Khóa Huy Hoàng và sứ mệnh tạo ra những sản phẩm “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”

29.05.2020
Trong suốt hành trình hơn 40 năm biến “đồng thau” thành những sản phẩm khóa và phụ kiện cửa đạt tiêu chuẩn Quốc tế, có một sứ mệnh thiêng liêng mà Khóa Huy Hoàng luôn tận tâm, tận lực, đó là sứ mệnh tạo ra những sản phẩm “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam”.

Vì sao Khóa Huy Hoàng đặt cho mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm HÀNG VIỆT NAM CHINH PHỤC NGƯỜI TIÊU DÙNG VIỆT NAM?

Chúng tôi mong muốn rằng những sản phẩm của mình được sử dụng trong các gia đình Việt, không chỉ bởi sự ưu ái dành cho hàng nội địa mà vì sự hài lòng từ chính chất lượng vượt trội, kiểu dáng thiết kế, tính năng hiện đại, công nghệ kháng khuẩn và dịch vụ chăm sóc tuyệt vời!

1.    Chất lượng an toàn vượt trội

Khóa Huy Hoàng chinh phục người tiêu dùng bởi chất lượng vượt trội: Không ngừng cải tiến về công nghệ, khắt khe trong từng khâu sản xuất là bí quyết để Khóa Huy Hoàng tạo ra những sản phẩm an toàn vượt trội. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng tìm kiếm và mở rộng quan hệ hợp tác OEM với các đối tác hàng đầu thế giới trong lĩnh vực an ninh như ABUS (CHLB Đức), HeleH (Italy), Pasini (Italy) nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế.

KHÓA TAY NẮM HC85 QUEEN PVD GOLD

 

2.    Thiết kế đẳng cấp, tinh xảo


Chinh phục người tiêu dùng bởi thiết kế đẳng cấp, tinh xảo: Không chỉ sở hữu chất lượng đạt chuẩn quốc tế, Khóa Huy Hoàng còn chinh phục khách hàng bởi thiết kế tinh xảo, đẳng cấp, dẫn đầu xu hướng. Chúng tôi hiểu rằng ngôi nhà không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi viết nên câu chuyện thẩm mỹ rất riêng của gia chủ. Đồng thời khoá cửa là điểm chạm đầu tiên khi bước vào mỗi không gian, nên mỗi chi tiết sản phẩm dù là nhỏ nhất cũng được Huy Hoàng chăm chút, tỉ mỉ và gửi gắm những ý nghĩa thu hút lộc tài, cùng gia chủ viết nên cuộc sống hạnh phúc.

KHÓA VÂN TAY ĐIỆN TỬ 06 TRẮNG SỨ

3.    Công nghệ kháng khuẩn bảo vệ người tiêu dùng

Chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng bảo vệ người tiêu dùng khỏi vi khuẩn gây bệnh với khả năng diệt khuẩn tới 99%  . Xuất phát từ lợi ích cũng như sức khỏe người tiêu dùng, Khóa Huy Hoàng đã sử dụng công nghệ sơn Nano kháng khuẩn của tập đoàn Akzonobel (Hà Lan) đạt tiêu chuẩn ISO 22196: 2011 cho các sản phẩm của mình. Khi được trang bị BioCote silver phosphate glass khóa và phụ kiện cửa có khả năng diệt khuẩn lên đến 95% - 99,99%, đồng thời an toàn tuyệt đối với các thành viên gia đình khi tiếp xúc trực tiếp hàng ngày


KHÓA TAY NẮM EX 70 – 4410 SƠN TRẮNG

4.    Chế độ chăm sóc tận tâm

Chinh phục người tiêu dùng bởi chế độ chăm sóc tận tâm: Luôn nhiệt tình và chu đáo, giải đáp nhanh nhất những thắc mắc của khách hàng, sẵn sàng phục vụ quý gia chủ trên mọi miền tổ Quốc là những điểm cộng để khóa Huy Hoàng luôn chiếm được vị trí hàng đầu trong tâm trí khách hàng.

Ngoài ra, việc doanh nghiệp Việt Nam chủ động tạo ra những sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế để phục vụ người tiêu dùng Việt sẽ góp phần hạn chế những khủng hoảng do nhập khẩu, đồng thời giúp Khóa Huy Hoàng tăng tính chủ động về sản phẩm, nguồn hàng cung cấp cho khách hàng trước những biến đổi về kinh tế, xã hội.

Tất cả nhằm đem đến cho người tiêu dùng Việt trên mọi miền tổ Quốc những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chính sự tin yêu của quý khách hàng là động lực để Khóa Huy Hoàng đã, đang và sẽ ngày một thực hiện tốt hơn sứ mệnh tạo ra những sản phẩm “Hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam” và không ngừng vươn xa trên thị trường Quốc tế.

Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 19001764

0
Chat Zalo