KHÓA HUY HOÀNG MANG NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC ĐẾN CÁC EM NHỎ YÊN BÁI

07.09.2018
Vào ngày 3/9/2018 khóa Huy Hoàng tiếp tục đồng hành cùng em tới trường mang yêu thương, sẻ chia những khó khăn đến các em nhỏ vùng núi tại trường PTDT BT Tiểu học Tà Ghênh - địa chỉ: xã Nậm Có- Huyện Mù Cang Chải- tỉnh Yên Bái.

Thời gian vừa qua, Yên Bái đã trải qua trận lũ lụt kinh hoàng để lại hậu quả hết sức thương tâm. Sau trận mưa bão lũ lụt ấy là cả quãng thời gian khó khăn cả về vật chất lẫn tinh thần của người dân nơi đây, đặc biệt là các em nhỏ, khi tuổi thơ của các em nên là những ngày yên bình với gia đình, được an tâm học hành, được hạnh phúc cười vui với bạn bè cùng trang lứa…

Thấu hiểu và mong muốn được góp một phần nhỏ mang lại nét hồn nhiên và nụ cười vô tư của các em và cũng là trách nhiệm của Khóa Huy Hoàng “ Bảo toàn giá trị cuộc sống”. Vào ngày 3/9/2018 khóa Huy Hoàng tiếp tục đồng hành cùng em tới trường mang yêu thương, sẻ chia những khó khăn đến các em nhỏ vùng núi tại trường PTDT BT Tiểu học Tà Ghênh - Địa chỉ: xã Nậm Có- Huyện Mù Cang Chải- tỉnh Yên Bái. 



Một năm học mới đã đến và chào đón tết trung thu ấm áp, Khóa Huy Hoàng mong muốn đem đến các em những phần quà ý nghĩa, sẻ chia bớt những khó khăn để phần nào giúp đỡ các em trong cuộc sống, có thêm những trang thiết bị đảm bảo trong việc dạy và học của thầy và trò trường PTDT BT tiểu học Tà Ghênh.

Những phần quà ý nghĩa từ cộng đồng đại lý, CBCNV Khóa Huy Hoàng mang đến cho các em, có thể giúp đỡ được phần nào cuộc sống, nhưng quan trọng hơn đó là phần quà của yêu thương, của tình người và sự đùm bọc. Và những chuyến xe tới những vùng quê vẫn còn khó khăn của Khóa Huy Hoàng vẫn sẽ tiếp tục lăn bánh, đem tới hạnh phúc và nụ cười cho tương lai phía trước, góp phần giúp thêm nhiều mảnh đời khó khăn được sống yêu thương, sống được bảo vệ, quan tâm.

>>> Đọc thêm bài viết: TRIỂN LÃM VIETBUILD TP HỒ CHÍ MINH 2018

Một số hình ảnh từ chương trình:

 

Những đoạn đường khó khăn đầy trơn trượt mà các em hàng ngày phải đi bộ tới trường. Sân trường chưa được lát gạch, lầy lội khi mùa mưa tới cùng với rất nhiều những khó khăn.

 

 

Những phần quà nhỏ mà CBCNV và cộng đồng đại lý Khóa Huy Hoàng trao tới tận tay từng em học sinh

 

Những gương mặt ngây thơ, hồn nhiên của các em- tất cả chào đón chúng tôi bằng những nụ cười rạng rỡ, những ánh mắt trìu mến thân thương


 

Những bức ảnh đẹp mà CBCNV Khóa Huy Hoàng chụp ảnh lưu niệm cùng các em nhỏ

Chuyến thiện nguyện với 2 ngày đầy kỷ niệm của mỗi thành viên trong đoàn. Khóa Huy Hoàng xin chân thành cám ơn các tấm lòng hảo tâm của Quý khách hàng, CBCNV khóa Huy Hoàng gửi những phần quà ý nghĩa dành tặng các em nhỏ Trường PTDT BT Tiểu học Tà Ghênh.

Khóa Huy Hoàng bảo toàn giá trị cuộc sống!



0
Chat Zalo