Khóa Huy Hoàng triển khai dán tem chống hàng giả, hàng nhái

24.07.2017
Đối diện với tình trạng hàng giả, hàng nhái, với mục tiêu bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, của hệ thống phân phối, đại lý và cũng là để bảo vệ uy tín của nhà sản xuất, Khóa Huy Hoàng đã triển khai dán tem chống hàng giả trên tất cả các sản phẩm của công ty.

Hiện nay, nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là một trong những vấn đề nhức nhối, xảy ra tại tất cả các ngành hàng sản xuất. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ như ảnh hưởng đến quyền lợi sử dụng, quyền lợi kinh tế của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm, nhãn hiệu. Đối với các nhà sản xuất, cửa hàng kinh doanh sản phẩm, hàng giả hàng nhái có thể gây náo loạn thị trường, ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất kinh doanh của các đơn vị chính hãng, vốn đã đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để gây dựng nên các thương hiệu có tên tuổi.

Được thành lập từ năm 1979, gần 40 năm hình thành và phát triển trên thị trường, Khóa Huy Hoàng từng bước khẳng định vị thế, góp mặt trong những nhà sản xuất khóa và phụ kiện cửa hàng đầu Việt Nam. Đối diện với tình trạng hàng giả, hàng nhái, với mục tiêu bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng, của hệ thống phân phối, đại lý và cũng là để bảo vệ uy tín của nhà sản xuất, Khóa Huy Hoàng đã triển khai dán tem chống hàng giả trên tất cả các sản phẩm của công ty.

Một số nhóm sản phẩm hiện nay còn được triển khai tem chống hàng giả điện tử kết hợp nhiều công nghệ: công nghệ kiểm tra bằng đèn chiếu sáng UV (đèn soi tiền), công nghệ quét mã QR, tem phủ cào mã tin nhắn sms, hạn chế tối thiểu khả năng làm giả. Ngoài các phương pháp kiểm tra theo các công nghệ nêu trên, với thương hiêu, số hotline công khai trên con tem, mọi khách hàng đều có thể được tư vấn kiểm tra nguồn gốc chính hãng của sản phẩm bằng cách trực tiếp gọi điện tới tổng đài.

Mẫu tem kích thước lớn: 40x20mm:

Mẫu tem kích thước nhỏ: 20x10mm

Với bộ tem chống hàng giả này, công ty kỳ vọng sẽ khắc phục tình trạng làm giả, làm nhái cho dù các đối tượng phạm pháp có nhiều thủ thuật ngày càng tinh vi hơn. Từ đó, góp phần củng cố thêm niềm tin của người tiêu dùng, các đơn vị kinh doanh bạn hàng đối với thương hiệu Khóa Huy Hoàng.

 



0
Chat Zalo