Khóa vân tay nào có thể lưu trữ được nhiều dấu vân tay?

12.10.2018
Khóa vân tay được thiết kế với kiểu dáng sang trọng từ công nghệ sản xuất hiện đại. Cùng với những tính năng bảo mật an ninh tốt nhất cùng những tiện ích khi sử dụng. Đem lại cho người sử dụng những tiện ích trong cuộc sống. Xứng đáng “đồng tiền bát gạo” đã bỏ ra. Vậy có những mẫu khóa vân tay nào có thể lưu trữ được nhiều dấu vân tay? Bài viết dưới đây của Khóa Huy Hoàng sẽ giúp bạn trả lời câu thắc mắc đó!

Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập năm 1979. Cho đến nay công ty đã sở hữu hai nhà máy khóa với tổng diện tích lên đến 30.000 m2 và đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm. Với hơn 30 năm thành lập, thương hiệu đã nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Cùng với đó là đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp đầy nhiệt huyết. Cùng với những chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Các sản Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng, đảm bảo với những tiêu chuẩn quốc tế và được đảm bảo được kiểm soát nghiêm ngặt với từng công đoạn.

Hơn thế, Huy Hoàng đạt chất lượng sản phẩm Việt Build và đã được xuất khẩu sang nhiều nước trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Bao gồm cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản. Công ty đã tự hào đón nhận chứng chỉ “Trusted Brand Index Management System” do tổ chức Global Trade trao tặng. Địa điểm Khóa uy tín Huy Hoàng sẽ không phụ sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu của mình.

Ngoài những tính năng nổi bật về độ an toàn, tính tiện dụng và ứng dụng đem lại sự tiện lợi tốt nhất cho người dùng. Nhưng một trong những câu hỏi được khách hàng quan tâm là, sản phẩm khóa có thể lưu trữ được bao nhiêu dấu vân tay. Với khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng bạn hoàn toàn có thể yên tâm hài lòng về tính năng lưu trữ dấu vân tay của thiết bị đem lại.

Khóa vân tay điện tử HD05:

Khóa có thiết kế sang trọng, hiện đại

Mã sản phẩm:TNHD05
Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
Màu sắc: Trắng bạc, vàng
Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
Chìa khóa cơ : 2 chìa
Điều khiển từ xa : 2 bộ
Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Khóa vân tay điện tử HD06:

Thiết kế khóa màu cafe ấn tượng

Mã sản phẩm:TNHD06
Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
Màu sắc: Trắng sứ, café
Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
Chìa khóa cơ : 2 chìa
Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Lựa chọn các mẫu Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp chống trộm nhà Huy Hoàng đồng nghĩa bạn sẽ nhận lại được những tiện ích vô cùng hữu ích. Giúp cho chất lượng cuộc sống được nâng cao. Xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra để mua một sản phẩm thông minh.

Hoàn toàn là sản phẩm chất lượng cao cấp nhất nhà Huy Hoàng

Được hưởng chế độ bảo hành tốt nhất từ phía công ty

Được tư vấn và hướng dẫn cách sử dụng khóa đúng chuẩn

Tiết kiệm thời gian ra vào nhà chỉ với thao tác đơn giản

An toàn và tính bảo mật cao

Hệ thống báo động cháy nổ qua bộ phận cảm biến nhiệt

Không còn tình trạng để quên hay đánh mất chìa khóa

Sử dụng công nghệ vân tay tiên tiến nhất hiện nay

Tạo được không gian sống sang trọng

Tham khảo thêm chi tiết: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Cùng với những tiện ích đó, bạn cần lựa chọn sản phẩm khóa có chất lượng cao. Bằng cách chọn mua hàng ở những nơi uy tín. Công ty Khóa Huy Hoàng xứng đáng là điểm đến cho mọi nhà. Bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền để lắp đặt khóa và sử dụng được lâu dài. Không phải thay, sửa ổ khóa thường xuyên. Tạo được sự tiện lợi tối đa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái nhé!

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo