửa vân tay có màu sắc và kiểu dáng hiện đại chứ không thể chọn loại khóa có thiết kế cổ điển hay tân cổ điển. Ngược lại, nếu toàn bộ kiến trúc và nội thất của bạn cổ điển mà bạn lại chọn chiếc khóa có màu sắc hiện đại, nổi bật, kiểu dáng thiết kế sang chảnh thì không ổn chút nào.

Do vậy, căn cứ vào thiết kế nội thất và kiến trúc sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm khóa vân tay phù hợp

Tìm hiều tính năng và đặc điểm của khóa vân tay cao cấp trước khi lắp đặt

Khi bạn quyết định mua khóa cửa vân tay thì bạn cần tìm hiểu những tính năng vân tay của cửa. Rất nhiều khóa cửa vân tay được tích hợp sẵn trong điện thoại vân tay cho phép bạn dễ dàng quản lý. Một số khác thì bạn quản lý từ xa bằng máy tính xách tay.

Một số khóa có kết nối bluetooth, bạn phải ở trong phạm vi khoảng 12m để kết nối với ổ khóa. Trong khi khóa điện tử kết nối với mạng Wi-Fi được tích hợp với mạng internet của gia đình để gia chủ kiểm soát từ bất cứ nơi đâu.

Và hiện nay nhiều khóa từ cho phép bạn thêm người vĩnh viễn và thiết lập quyền cho một số thành viên để có thể quản lý lịch sử ra vào. Một số ổ khóa vân tay có khả năng tích hợp với các thiết bị khác trong gia đình như chuông báo động tách cửa, đèn led tự động, camera giám sát… Đây chính là chỉnh thể hoàn hảo của một căn hộ thông minh.

Tuy nhiên hãy nhớ rằng càng có nhiều tính năng cao cấp thì bạn sẽ càng tốn nhiều chi phí hơn.

Bạn bỏ ra chi phí mua khóa vân tay cao cấp bao nhiêu

Bạn cần xác định được ngân sách bao nhiêu để có thể đầu tư lắp đặt một khóa cửa điện tử vân tay.

Vậy nên khi bạn có nhu cầu lắp đặt thì bạn cần yêu cầu nhân viên tư vấn báo giá, chi phí từng sản phẩm để bạn có thể so sánh nhu cầu của bạn có phù hợp với bạn hay không từ đó bạn có thể mua được một sản phẩm ưng ý.

Một điều mà bạn cần lưu ý nữa đó là, nếu nhà bạn đã từng lắp khóa cơ và muốn thay thế bằng khóa vân tay thì chi phí sẽ cao hơn so với việc mới lắp đặt một sản phẩm mới.

Lựa chọn địa chỉ mua khóa vân tay cao cấp uy tín chính hãng

Khi bạn đã định hình được sản phẩm rồi, định giá được chi phí của một sản phẩm rồi thì việc mà bạn cần quan tâm đó chính là lựa chọn một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm khóa vân tay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị, nhà phân phối nhưng để tìm được một nhà cung cấp uy tín và chất lượng thì không phải dễ. Bạn cần tham khảo thật kỹ, đặc biệt là những người thân, bạn bè đã từng sử dụng rồi để có thể hỏi ý kiến của họ như thế nào.

Giới thiệu khóa vân tay cao cấp đang được tin dùng nhất hiện nay của nhà sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam Huy Hoàng

Ổ khóa vân tay điện tử HD 05

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt,

Dưới đây là những kinh nghiệm lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt mà bạn không nên bỏ qua

Lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt tùy thuộc vào mục đích sử dụng
Trước khi lựa chọn khóa bạn nên xác định lắp đặt khóa cho cửa chính, cửa phụ, hay phòng ngủ,... Nếu lắp đặt khóa cho phòng khách hay văn phòng nên chọn những loại khóa có nhiều chốt để đảm bảo an toàn, độ bảo mật cao còn nếu là cửa phụ thì chỉ cần lựa chọn loại khóa ít chốt.
Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín có ưu điểm là cấu tạo nhiều chốt chắc chắn, độ an toàn cao, khó bị cạy phá lại tiện lợi nên rất phù hợp cho ngôi nhà của bạn, mang đến cho bạn sự an tâm về tính bảo mật cũng như nâng cao tính thẩm mỹ của ngôi nhà bới thiết kế đẹp mắt, sang trọng của nó.
Lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt tùy theo chất liệu của cửa
Không phải tất cả các loại chất liệu cửa đều có thể lắp đặt khóa vân tay chính vì vậy để đảm bảo an ninh cung như tính thẩm mỹ thì bạn nên cung cấp đầy đủ thông tin cho về chất liệu cửa cũng như kích thước của cửa để nhân viên khảo sát, tư vấn lắp đặt khóa phù hợp nhất.
Thông thường, các loại cửa gỗ là chất liệu phổ biến và phù hợp nhất để lắp đặt khóa vân tay. Với những chất liệu khác thì vẫn có thể lắp đặt nhưng khó hơn một chút.
Lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt  tùy theo giá cả
Trên thì trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, nhà phân phối khóa vân tay với tính năng cũng như mức giá khác nhau. Đôi khi 2 sản phẩm chỉ khác nhau về giá, mẫu mã nhưng tính năng hoàn toàn giống nhau.
Lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt theo thương hiệu, nhà cung cấp uy tín
Có rất nhiều thương hiệu khác nhau trên thì trường chính vì vậy lựa chọn một thương hiệu uy tín là băn khoăn là lo lắng của rất nhiều người tiêu dùng. 
Huy Hoàng là nhà cung cấp khóa với nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kết, thi công khóa vân tay cho nhà ở, chung cư, khách sạn,... được người tiêu dùng rất tin tưởng và an tâm lựa chọn.
Với chính sách hỗ trợ giá phù hợp cũng như chính sách bảo hành, thanh toán,... đã làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Người tiêu dùng thông minh sẽ biết cách lựa chọn những sản phẩm phù hợp và tốt nhất.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn định hướng và lựa chọn được khóa vân tay hợp đủ các yếu tố bền - đẹp - giá thành hợp lý.
 
Giới thiệu mẫu khóa cửa vân tay nào tốt đang làm mưa làm gió trên thị trường vừa qua của Huy Hoàng- nhà sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Những ưu điểm vượt trội của khóa điện tử vân tay

Tay ốp khóa chống trộm được  sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Cùng 2 màu sắc chủ đạo là vàng đồng, trắng sứ phù hợp với những yêu cầu đa dạng của khách hàng. Đem lại  một không gian ấn tượng, mang vẻ sang trọng ,sang chảnh kiểu phong cách Châu Âu.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

Như vậy để đảm bảo an toàn cho chính ngôi nhà thân yêu của bạn. Bởi những hành vi xấu của kẻ trộm. Hãy đầu tư cho nhà mình một chiếc khóa chống trộm thật tốt nhé.

Hiện nay Huy Hoàng đã sản xuất ra rất nhiều khóa chống trộm tốt, an toàn, và chất lượng cao.  Ngoài Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp trên, các bạn có thể tham khảo dòng khóa tay nắm của Huy Hoàng nữa.

Những lợi ích mà bạn có được khi dùng sản phẩm khóa vân tay điện tử Huy Hoàng
Khóa vân tay điện tử, giải pháp an ninh cho ngôi nhà của bạn
  • Giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng nhờ những chức năng hiện đại và giúp bạn tránh xa chùm chìa khóa cồng kềnh truyền thống
  • Hiện nay trên các trang báo an ninh, tình trạng tội phạm đột nhập vào nhà sau đó vào các phòng ngủ gây ra những vụ thảm án tàn nhẫn đang ngày càng gia tăng. Vì thế việc sở hữu khóa điện tử trước phòng ngủ giúp bạn an toàn hơn, tránh được những rủi ro không đáng có nhờ chức năng cảnh báo chống trộm và chống phá khóa đặc biệt
  • Phù hợp với gia đình có nhiều phòng ngủ, hoặc có phòng cho thuê giúp dễ quản lý hơn
  • Khiến cho ngôi nhà của bạn tăng thêm tính hiện đại, thông minh, sang trọng trong mắt bạn bè và khách khi đến chơi

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo