Khóa vân tay công ty Huy Hoàng có tuổi thọ cao không?

13.10.2018
Giải pháp được rất nhiều người lựa chọn chính là sử dụng loại thiết bị khóa thông minh để đảm bảo cao về an ninh. Với những âm mưu tinh vi của kẻ gian để đột nhập trái phép vào không gian sống của bạn để trộm cắp tài sản. Thì những sản phẩm như khóa vân tay hiện đại được ưu tiên rất nhiều. Tuy vậy, nhưng những câu hỏi như: Khóa vân tay điện tử có tuổi thọ lâu không? Sử dụng bao nhiêu năm là khóa sẽ hỏng? Hay đại loại những câu hỏi liên quan đến độ bền của khóa khác. Hãy để chúng tôi giải đáp cho bạn những nghi vẫn đó qua bài viết dưới đây nhé!

Kháo vân tay điện tử của công ty Khóa Huy Hoàng có tuổi thọ bao lâu

Nếu bạn thắc mắc không biết Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng vân tay nhà Huy Hoàng sử dụng được bao nhiêu năm? Thì đây là một câu hỏi khó trả lời. Vì từ xưa ông cha ta đã có câu “Của bền tại người”. Nếu bạn đảm bảo quá trình khóa đúng chuẩn và có chế độ bảo dưỡng. Chăm sóc khóa thường xuyên thì khóa sẽ có tuổi thọ cao.

Khóa vân tay điện tử HD05

Và hơn thế, khóa vân tay tại Huy Hoàng còn phù hợp với thời tiết của Việt Nam. Trừ khi,bạn để khóa trong điều kiện tiếp xúc thường xuyên với nắng, mưa hoặc bị va đập hay không bảo dưỡng cho khóa . Thì tuổi thọ của khóa sẽ không được cao. Vì vậy, trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý những điều trên để giữ cho khóa có độ bền cao nhất.

Khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng có bền không?

Là một trong những dòng khóa vân tay điện tử được ưa chuộng nhất trên thị trường. Thương hiệu Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng Huy Hoàng luôn cung cấp những sản phẩm khóa có độ bền tuyệt đối. Bởi lẽ:

  • Đây là sản phẩm được nâng cấp tiên tiến trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Vì vậy, dòng khóa vân tay ở Huy Hoàng luôn có độ bền cao. Đặc biệt là khi sử dụng khóa chúng ta không để khóa bị tác động lực vào khóa nên khóa sẽ được chắc chắn hơn.
  • Khóa vân tay nhà Huy Hoàng được sản xuất với chất liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn. Nên có độ bền, độ cứng cao nhất. Cùng với đó là những tính năng đặc biệt như: chịu lực, chịu nhiệt cực tốt,… Vì vậy, mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của khóa vân tay nhà Huy Hoàng.
  • Ưu điểm không thể không kể đến của dòng khóa này là có màn hình cảm ứng với độ cứng đạt chuẩn. Có thể chống va đập và trày xước.
  • Điểm cộng khác của dòng khóa này là bảng mạch điện được đặt phía trong và được bao vệ tốt nhất. Dù bạn có lắp đặt khóa ở ngoài trời thì vẫn không ảnh hưởng gì đến hoạt động của khóa.
  • Quy trình sản xuất khóa vân tay điện tử tại Huy Hoàng luôn được kiểm định khắt khe qua từng quy trình. Và được đảm bảo khóa đạt yêu cầu mới đưa xuất xưởng.
  • Chế độ bảo hành khóa theo đúng quy trình và lâu dài. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm khóa vân tay điện tửu nhà Huy Hoàng.

Giới thiệu hai mẫu khóa vân tay nhà Huy Hoàng có độ bền cao

Khóa vân tay điện tử HD06 nhà Huy Hoàng

Với hai mẫu Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp HD05 và HD06 tại công ty Khóa Huy Hoàng. Sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm sản phẩm công nghệ cao đầy thú vị. Không hổ danh là công ty Khóa đạt được nhiều giải thưởng về thương hiệu khóa chất lượng cao trên thị trường hiện nay.

Khóa Huy Hoàng còn tự hào khi được khách hàng nhiều năm bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Những tính năng nổi bật của hai mẫu khóa trên:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/khoahuyhoang.com/

Hotline: 19001264

Email: info@huyhoanglock.com.vn

Fax: (+84)24 3525 0145

0
Chat Zalo