Khóa Huy Hoàng - Bảo vệ người dùng trước đại dịch 2019 - nCoV

12.02.2020
Khóa Huy Hoàng tiên phong sử dụng công nghệ sơn nano Kháng khuẩn của tập đoàn Akzonobel cho khả năng kháng diệt khuẩn từ 95% - 99,99% các loại vi khuẩn thông thường.

Tại chuyên mục Tin tức tổng hợp kỳ trước, chúng tôi đã giúp người sử dụng giải đáp thắc mắc Tay nắm cửa có lây truyền virus Corona không?

Theo đó, tay nắm cửa hoàn toàn có thể lây truyền virus Corona nếu như bạn tiếp xúc với nó trong môi trường có chứa virus. Do vậy, sử dụng tay nắm cửa có khả năng kháng khuẩn là một giải pháp hữu hiệu trong việc phòng chống dịch bệnh do các loại vi khuẩn gây ra.

Khóa Huy Hoàng tiên phong sử dụng sơn nano Kháng khuẩn


Khóa Huy Hoàng sử dụng sơn nano Kháng khuẩn cho khả năng kháng diệt khuẩn từ 95% - 99,99% các loại vi khuẩn thông thường

Khóa Huy Hoàng là nhà sản xuất khóa và phụ kiện cửa hàng đầu Việt Nam. Ngoài các yếu tố chất lượng, thiết kế đạt chuẩn Quốc tế thì chúng tôi luôn tự hào chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng bởi là doanh nghiệp tiên phong sử dụng các công nghệ hiện đại, vì sức khỏe, an toàn của người tiêu dùng và vì lợi ích lâu dài của cộng đồng như:

  1.  Công nghệ Sơn tĩnh điện thay thế sơn nước không chỉ mang lại hiệu quả về kinh tế mà còn hạn chế gây ô nhiễm môi trường, không khí và nước.
  2. Công nghệ life - scan là công nghệ sinh trắc học vân tay hiện đại nhất hiện nay, có thể chống các loại vân tay giả, chỉ quét vân tay sống đồng thời còn lấy được tế bào chết của da để phân tích.
  3.  Đặc biệt trong thời kỳ đại dịch Corona, không thể không nhắc đến việc khóa Huy Hoàng sử dụng công nghệ Sơn Nano kháng khuẩn của tập đoàn Akzonobel cho các sản phẩm của mình.

Lợi ích khi sử dụng khóa Huy Hoàng sơn Nano kháng khuẩn

- Sơn nano kháng khuẩn của Akzonobel đạt tiêu chuẩn ISO 22196: 2011 với công nghệ BioCote silver phosphate glass có khả năng kháng diệt khuẩn từ 95% - 99,99% các loại vi khuẩn thông thường.

- Phù hợp với các môi trường mở như: trường học, bệnh viện, toà nhà văn phòng, nhà riêng…

- Thân thiện môi trường, an toàn đối với những người tiếp xúc trực tiếp với sơn trong quá trình sản xuất

- Tính bền khi bị cọ rửa, chống lão hoá và không bị nhiễm bẩn đều được tăng cường rõ nét…

Để bảo vệ sức khỏe, tính mạng của bạn và gia đình -  Hãy sử dụng các sản phẩm của Khóa Huy Hoàng!

0
Chat Zalo