Khóa vân tay giá rẻ và lời cảnh báo cho mọi người

07.10.2018
Việc mọi người đặt niềm tin vào thiết bị điện tử thông minh là hoàn toàn có cơ sở. Nhưng cùng với đó phải là sản phẩm có chất lượng như thế nào? Có đảm bảo được cho người dùng về độ an toàn, tính năng tiện lợi. Liệu những điều đó có được thực hiện bởi một thiết bị khóa vân tay giá rẻ? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến mọi người lời cảnh tỉnh khi mua nhầm phải khóa vân tay kém chất lượng.

Thiết bị khóa vân tay diện tử HD06

Thiết bị khóa vân tay diện tử HD06

Thị trường khóa cửa ở việt nam có sự góp mặt của khóa vân tay điện tử đánh dấu một bước ngoặt mới cho thời công nghệ hiện đại. Dần dần người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng khóa vân tay như một thiết bị đa năng. Tại sao lại nói như vậy? Bởi khóa điện tử không những đảm bảo an ninh một cách chặt chẽ, tiện lợi trong thao tác đóng/mở  . Mà còn đem lại không gian sống sang trọng.

Tuyệt vời hơn nữa bạn hoàn toàn có thể quản lý được nhật ký đóng mở cửa trên hệ thống đã được lưu lại. Dễ dàng có thể nắm bắt được vấn đề an ninh của ngôi nhà mình. Khóa phân tích dấu vân tay bằng mắt đọc nên vô cùng chính xác. Việc bạn cần làm chỉ là đăng kí dấu vân tay với hệ thống bằng các thao tác đơn giản.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khi hỏi về Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp thì chắc hẳn nhiều người cũng biết những thông tin cơ bản về loại khóa này. Nhưng  hỏi đến thương hiệu và nên mua khóa ở đâu. Thì hầu như mọi người không trả lời được. Do là khóa vân tay thông minh được du nhập vào Việt Nam nên mọi người thường mơ hồ về các hãng sản xuất. Và không biết nên mua tại địa chỉ nào là tốt nhất?

Lợi dụng đặc điểm đó mà nhiều kẻ gian đã chuộc lợi bằng hình thức bán các sản phẩm kém chất lượng. Bên ngoài là nhãn mác thương hiệu uy tín nhưng sản phẩm bên rong có phải như vậy? Chính vì vậy, mới khuyên các bạn trước khi mua loại khóa này. Nên có bước đệm tìm hiểu thật kỹ những thông tin chi tiết về công ty, địa chỉ và cấu tạo khóa. Không nên nghe theo những lời mời chào hấp dẫn trên các trang Website không uy tín. Tránh mua phải sản phẩm nhái trên thị trường.

Lời cảnh báo cho nhiều người khi ưa thích những sản phẩm khóa thông minh giá rẻ. Bởi sẽ không tồn tại khái niệm khóa vân tay giá rẻ. Mà là khóa vân tay chính hãng – chất lượng đạt chuẩn. Bởi để tạo ra một sản phẩm khóa thông minh, nhà sản xuất phải đầu tư kỹ lưỡng về thiết bị máy móc hiện đại. Đến nguồn nhân công chuyên nghiệp. Phải qua quá trình nghiên cứu và xem xét cẩn trọng mới cho ra đời được dòng khóa vân tay đạt tiêu chuẩn.

Vì vậy, hãy luôn là người tiêu dùng thông thái. Biết tránh và tuyên truyền cho người thân về các loại khóa vân tay giả. Tránh khi bị mất tiền mà kết quả thu lại càng khiến bực bội và lo lắng hơn.

Bạn đã biết đến hai dòng khóa vân tay nhà Khóa Huy Hoàng – Địa chỉ uy tín trên thị trường hiện nay

Khóa Huy Hoàng tự hào vì được người tiêu dùng nhiều năm liền bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Và sản phẩm khóa của công ty được phân phối sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Chinh phục được cả thị trường khó tình như Nhật Bản và Hoa Kỳ. Điều này cũng phần nào nói lên tên tuổi của thương hiệu Huy Hoàng.

➡️➡️➡️ Có thể bạn chưa biết: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Thiết bị khóa vân tay điện tử HD05

Thiết bị khóa vân tay điện tử HD05

Với hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Sau khi lắp đặt bạn sẽ cảm thấy hài lòng về những ưu điểm mà nó đem lại. Điển hình như:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.

  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng từ Hàn Quốc.

  • Các tính năng chính của khóa vân tay: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

  • Sản phẩm khóa vân tay điện tử thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo