Khóa Huy Hoàng - Lá chắn an toàn mùa Covid

14.05.2020
Cuộc sống an toàn luôn là điều cần thiết đối với mỗi cá nhân và mỗi gia đình, đặc biệt trong thời kì mà Covid-19 như một kẻ địch có thể làm hại đến những người thân yêu của bạn bất cứ lúc nào. Nhưng đừng lo lắng, bởi Khóa Huy Hoàng sẽ đem tới một tấm lá chắn bảo vệ toàn diện và chắc chắn nhất tới cho ngôi nhà của bạn!

Hãy để Khóa Huy Hoàng giúp bạn và gia đình được BẢO VỆ TOÀN DIỆN với LÁ CHẮN KÉP ưu việt 3 lớp:


 LÁ CHẮN AN NINH với những sản phẩm khóa và phụ kiện cửa Huy Hoàng an toàn vượt trội, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khóa Huy Hoàng đã và đang hợp tác OEM cùng những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới về khóa, phụ kiện cửa bảo mật và an ninh


 


 Ảnh sản phẩm khóa tay nắm điện tử TNDH06-TS

 

Xứng danh là nhà sản xuất khóa và phụ kiện cửa hàng đầu Việt Nam, Khóa Huy Hoàng đã và đang chinh phục người tiêu dùng Việt bởi sự an toàn vượt trội trong chất lượng sản phẩm. Không những vậy để ngày càng cải tiến và tạo ra những sản phẩm tốt hơn nữa, chúng tôi vẫn không ngừng nỗ lực từng ngày, áp dụng các công nghệ tiên tiến, tìm kiếm hợp tác với OEM với các quốc gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khóa cửa và an ninh như Abus, Pasini, HeleH,....để cung cấp cho thị trường các sản phẩm chất lượng đạt chuẩn Quốc tế - thiết kế thời thượng đẳng cấp.


LÁ CHẮN TIẾP XÚC với các sản phẩm khóa & phụ kiện cửa Huy Hoàng sử dụng công nghệ sơn Nano kháng khuẩn đến từ tập đoàn sơn lừng danh thế giới Akzonobel - Cha đẻ của nhãn hiệu sơn Dulux, diệt khuẩn đến 99.99%, giúp tay nắm cửa không còn là nỗi lo lây truyền dịch bệnh.




Ảnh sản phẩm khóa tay nắm TN704410-STR

 

Song song với việc đảm bảo an ninh thì việc đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi tiếp xúc cũng giữ một vai trò vô cùng quan trọng, bởi lẽ khóa cửa là vật dụng mà bản thân chúng ta và các thành viên gia đình tiếp xúc hàng ngày. Điều này làm dấy lên nguy cơ nếu tay nắm cửa không đạt chuẩn an toàn rất có thể trở thành tác nhân lây nhiễm dịch bệnh.
Xuất phát từ lợi ích cũng như sức khỏe người tiêu dùng, Khóa Huy Hoàng đã sử dụng công nghệ sơn Nano kháng khuẩn của tập đoàn Akzonobel (Hà Lan) đạt tiêu chuẩn ISO 22196: 2011 cho các sản phẩm của mình. Khi được trang bị BioCote silver phosphate glass khóa và phụ kiện cửa có khả năng diệt khuẩn lên đến 95% - 99,99%, đồng thời an toàn tuyệt đối với các thành viên gia đình khi tiếp xúc trực tiếp hàng ngày


Huy Hoàng- bảo vệ người dùng trước đại dịch 2019 – nCOV 

 

LÁ CHẮN SỨC KHỎE với 100.000 chiếc khẩu trang vải kháng khuẩn Khóa Huy Hoàng đã dành tặng quý khách hàng cả nước như 1 lời tri ân đặc biệt, bảo vệ sức khỏe cộng đồng mùa dịch. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động mà Khóa Huy hoàng đã phát động nhằm chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid 19 đang diễn biến vô cùng phức tạp hiện nay.

 

Hơn lúc nào hết, trong thời kỳ đại dịch covid - 19 bùng phát thì khẩu trang là vật dụng tuy nhỏ nhưng lại phát huy vai trò vô cùng to lớn trong việc phòng chống sự lây lan của dịch bệnh trong cộng đồng. Bởi lẽ khẩu trang giúp bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm các bệnh về đường hô hấp thông qua việc tiếp xúc với các loại vi khuẩn, dịch bệnh, nước bọt chứa virus bị bắn ra khi người khác hắt hơi hoặc ho. Với mong muốn đóng góp sức mình vào cuộc chiến chung của toàn dân tộc, Khóa Huy Hoàng tặng 100.000 khẩu trang đạt chuẩn và hoàn toàn miễn phí đến mọi người. Đây là loại khẩu trang cao cấp, được tin dùng trong các công ty Nhật Bản, có thể sử dụng nhiều lần, chúng tôi tin rằng món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa thiết thực này sẽ là lớp lá chắn tiếp theo bảo vệ gia đình bạn.

 

----> Mỗi lớp Lá chắn là một Lớp bảo vệ an toàn mà Khóa Huy Hoàng tận tâm dành cho bạn và những người thân yêu. Đặc biệt, trong giai đoạn dịch Covid - 19 đang có những diễn biến phức tạp, hơn lúc nào hết, hãy để Khóa Huy Hoàng phát huy vai trò của một “Người vệ sĩ gia đình” - một “Hậu phương vững chắc” cho gia đình Việt.


Website: https://khoahuyhoang.com/

Facebook : https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/

Hotline: 19001764


0
Chat Zalo