Khóa Huy Hoàng tổng kết 2019- chào xuân 2020

03.02.2020
Lễ tổng kết là dịp để Ban lãnh đạo công ty gửi lời tri ân sâu sắc, lời cám ơn chân thành nhất đến toàn thể CBCNV. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn cố gắng, đặt trọn tâm huyết vào từng công việc,...

Không khí vui tươi, hồ hởi nhưng không kém phần nghẹn ngào, xúc động tại tất niên Công ty TNHH Khóa Huy Hoàng!

Trong không khí hân hoan chào đón năm mới, tổng kết năm 2019 đánh dấu cột mốc quan trọng đặc biệt là sinh nhật công ty tròn 40 tuổi. 

tất niên, khóa Huy Hoàng

Ban lãnh đạo khóa Huy Hoàng cùng thổi nến chúc mừng sinh nhật công ty tròn 40 tuổi.

Khép lại năm 2019 với những nỗ lực, nhiệt huyết và thành quả xứng đáng, chúng ta cùng hướng tới năm Canh Tý 2020 nhiều thành công rực rỡ hơn nữa! ️

Lễ tổng kết là dịp để Ban lãnh đạo công ty gửi lời tri ân sâu sắc, lời cám ơn chân thành nhất đến toàn thể CBCNV. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn cố gắng, đặt trọn tâm huyết vào từng công việc mình phụ trách, góp phần tạo ra những sản phẩm khóa cửa và phụ kiện Huy Hoàng chất lượng vượt trội, thẩm mỹ đỉnh cao đến mọi miền Tổ Quốc và vươn tầm Quốc tế! . 

Những món quà ý nghĩa và thiết thực đã được trao đến tận tay từng CBCNV, chúc các anh/ chị và gia đình một năm mới ngập tràn may mắn, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Cùng Khóa Huy Hoàng ghi lại một số hình ảnh từ buổi tất niên:

tất niên, khóa Huy Hoàng

Khóa Huy Hoàng cám ơn các cô/chú, anh/chị lãnh đạo, luôn đặt tâm huyết trong công việc đưa khóa Huy Hoàng lên những tầm cao mới



Vinh danh những  cá nhân xuất sắc 2019

Chương trình bốc thăm trúng thưởng được mong chờ nhất của toàn thể CBCNV Khóa Huy Hoàng! Rất nhiều phần thưởng hấp dẫn ai ai cũng bất ngờ mong chờ đón nhận lá phiếu bốc thăm may mắn về mình. 

 

Chúc mừng chủ nhân của giải nhì, giải nhất,...

 Chủ tịch HĐQT- Ông Nguyễn Đình Tuấn tặng quà cho chủ nhân của giải đặc biệt!

Để đảm bảo an toàn và chấp hành luật giao thông, liên hoan tất niên công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã nói không với rượu bia nhưng không khí hò dô vẫn rất nhiệt tình các bạn nhé! 

Khóa Huy Hoàng chúc toàn thể CBCNV và gia đình chào đón năm mới ngập tràn niềm vui, hạnh phúc, may mắn và thịnh vượng!


u sắc, lời cám ơn chân thành nhất đến toàn thể CBCNV, cám ơn các cô/chú, anh/chị đã cống hiến hết mình, luôn đặt tâm huyết trong từng công việc và sản phẩm mình làm ra. Mỗi cá nhân xuất sắc tạo nên những tập thể vững mạnh tạo nên sự phát triển không ngừng của công ty để Khóa Huy Hoàng tiếp tục vươn xa hơn nữa trên thị trường Quốc tế. 

Chào xuân Canh Tý 2020, đại gia đình khóa Huy Hoàng cùng nhau tạo nên một năm mới thật rực rỡ và thành công hơn nữa, đem những sản phẩm Khóa và phụ kiện cửa an toàn vượt trội của Huy Hoàng đến mọi gia đình Việt và khẳng định thương hiệu Khóa Huy Hoàng trên thị trường Quốc Tế.

 Chúc toàn thể Cô/chú, anh/chị và gia đình chào đón một năm mới thật nhiều sức khỏe, ngập tràn Hạnh Phúc, May Mắn, Thành công, Phát Tài, Phát Lộc!

Để đảm bảo an toàn và chấp hành luật giao thông, liên hoan tất niên công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã nói không với rượu bia nhưng không khí hò dô vẫn rất nhiệt tình các bạn nhé! Quan trọng là niềm vui đến từ Tâm đúng không mọi người!?

Những món quà ý nghĩa và thiết thực đã được trao đến tận tay từng CBCNV, chúc các anh/ chị và gia đình một năm mới ngập tràn may mắn, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Để đảm bảo an toàn và chấp hành luật giao thông, liên hoan tất niên công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã nói không với rượu bia nhưng không khí hò dô vẫn rất nhiệt tình các bạn nhé! Quan trọng là niềm vui đến từ Tâm đúng không mọi người!?/ chị và gia đình một năm mới ngập tràn may mắn, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Để đảm bảo an toàn và chấp hành luật giao thông, liên hoan tất niên công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã nói không với rượu bia nhưng không khí hò dô vẫn rất nhiệt tình các bạn nhé! Quan trọng là niềm vui đến từ “Tâm” đúng không mọi người!? chúc các anh/ chị và gia đình một năm mới ngập tràn may mắn, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng!

Để đảm bảo an toàn và chấp hành luật giao thông, liên hoan tất niên công ty TNHH Khóa Huy Hoàng đã nói không với rượu bia nhưng không khí hò dô vẫn rất nhiệt tình các bạn nhé! Quan trọng là niềm vui đến từ “Tâm” đúng không mọi người!?

0
Chat Zalo