Khoá vân tay Huy Hoàng TNHD06 có sử dụng được mã số không?

26.11.2018
Bạn đang phân vân lựa chọn khoá vân tay điện tử phù hợp cho cửa nhà? Bạn cần một thiết bị khoá thông mình, có thể tích hợp nhiều cách mở cửa? Sử dụng cả vân tay, chìa khoá hay thậm chí cả mã số? Nếu bạn còn băn khoăn về loại khoá vân tay nào tốt để sử dụng, hãy lựa chọn khoá vân tay điện tử Huy Hoàng với 2 mẫu khoá sang trọng, tinh tế: TNHD05 và TNHD06. Vậy khoá vân tay TNHD06 có sử dụng được mã số không? Đặc điểm là gì? Cách cài đặt mã số ra sao? Hãy cùng Huy Hoàng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

  • Mã sản phẩm:TNHD06
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng sứ, café
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, http://bit.ly/2DWWzqk , http://bit.ly/2PR3VC5 , http://bit.ly/2CO5Mj9 , http://bit.ly/2S80oMq , http://bit.ly/2RkdhlU , http://bit.ly/2TKXLSo , http://bit.ly/2BxksCd , http://bit.ly/2Dy8NVp

Thiết kế khóa màu trắng sứ sang trọng và hiện đại

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.

Tay ốp Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khoá vân tay điện tử TNHD06 màu cafe với màn hình cảm ứng hiện đại

Khoá vân tay TNHD06 không chỉ sử dụng được bằng vân tay, chìa khoá. Mà bạn có thể sử dụng cả mã số. Dưới đây là cách cài đặt mã số người dùng cho Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp TNHD06:

Tại Menu, chọn tính năng "Thêm". Khi đó, màn hình sẽ hiển thị 2 tính năng: Thêm vân tay; Thêm mã số. Bạn chọn "Thêm mã số"
Sau khi chọn "Thêm mã số", màn hình sẽ hiển thị ID mã số của người dùng. Bạn quy ước ID mã số cho người dùng bằng cách nhập số. Sau đó ấn Enter. ID mã số cho người dùng chỉ nằm trong khoảng từ 02 đến 11. ID 01 là ID chủ nhà. 
Sau đó lựa chọn: "Người dùng"
Thiết bị sẽ yêu cầu bạn nhập mã số. Mã số gồm 6 số, có thể trùng nhau. Tuy nhiên bạn không nên lựa chọn mã số dễ đoán, tránh việc bị kẻ gian đột nhập. Bạn cần nhập mã số 2 lần. Lần 1, nhập dãy số gồm 6 số, sau đó ấn Enter. Lần 2, lặp lại chính xác mã số đã nhập tại lần 1. Sau khi hoàn tất, thiết bị sẽ báo thành công.

Một tính năng vô cùng tiện lợi dành cho bạn khi sử dụng khoá vân tay điện tử TNHD06. Đó là bạn có thể đặt mã số cho khách đến chơi nhà. Trong khoảng thời gian khách cư trú tại nhà, khách có thể thoải mái ra vào mà không phiền đến bạn. Để đặt mã số cho khách, bạn làm như sau:

Tại Menu, chọn tính năng "Thêm". Khi đó, màn hình sẽ hiển thị 2 tính năng: Thêm vân tay; Thêm mã số. Bạn chọn "Thêm mã số"
Sau khi chọn "Thêm mã số", màn hình sẽ hiển thị ID mã số của người dùng. Bạn quy ước ID mã số cho người dùng bằng cách nhập số. Sau đó ấn Enter. ID mã số cho người dùng chỉ nằm trong khoảng từ 02 đến 11. ID 01 là ID chủ nhà.

Tìm hiểu thêm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Sau đó lựa chọn: "Khách"

Nhập mã số 2 lần với thao tác giống như cài đặt mã số cho người dùng.

Bạn có thể cài đặt ngày, giờ khách ở lại. Màn hình sẽ hiển thị ngày, giờ vào, giờ ra. Bạn chỉ cần nhập chính xác ngày, giờ khách lưu trú tại nhà. Sau đó nhấn Enter. Hệ thống đã được cài đặt. Sau khoảng thời gian đã được cài đặt, mã số cấp cho khách trở nên vô hiệu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của khoá cũng như của ngôi nhà bạn.

Trên đây là cách cài đặt mã số cho người dùng và cho khách với khoá vân tay điện tử TNHD06. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua và sử dụng khoá vân tay điện tử chính hãng Huy Hoàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu khóa, phụ kiện cửa dưới đây:

Đón đầu xu hướng trang trí phụ kiện nhà tắm năm 2018

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo