Khóa Huy Hoàng tự hào đồng hành cùng dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn

25.01.2021
Khóa Huy Hoàng tự hào trở trở thành người đồng hành của dự án trọng điểm quốc gia trong ngành công nghiệp nặng - Dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn tại xã Long Sơn, Bà Rịa Vũng Tàu
Với số vốn đầu tư lên tới 3,77 tỉ đồng và quy mô gần 400 ha, Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn tại xã Long Sơn, Bà Rịa - Vũng Tàu là tổ hợp hóa dầu đầu tiên tại Việt Nam. Đây được xem là một trong những dự án trọng điểm trong ngành công nghiệp nặng của quốc gia.
Đặc điểm công trình:
Với đặc điểm là một công trình luôn chịu sự tác động của khí quyển biển ( có tính ăn mòn mạnh) cùng khí hậu nóng ẩm đặc trưng, Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn phải tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu kỹ thuật trong thiết kế và thi công để tránh các tổn thất về lâu dài. 
Hình ảnh của dự án 

Lý do lựa chọn sản phẩm Khóa Huy Hoàng:
Khóa Huy Hoàng với 40 năm kinh nghiệm sản xuất khóa và phụ kiện cửa, tự hào là doanh nghiệp sản xuất khóa hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm của chúng tôi đã được chủ đầu tự dự án Tổ hợp hóa dầu Long Sơn lựa chọn để cung cấp khóa và phụ kiện cửa cho toàn bộ công trình bởi các đặc tính nổi trội sau:  
- Các sản phẩm đưa vào công trình đều được làm từ vật liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, có khả năng chống chịu sự ăn mòn biển.
- Chịu nhiệt tốt, đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm tại vùng biển Miền Nam Việt Nam
- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn, vận hành trơn tru và bền bỉ với thời gian.
Và đặc biệt, với niềm tự hào công trình Việt, Dự án Tổ hợp hóa dầu Long Sơn đã ưu tiên lựa chọn các sản phẩm đạt chất lượng cao do chính các doanh nghiệp Việt Nam sản xuất.
 Khóa Huy Hoàng xin gửi lời cám ơn chân thành tới chủ đầu tư - tập đoàn SCG đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi trở thành người đồng hành trong việc tạo nên một công trình mang tầm quốc gia như dự án Tổ hợp lọc hóa dầu Long Sơn
Tay nắm phân thể 5838 xoay với chất liệu Inox 304 có khả năng chống chịu ăn mòn biển, phù hợp với khi quyển biển

Bản lề chống cháy SS 304 -04

Tay nắm AP 80- Xingfa sơn đen - Công nghệ sơn chống thấm, bền bỉ với thời gian

Các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng được lựa chọn đưa vào công trình: 


Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo