Khóa vân tay điện tử - Khóa chống trộm tốt nhất hiện nay

26.10.2018
Khi bạn đã trải qua cảm giác không gian sống của mình bị đột nhập và những thiết bị đắt tiền không canh mà bay. Chắc hẳn bạn sẽ thấy rất tức giận và lo sợ điều đó lại xảy ra lần nữa. Bật mí cho bạn một thiết bị được xem là biện pháp chống trộm tốt nhất hiện nay – khóa vân tay điện tử. Khi lắp đặt khóa thành công, bạn có thể đi ra ngoài mà không lo có kẻ gian thừa cơ hội đột nhập vào trong nhà. Vậy có thật là khóa vân tay làm có được khả năng chống trộm tuyệt vời đó? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết sau nhé!

Bạn đã biết về khóa vân tay chưa?

Nếu không thể hiểu được những thuật ngữ công nghệ. Bạn cũng có thể hiểu nôm na, khóa vân tay là loại khóa có tính năng thông minh. Được sử dụng phương pháp sinh trắc học là nhận diện chính xác dấu vân tay. Đây cũng là phương pháp được sử dụng nhiều trong những cuộc điều tra hình sự, giám định tội phạm. Bởi nó như là sự lựa chọn có tính duy nhất. Sử dụng “chìa khóa” để thực hiện quá trình mở cửa bằng dấu vân tay.

Có nên dùng khóa vân tay cho căn hộ của bạn?

Khi lựa chọn biện pháp an toàn bảo vệ cho căn nhà của bạn bằng khóa cửa vân tay. Chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy thất vọng với những phân tích sau:

  1. Bảo mật và sạch sẽ: Ổ khóa vân tay có khả năng lưu trữ số lượng không nhỏ dấu vân tay dưới dạng toán học. Khi một ngón tay của bạn đặt lên màn hình cảm ứng. Lập tức mắt đọc của hệ thống sẽ quét độ trùng khớp dấu vân tay. Bởi vậy mà những kẻ muốn làm giả dấu vân tay cũng khó lòng qua mắt được bộ xử lý thông minh này. Đây cũng là thiết bị an toàn với sức khỏe con người. Vì được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Không hề chứa các chất độc hại bên trong thiết bị. Phần cảm biến dấu vân tay cũng đảm bảo sạch sẽ, không hề gây hại tới da tay người sử dụng.
  2. Sự tiện lợi của khóa vân tay: Khóa vân tay điện tử sẽ không bao giờ xảy ra hiện tượng trục trặc với chiếc chìa khóa như các loại khóa khác. Bởi vậy sẽ không xảy ra tình trạng khó khăn khi mở cửa. Mà chỉ mất vài giây để xác nhận dấu vân tay. Giúp quá trình vào nhà được thực hiện nhanh chóng.

Tư vấn mua khóa vân tay ở địa chỉ uy tín

Khóa vân tay điện tử HD05

Bạn đang không biết chọn mua khóa vân tay điện tử ở địa chỉ uy tín nào? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu về một trong những công ty cung cấp dòng khóa vân tay điện tử cao cấp trên thị trường – công ty Khóa Huy Hoàng.

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Hai mẫu khóa vân tay điện tử hot nhất tại Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD06

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nổi bật với những đặc điểm:

  • Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa
  • Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa
  • Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.

Một vài kinh nghiệm hay để lựa chọn được khóa chống trộm tốt 

Để chọn được loại khóa khóa chống trộm phù hợp với khả năng và kiến trúc. Chúng ta cần chú ý đến chức năng sử dụng của nó. Đối với một khóa cửa chính  ở khách sạn 5 sao sang trọng hoàn toàn khác với một trường học hay bệnh viện.

Lối kiến trúc của công trình như thế nào thì chúng ta phải lựa chọn kiểu dáng.  Hoa văn trên cửa phải phù hợp, hài hòa, cân xứng.  Làm tôn thêm vẻ đẹp cho công trình của bạn. Chúng ta không thể dùng kiểu cửa cánh to uy nghiêm, hoành tráng của các lâu đài Châu Âu hàng thế kỉ trước.  Cho công trình mang lối kiến trúc theo kiểu Châu Á hiện đại.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng cần lưu ý đến chức năng của cửa cũng ảnh hưởng đến cách việc sử dụng cửa. Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu của cửa: nhôm, kính, gỗ, sắt, …Hay nhìn vào đối tượng sử dụng là trẻ em, người già, phụ nữ mang thai, thanh niên …cũng khá quan trọng. Những yếu tố đó giúp chúng ta lựa chọn được bộ cửa cũng như khóa cửa phù hợp hơn. Đặc biệt, trên thị trường có nhiều loại cửa có khóa khác nhau: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín , tay nắm tròn, Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng, mã số, vân tay hay khóa móc-bấm.

Tất cả đều có cái nhược và ưu điểm khác nhau, độ an toàn cũng như cách sử dụng được phân chia thành nhiều loại. Chúng ta nên tùy vào cách sống của gia đình và môi trường mà lựa chọn cho phù hợp. Bên cạnh đó, ở các công ty, cơ quan.  thì tùy vào yêu cầu an ninh,  mức độ bảo mật thông tin để có cách sử dụng chính xác nhất. Lựa chọn khóa cửa cao cấp không những bảo vệ được gia đình bạn thoát khỏi những rủi ro về an ninh.  Mà còn đồng thời góp phần làm giảm tệ nạn trộm cướp.

Vì sao khóa vân tay điện tử  lại là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay

- Khác với khóa cơ thông thường, bạn sẽ không phải mở bằng chìa. Mà sẽ dùng dấu vân tay của mình để mở cửa. Với cách mở của này bạn có thể yên tâm sẽ không có ai có thể mở được của để đột nhập vào nhà bạn.  Bởi dấu vân tay mỗi người chỉ có một.

- Kết cấu bên trong của khóa vân tay được thiết kế rất phức tạp với nhiều chốt hơn. Chốt khóa được hãm sâu và kín hơn khóa cơ.  Chắc chắn kẻ gian không thể phá khóa một cách dễ dàng.

- Nếu bạn quên không đóng cửa cũng đừng lo. Khóa cửa vân tay sẽ tự động đóng lại sau 5 giây mở khóa. Nếu bạn đóng cửa chưa chặt hay có người đang cố tình phá khóa. Thì hệ thống sẽ phát ra âm thanh báo hiệu đến bạn. Ngoài ra, bạn có thể tích hợp sử dụng khóa vân tay với thẻ từ hoặc mã số để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bạn cũng có thể kiểm soát lượt ra vào qua lịch sử trên hệ thống. Nếu có sự cố xảy ra bạn chỉ cần tìm lại thông tin, tất cả sẽ được lưu trữ lại.  Từ số lượng người, thời gian ngày giờ ra vào thế nào,...

Với tất cả những tính năng vượt trội trên đây.  Thì khóa vân tay xứng đáng là thiết bị chống trộm tốt nhất hiện nay.

Mua khóa chống trộm tốt hiện nay ở đâu?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết mua khóa chống trộm tốt ở đâu là tin tưởng nhất thì khóa Huy Hoàng là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn. Bởi 3 lý do sau đây :

Thứ nhất, các sản phẩm Khoá Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế. Và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Trong những năm gần đây, Khoá Huy Hoàng đã mạnh dạn đầu tư nhiều dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển.  Để nâng cao chất lượng sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe hơn của thị trường.

Thứ hai, các sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp Huy Hoàng là thành quả làm việc của những con người lành nghề cùng với thiết bị hiện đại. Hơn nữa, lại có sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Điều đó đã giúp cho Huy Hoàng luôn tìm kiếm sự hoàn hảo cho mỗi sản phẩm. Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Thứ ba, Khóa cửa Huy Hoàng được đánh giá là một trong những sản phẩm khóa đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhờ chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo