Khóa vân tay điện tử và ứng dụng trong đời sống hiện nay

02.10.2018
Càng ngày đời sống của con người càng phát triển. Điển hình là hàng loạt những thiết bị điện tử công nghệ cao ra đời kèm theo những tính năng nổi bật. Một trong số đó là các loại khóa vân tay điện tử chống trộm vô cùng thông minh. Đem đến cho không gian sống của bạn thêm tiện ích và hiện đại. Và với đặc điểm nổi bật là khả năng chống trộm cao, bảo vệ tối đa không gian sống của bạn không bị kẻ gian đột nhập. Hãy để Khóa Huy Hoàng giúp bạn có được cuộc sống tiện ích, an toàn và sang trọng!

Nghe đến cụm từ khóa vân tay, chắc hẳn bạn sẽ mường tượng đây là dòng thiết bị điện tử. Đúng như tên gọi, Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp được lắp đặt trong mỗi căn hộ, văn phòng, vila,… Nhằm mục đích bảo vệ cho gia đình bạn tránh những kẻ gian có ý đồ trộm cắp tài sản. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện ích hơn và thỏa mái hơn.

Khóa vân tay điện tử HD05

Lý do nói khóa vân tay được bảo mật cao, khiến cho những tên trộm phải dè chừng? Là bởi đặc điểm nhận dạng dấu vân tay hiện đại mà khó có thể sao chép, gải mạo. Ứng dụng công nghệ hiện đại này có những điểm nổi bật như:

  • Giao diện thiết kế thân thiện, sang trọng và đẹp mắt. Ngoài sử dụng dấu vân tay, bạn còn có thể nhập mã số, có chìa khóa cơ
  • Công nghệ tiên tiến: Phần mềm cảm ứng nhạy bén
  • Thao tác mở/đóng cửa: Thực hiện nhanh chóng và tiện lợi
  • Tính bảo mật cao: Khả năng phân tích dấu vân tay chính xác, có các chức năng cảnh báo tình trạng phá khóa
  • Dễ dàng lắp đặt: Việc lắp đặt diễn ra hoàn toàn nhanh chóng và tương đối dễ dàng

1.Giúp hạn chế tối đa nguy cơ mất trộm tài sản trong nhà

An ninh là vấn đề được mọi người quan tâm nhiều nhất. Đặc biệt là đối với những hộ gia đình sống trong khu phố đang được báo động về trộm cắp. Thì việc bảo vệ tốt nhất cho ngôi nhà của bạn cần được nâng cao hơn nữa. Lời khuyên cho bạn, nên sử dụng các sản phẩm thông minh như Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng chống trộm đạt chuẩn để thoát khỏi nỗi lo lắng đề phòng kẻ gian.

Việc lắp đặt thiết bị khóa vân tay hoàn toàn dễ dàng, đổi lại bạn có được sự yên tâm khi ngôi nhà của mình được bảo vệ tốt nhất. Sản phẩm có bộ xử lý dấu vân tay công nghệ cao, đảm bảo chính xác quá trình nhận diện. Báo lỗi khi bạn đang nhập dấu vân tay sai và sẽ cửa sẽ không được mở. Trong bối cảnh như hiện nay, kẻ gian luôn có những thủ đoạn tinh vi hòng cướp đoạt tài sản. Vì vậy, bạn có thể yên tâm với chức năng bảo mật của khóa cửa vân tay.

Đặc điểm của loại khóa vân tay là đặt dấu vân tay lên màn hình cảm ứng để mở cửa. Nên bạn sẽ không cần phải sử dụng chìa khóa và tránh tình trạng để quên hoặc đánh rơi. Khóa cửa sẽ tự động mở nếu bạn máy báo đúng dấu vân tay đã được đăng kí. Hoàn toàn tiện lợi phải không?

Khác hẳn với những mẫu khóa thông thường khác, khóa vân tay khi sử dụng sẽ không hề gây ra tiếng ồn. Thao tác thực hiện hoàn toàn đơn giản đem đến cho bạn cuộc sống thư thái.

Không gian nhà bạn trông sẽ thật hiện đại nếu hiện hữu thiết bị khóa vân tay điện tử. Bởi sản phẩm được thiết kế theo phong cách sang trọng từ kiểu dáng đến màu sắc. Đây xứng đáng là mẫu khóa chiếm được sự tin dùng của người sử dụng.

Khóa Huy Hoàng nổi tiếng với hai mẫu khóa điện tử thông minh, chứa đầy đủ các tính năng chống trộm tiên tiến. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, được kiểm định khắt khe qua từng quy trình. Đem đến cho người sử dụng những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất.

>>>Tham khảo thêm chi tiết: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06:

Khóa vân tay điện tử HD06

Thuộc dòng khóa cao cấp nhất của Huy Hoàng
Thiết kế tay ốp khóa sản xuất bằng chất liệu hợp kim kẽm đạt chuẩn về chất lượng. Phần mềm bảo mật hình thành dựa trên nền tảng Hàn Quốc
Với những tính năng nổi bật chính: Quản lý người dùng, xem được nhật ký mở cửa, Tự động khóa, chế độ để luôn mở, cảnh báo khi có người cố tình phá khóa, cảnh báo khi pin gần hết, nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB…
Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng kính cường lực tăng độ bền tối ta cho khóa
Tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay cao cấp và thông minh
Thích hợp sử dụng đối với các loại cửa gỗ cao cấp, lớn, có 2 cánh hoặc 4 cánh

Tham khảo: Khóa vân tay điện tử có phù hợp với cửa văn phòng?

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo