Khóa vân tay cao cấp và những ưu điểm vượt trội trong đời sống

08.11.2018
Với công nghệ phát triển hiện đại như hiện nay thì khóa vân tay cao cấp như thước đo đánh dấu sự phát triển đó. Nói như thế là bởi dòng khóa vân tay điện tử thông minh có thể tích hợp được nhiều ứng dụng cao trong đời sống. Giúp cho người sử dụng cảm nhận được sự an toàn và tiện ích. Vậy những ứng dụng đó là gì? Hãy cùng khóa Huy Hoàng giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Khóa vân tay cao cấp là gì?

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qzopjy, http://bit.ly/2qxK2Rg, http://bit.ly/2qzr4tJ, http://bit.ly/2qzd4A5, http://bit.ly/2qAgzWV, http://bit.ly/2qxBpX3, http://bit.ly/2qz78Hv, http://bit.ly/2qxUIzs,

Dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử HD05 tại Huy Hoàng

Khóa vân tay cao cấp cùng với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật. Tạo ra được bước tiến lớn trong ngành công nghiệp chế tạo khóa cửa. Được sử dụng công nghệ sinh trắc học dấu vân tay đảm bảo về độ bảo mật cao nhất. Bởi mỗi người sẽ có một dấu vân tay duy nhất, khó có thể làm giả. Và đặc biệt không thể qua được mắt đọc của khóa. Giúp quá trình kiểm soát an ninh thêm phần chặt chẽ.

Những ưu điểm vượt trội của khóa vân tay cao cấp trong đời sống

Thứ nhất, đem đến sự tiện ích khi sử dụng

Nếu như bạn hay lãng quên chùm chìa khóa nhà ở chỗ làm việc, hay đánh rơi ở bát cứ đâu. Và phải chờ người thân về mở cửa giúp. Thì giờ đây khi sử dụng khóa vân tay điện tử. Sẽ tối giản thời gian mở cửa với chiếc “chìa khóa” vân tay. Bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm chìa khóa trong túi xách kèm theo một đống đồ lỉnh kỉnh trên tay. Quá tiện ích phải không nào?

Thứ hai, sử dụng khóa vân tay cao cấp một cách dễ dàng

Nói như vậy là bởi, dòng khóa vân tay điện tử cao cấp đối với những gia đình có trẻ nhỏ luôn là những sự lựa chọn sáng suốt. Bởi khóa chỉ cần nhấn dấu vân tay để mở cửa chứ không cần thao tác nhiều với ổ khóa. Cùng với đó là sự bảo mật an toàn giúp cho trẻ nhỏ ở trong nhà được đảm bảo hơn. Bạn cũng có thể cài đặt chế độ khóa để khi cần ra ngoài và để bé ở nhà. Để bé không thể tự ý mở cửa cho người lạ vào nhà.

>>> Tham khảo thêm bài viết: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Thứ ba, khóa vân cao cấp giúp tiết kiệm chi phí, tính an toàn cao

Đây chính là điểm cộng cho dòng khóa vân tay điện tử cao cấp. Bởi hệ thống khóa có thể lưu trữ được số lượng vân tay cùng với mã số lớn. Có thể giúp cho người quản lý dễ dàng theo dõi và quản lý số lượng người ra vào với tần suất cao (đối với cửa văn phòng). Còn đối với hộ gia đình, chủ nhà có thể thêm bớt dấu vân tay để đảm bảo cho không gian sống được tốt nhất.

Thứ tư, đem lại tính thẩm mỹ cao

Người tiêu dùng hiện nay không chỉ quan tâm đến những tính năng, tiện ích của sản phẩm. Mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ, phù hợp với loại cửa được lắp đặt. Điều này khiến cho bạn cảm thấy hài lòng khi bỏ ra một khoản chi phí khá cao và được hưởng đúng theo giá trị mà nó đem lại.

Thứ năm, khóa vân tay cao cấp đem đến độ bền cao

Được sản xuất với chất liệu hợp kim kẽm cao cấp. Khóa vân tay điện tử luôn đảm bảo cho người sử dụng về độ bền theo thời gian. Không xảy ra hiện tượng bị gỉ, chống mài mòn và bị xước. Do vậy, hầu hết các sản phẩm khóa vân tay cao cấp có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Chịu được thời tiết khắc nhiệt ở Việt Nam.

Hãy để cuộc sống tiện ích hơn với khóa vân tay cao cấp ở Huy Hoàng

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2qzopjy, http://bit.ly/2qxK2Rg, http://bit.ly/2qzr4tJ, http://bit.ly/2qzd4A5, http://bit.ly/2qAgzWV, http://bit.ly/2qxBpX3, http://bit.ly/2qz78Hv, http://bit.ly/2qxUIzs,
Khóa vân tay điện tử HD06 - đem lại cuộc sống tiện ích

Công ty Khóa Huy Hoàng nổi bật với hai dòng sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 cao cấp. Đánh dấu sự thành công cũng như uy tín của thương hiệu trên thị trường hiện nay. Cùng điểm qua những đặc điểm nổi bật của hai dòng khóa này nhé!

  • Thuộc dòng sản phẩm Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Nhiều người thắc mắc, khoá vân tay cao cấp và khóa truyền thống có ưu nhược điểm gì? Khoá Huy Hoàng sẽ chỉ cho bạn sự khác nhau cơ bản giữa 2 loại khoá này. 

Về chất liệu sản xuất

Khoá vân tay cao cấp: thường được sản xuất bằng hợp kim cao cấp không gỉ; inox; đồng… Và được phủ nano chân không ngoài cùng để chống trầy xước, chống bụi bẩn…

Khoá truyền thống: thường được sản xuất bằng đồng, inox...

Về kiểu dáng

Khoá vân tay cao cấp: thường thân khoá dài và có tay cầm ngang. Màu sắc và kiểu dáng sang trọng và thanh lịch. Phù hợp với không gian của căn hộ chung cư, nhà phố, khách sạn, văn  phòng tại các tòa cao ốc.

Khoá thường: Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau,  phổ biến nhất là: Khóc móc; khóa tay  nắm tròn, tay nắm dài. Màu sắc và kiểu dáng phổ biến.

Về cách sử dụng

Khoá vân tay cao cấp: Sử dụng vân tay của con người làm chìa khóa để mở cửa. Ngoài ra khoá vân tay cao cấp còn được tích hợp các phương thức mở cửa khác: bằng mã số; bằng chìa cơ.

Khoá vân tay cao cấp Huy Hoàng với những tính năng nổi trội:

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khó
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khả năng chịu tác động ngoại cảnh

Khoá vân tay cao cấp: 

  • Cả chất liệu bên ngoài và phần điện tử bên trọng của khóa đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.
  • Hoàn toàn có thể lắp đặt tại cửa chính ngôi nhà, không bị tác động bởi sự khắc nghiệt của thời tiết

Khoá truyền thống: Đối với những khoá kém chất lượng sẽ dễ bị han gỉ, dắt khóa gây khó khăn khi mở bằng chìa kim loại.

Mức độ thân thiện với người dùng

Khoá vân tay cao cấp:  Được đánh giá là dòng khóa cao cấp thân thiện với con người. Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng.  Vì chỉ cần dùng vân tay là có thể đóng/ mở cửa. Bạn không cần lục tìm chìa khóa kim loại trong túi mỗi lần trở về nhà… phù hợp với người đi làm bận rộn.

Khoá truyền thống: Thường xảy ra trường hợp người  dùng làm mất chìa khóa .Thay mới toàn bộ ổ khóa rất tốn kém. Nếu trở về nhà với đủ thứ đồ lỉnh  kỉnh trên tay sẽ rất khó để dùng chìa  khóa cơ mở cửa, dẫn tới bất tiện cho người dùng.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo