Khóa vân tay sử dụng nguồn năng lượng nào để hoạt động?

12.10.2018
Được áp dụng công nghệ nhận dạng dấu vân tay hiện đại nhất hiện nay. Khóa vân tay điện tử phù hợp lắp đặt tại các căn hộ, nhà riêng, văn phòng, khách sạn… Đem đến không gian sống tiện nghi và an toàn. Ngoài ra, khi lắp đặt mẫu khóa này, bạn sẽ được tận hưởng không gian sống sang trọng và tinh tế. Vậy, loại thiết bị này sử dụng nguồn năng lượng nào để hoạt động? Điều đó có khiến khóa hoạt động tốt hơn? Hãy để Khóa Huy Hoàng giúp bạn trả lời những thắc mắc trên nhé!

Khóa vân tay điện tử HD05

Thông thường nghe đến từ điện tử, bạn sẽ hình dung ra thiết bị được sử dụng nguồn điện để hoạt động. Nhưng riêng với khóa vân tay điện tử thông minh thì hoàn toàn được chạy bằng nguồn nguyên liệu chính là pin cao cấp. Vậy nên, nguồn năng lượng được sử dụng rất ít, giúp cho pin có tuổi thọ từ 9 đến 12 tháng. Hoàn toàn không xảy ra tình trạng chập cháy điện gây ảnh hưởng đến khóa. Dù nhà bạn có bị cắt điện, khóa vân hoạt động bình thường không cản trở việc ra vào nhà.

Với việc thiết kế đặc biệt và cao cấp này của Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng, chắc hẳn không ít khách hàng quan tâm đến việc tại sao người ta lại lựa chọn loại nguyên liệu này. Và điều đó có thể giải thích bằng một số phân tích như sau:

Khi chạy bằng pin sẽ ít tốn kém: Thông thường khóa cần 4 cục pin AA chất lượng cao để hoạt động liên tục. Và giá thành của pin chỉ dao động trong khoảng từ 20.000 đến 100.000 nghìn đồng. Vậy nên với một lần thay pin cho khóa sẽ rất tiết kiệm và đơn giản.
Đem lại sự tiện ích cao: Có rất nhiều người thắc mắc, khóa vân tay chạy bằng pin có xảy ra sự cố nào không? Với câu hỏi này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là câu trả lời không. Bởi các hệ thống khóa cửa vân tay hiện đại đều thiết lập chức năng cảnh báo cho người dùng khi sản phẩm chuẩn bị hết pin. Giúp bạn có thể kịp thời phát hiện và không hề ảnh hưởng đến bộ nhớ của khóa. Quá trình thay pin diễn ra hoàn toàn đơn giản và chỉ mất ít thời gian. Bạn hoàn toàn có thể lắp ở nhà mà không cần mời đến các chuyên gia về kỹ thuật.

- Khi khóa cửa báo hết pin thì bạn nên kịp thời thay pin luôn tránh trường hợp để pin hết. Vừa không mở được cửa lại làm cho khóa bị ảnh hưởng.

- Không nên sử dụng pin sạc

- Nếu bạn không sử dụng Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp trong khoảng thời gian dài thì nên tháo pin ra. Tránh để pin bị chảy nước hay làm ảnh hưởng đến các bộ phận khác của khóa

- Nên chọn mua pin AA chính hãng

- Không nên sử dụng pin đã cũ với pin mới

Khi sử dụng khóa vân tay bằng nguồn nguyên liệu là pin sẽ giúp việc sử dụng tiện ích hơn. Không xảy ra những sự cố khi đường dây điện nhà bạn có vấn đề. Bạn chỉ cần chú ý một chút trong quá trình sử dụng để giữ được độ bền cho pin. Cũng như kéo dài tuổi tho cho khóa.

 

Khóa vân tay điện tử HD06

Biết được những công dụng cũng như tính  năng của khóa vân tay đem lại thì bạn càng phải lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm. Vì thiết bị càng hiện đại, càng cần có sự chau chuốt và đầu tư về chất lượng.

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng được người tiêu dùng biết đến là sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng. Với những đặc điểm vô cùng nổi bật như:

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Xem thêm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Một số mẫu khóa chống trộm chất liệu đồng cho cửa thông phòng bằng gỗ

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo