Kích hoạt liền tay - Nhận ngay quà Khủng từ App Khóa Huy Hoàng

19.12.2019
Bạn có biết: Có thể chỉ mất 10s để mở một chiếc ổ khóa giả? Việc dùng khóa giả, khóa kém chất lượng có thể gây mất an toàn cho chính gia đình bạn. Biến ngôi nhà của bạn thành mục tiêu của các đối tượng trộm cắp tài sản. Giải pháp an toàn là sử dụng APP KHÓA HUY HOÀNG giải quyết vấn đề hàng giả hàng nhái, bảo vệ tài sản và sự an toàn của gia đình bạn . Không lo hàng giả hàng nhái bằng cách quét mã tự động nhanh chóng.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sử dụng sản phẩm chính hãng của khóa Huy Hoàng, kích hoạt bảo hành trực tiếp trên ứng dụng điện thoại, tích lũy điểm thưởng và có cơ hội may mắn trúng thưởng các phần quà Khủng từ khóa Huy Hoàng.

1.    Phát hiện hàng giả- hàng  nhái

Với những mỗi nguy hiểm khi dùng hàng giả hàng nhái. Bạn lo sợ sản phẩm khóa cửa bạn đang dùng liệu có đảm bảo an toàn không?

theo số liệu thống kê tại Hà Nội và TP.HCM : tỷ lệ trộm cắp tài sản chiếm từ 50 - 53% trên tổng số các vụ án hình.Hàng năm số vụ trộm cắp tài sản gây thiệt hại hàng trăm tỷ đồng. Không những vậy còn gây ra thương vong cả về tính mạng con người, các đối tượng ngày càng manh động.

Bạn có biết: Có thể chỉ mất 10s để mở một chiếc ổ khóa giả? Việc dùng khóa giả, khóa kém chất lượng có thể gây mất an toàn cho chính gia đình bạn. Biến ngôi nhà của bạn thành mục tiêu của các đối tượng trộm cắp tài sản.
Giải pháp an toàn là  sử dụng APP KHÓA HUY HOÀNG giải quyết vấn đề hàng giả hàng nhái, bảo vệ tài sản và sự an toàn của gia đình bạn .

 Không lo hàng giả hàng nhái bằng cách quét mã tự động nhanh chóng.

Chi tiết cài đặt và cách sử dụng App Khóa Huy Hoàng tại đây

app khóa huy hoàng, app, duy mạnh, kích hoạt

2. Bảo hành minh bạch

Với thời đại công nghệ 4.0 khóa Huy Hoàng đã thay đổi hoàn toàn một phương thức bảo hành hiện đại, nhanh chóng và vô cùng thuận tiện với khách hàng là App Khóa Huy Hoàng. Với một bước đơn giản và nhanh chóng: quét mã QR code.


app khóa Huy Hoàng


3.Quay số trúng thưởng


Với rất nhiều giải thưởng hấp dẫn, thiết thực với người sử dụng:

Giải đặc biệt: xe máy Wave Honda 110cc( 3 giải)

Giải nhất: máy khoan Makita 2600( 27 giải)

Giải nhì: máy khoan Makita 6409( 27 giải)

Giải ba: sạc điện thoại dự phòng Rock 10.000mA( 27 giải)


4. Tích lũy điểm thưởng

Với mỗi sản phẩm kích hoạt bảo hành thành công Quý khách sẽ có số điểm thưởng tương ứng để quy đổi ra các quà tặng tương ứng với mỗi loại tem( tem vàng: 60 điểm, tem bạc: 30 điểm)

Số điểm tương ứng với các giải thưởng như sau:

1200 điểm: ô Huy Hoàng

1500 điểm: mũ bảo hiểm Huy Hoàng

4000 điểm: sạc điện thoại dự phòng Rock 10.000mA

5000 điểm: thẻ điện thoại 500.000

30000 điểm: máy khoan Makita HR 2600

40.000 điểm: 1 chỉ vàng SJC

76.000 điểm: 2 chỉ vàng SJC

Kích hoạt liền tay nhận ngay quà khủng qua App Khóa Huy Hoàng vô cùng tiện lợi và thiết thực giúp bạn xua tan nỗi lo hàng giả hàng nhái, kích hoạt dễ dàng, trúng ngay quà khủng!

Hãy cùng Khóa Huy Hoàng chúc mừng những khách hàng may mắn trúng thưởng từ chương trình tại đây


Hãy bảo vệ tài sản, sự an toàn của bạn và gia đình ngay từ bây giờ, nói không với hàng giả, hàng nhái với app Khóa Huy Hoàng và nhận về cho mình những phần quà hấp dẫn nhất.

Website: https://khoahuyhoang.com/
Facebook : https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 19001764
0
Chat Zalo