Khóa Huy Hoàng và Cộng đồng Đại lý cùng Bắc Ninh, Bắc Giang chống dịch

01.06.2021
Hưởng ứng lời kêu gọi : Toàn dân tham gia phòng, chống dịch Covid 19" của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bắc Giang cùng chương trình thiện nghuyện phát động bởi Hội cửa Hà Bắc, Khóa Huy Hoàng cùng cộng đồng Đại lý đã chung tay gửi hàng nghìn nhu yêu phẩm cần thiết để phục vụ cho công cuộc chống dịch Covid -19 đang rất nguy hiểm tại 2 tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang
Hưởng ứng chương trình thiện nguyện "Chung tay phòng chống Covid-19" phát động bởi Hội cửa Hà Bắc, từ hôm nay 20/05/2021, Khóa Huy Hoàng và cộng đồng đại lý bắt đầu chung tay cùng Bắc Giang và Bắc Ninh đương đầu với nguy hiểm.
Trước diễn biến phức tạp tại các khu công nghiệp ở Bắc Giang, Khóa Huy Hoàng đã lựa chọn và gửi về đây vật dụng cần thiết trong công cuộc chống dịch. Đó là những thùng mì tôm, nước rửa tay sát khuẩn và hàng ngàn chiếc khẩu trang được tin dùng trong các công ty Nhật Bản, có thể sử dụng nhiều lần và là hàng rào bảo vệ tốt nhất cho người sử dụng.

Mì tôm tiếp tế

Khẩu trang sát khuẩn

Đây không phải lần đầu tiên Huy Hoàng đồng hành cùng cộng đồng trong giai đoạn khó khăn, nhưng là lần đầu tiên hai tỉnh Bắc Giang - Bắc Ninh phải gồng mình khi trở thành tâm điểm có nguy cơ lây nhiễm cao. Thông qua sự hỗ trợ kịp thời, Khóa Huy Hoàng mong muốn thể hiện niềm tin vững chắc vào quyết tâm và công sức của đội ngũ tuyến đầu, vào tinh thần mạnh mẽ của người dân hai tỉnh; rộng hơn cả là sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc.
Thư cám ơn của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang

Bắc Giang – Bắc Ninh đang bước vào trận quyết chiến, Khoá Huy Hoàng cùng cộng đồng các đại lý sẵn sàng trở thành hậu phương vững chắc, hết lòng ủng hộ Bắc Giang – Bắc Ninh trong cuộc chiến sắp tới.
Đồng lòng, ta sẽ cùng nhau vượt qua!

 
--------------------------
Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam
Địa chỉ: Nhà máy 1 : Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/
Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo