Khóa vân tay chống trộm và điểm đặc biệt trong cấu tạo

09.10.2018
Hiện nay, thủ đoạn của kẻ gian ngày càng tinh vi nhằm mục đích trộm cắp tài sản. Nên vấn đề an toàn về an ninh ngày càng được đề cao cảnh giác. Và một trong những thiết bị được ưa chuộng để đảm bảo an ninh là khóa vân tay. Vậy tại sao sản phẩm này lại được người tiêu dùng tin tưởng như vậy? Đặc điểm nổi cấu tạo có điểm gì nổi bật? Để tìm kiếm câu trả lời, cùng tham khảo qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Bật mí cho bạn những đặc điểm nổi bật trong cấu tạo khóa vân tay điện tử

Thứ nhất, nổi bật về chất liệu cấu tạo của khóa vân tay

Khóa vân tay điện tử HD05 tại Khóa Huy Hoàng

Nổi bật với chất liệu chính là kẽm nguyên chất. Với cấu tạo là chất liệu này, sẽ tạo được độ bền, tính chắc chắn cho thời gian sử dụng Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng lâu dài. Đối với các sản phẩm khóa khác thì khóa vân tay được sản xuất với vật liệu cao cấp và quá trình sản xuất cao hơn rất nhiều.

Đây cũng là điểm nổi bật của mẫu khóa này. Vậy nên, khi chọn lựa lắp đặt khóa vân tay bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với những tính năng nổi bật cũng của nó. Giúp bảo vệ an ninh tốt nhất. Cùng với đó là sự tiện lợi khi sử dụng khiến bạn cảm thấy hài lòng về chất lượng cuộc sống có công nghệ cao.

Thứ hai, nổi bật khi sử dụng công nghệ hiện đại dấu vân tay để đóng/mở cửa

Thay vì việc bạn thường xuyên để quên hoặc đánh mất chìa khóa. Và phải đợi người thân hoặc nhờ đến thợ sửa khóa để vào nhà. Thì khi sử dụng khóa vân tay sẽ giúp bạn mở cửa một cách dễ dàng bằng thao tác nhận biết dấu vân tay.

Cách thức đăng nhập vô cùng đơn giản, cùng khả năng đọc và phân tích dấu vân tay cực kỳ nhanh chóng và chính xác. Hệ thống sẽ đưa ra kết quả chỉ trong vòng chưa đến 3 giây. Nếu dấu vân tay của bạn phù hợp với mẫu đã được lưu trữ thì cửa sẽ tự động mở. Và ngược lại. Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm với việc bảo mật bằng cách này. Bởi, mỗi người chúng ta chỉ có một dấu vân tay duy nhất. Và việc làm giả dấu vân tay sẽ khó lòng qua được mắt đọc của khóa vân tay điện tử. và chắc chắn kẻ gian sẽ phải e ngại với loại khóa thông minh này.

Hơn thế, khi có ai cố tình xâm nhập bất hợp pháp, khóa sẽ phát tín hiệu cảnh báo ngay cho người dùng biết. Quả là tính năng đặc biệt phải không?

Thứ 3, đặc biệt trong năng lượng hoạt động của khóa vân tay

Tìm hiểu thêm: Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

Đây là thiết bị khóa thông minh hoạt động dựa vào nguồn điện được cấp từ pin. Chính vì vậy, mà khóa có thể hoạt động ổn định trong vòng từ 9 đến 12 tháng. Bởi vậy sẽ không bao giờ có hiện tượng chập cháy hay sự cố gì về điện ảnh hưởng đến hoạt động của khóa. Đây là điểm được người dùng rất hài lòng với khóa vân tay điện tử thông minh.

Hơn thế, trước khi thiết bị chuẩn bị hết pin. Khóa sẽ phát tín hiệu để người dùng biết. Thông thường sẽ bằng đèn báo hoặc bằng âm thanh. Khi đó, bạn chỉ cần thay pin mới vào và khóa sẽ hoạt động lại bình thường. Các dữ liệu đã lưu trữ vẫn còn nguyên vẹn.

Lựa chọn địa chỉ mua khóa vân tay uy tín tại Khóa Huy Hoàng

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa Huy Hoàng chuyên cung cấp đến người dùng những sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp. Đã được kiểm định và kiểm tra nghiêm ngặt trên từng quy trình. Cùng với đội ngũ quản lý và nhân viên làm việc chuyên nghiệp. Với sự góp mặt của chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Công ty Khóa Huy Hoàng xứng đáng là địa điểm uy tín, chất lượng cao.

Đặc biệt, với hai mẫu Khóa vân tay điện tử HD05 và Khóa vân tay điện tử HD06. Nổi bật với những ưu điểm:

  • Thiết kế tay ốp khóa sản xuất bằng chất liệu hợp kim kẽm đạt chuẩn về chất lượng. Phần mềm bảo mật hình thành dựa trên nền tảng Hàn Quốc
  • Với những tính năng nổi bật chính: Quản lý người dùng, xem được nhật ký mở cửa, Tự động khóa, chế độ để luôn mở, cảnh báo khi có người cố tình phá khóa, cảnh báo khi pin gần hết, nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB…
  • Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng kính cường lực tăng độ bền tối ta cho khóa
  • Tích hợp công nghệ nhận dạng vân tay cao cấp và thông minh
  • Thích hợp sử dụng đối với các loại cửa gỗ cao cấp, lớn, có 2 cánh hoặc 4 cánh

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo