Khóa điện tử - thiết bị an toàn không thể thiếu cho ngôi nhà

02.11.2020
Khóa điện tử là bước tiến mới trong việc đảm bảo an toàn cho mọi ngôi nhà. Đây là loại khóa sử dụng công nghệ tiên tiến liên quan tới vi mạch điện tử để mở khóa. Chức năng nổi bật của khóa điện tử chính là hệ thống báo động khi có dấu hiệu cạy mở từ bên ngoài cũng như lưu trữ nhật ký mở cửa, đem lại cảm giác an tâm cho bạn và gia đình.

Khóa điện tử hiện đang được ưa chuộng bởi tính năng an toàn vượt trội

Khóa điện tử hiện đang được ưa chuộng bởi tính năng an toàn vượt trội

Trên thị trường đang thịnh hành 4 loại khóa điện tử là khóa thẻ từ, khóa vân tay và khóa mật mã. Nhưng trong mỗi loại khóa này cũng tích hợp những chức năng mở khóa khác để tránh cho khách hàng vướng vào những trường hợp rắc rối.

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng gồm ổ khóa kim loại có gắn lõi từ bên trong, được mở bằng thẻ từ có hình dáng giống như một chiếc thẻ ATM. Để thao tác mở hoặc đóng cửa, người dùng chỉ cần quẹt hoặc đưa thẻ vào khe cắm. 

Khóa vân tay sử dụng pin AA để hoạt động, dùng bộ  vi xử lý để ghi lại và xác nhận dấu vân tay của chủ nhà. 

Khóa mật mã được tích hợp tính năng lưu trữ mật mã và dùng mật mã để  thao tác đóng mở. Nhiều loại khóa mật mã  còn tích hợp tính năng mở qua điện thoại rất tiện lợi. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã khóa điện tử tích hợp cả thẻ từ, mật mã và vân tay, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng. 

Chính vì được cấu tạo bằng chất liệu hợp kim kẽm cao cấp cùng với dây chuyền công nghệ hiện đại. Khóa điện tử vân tay đang được người dùng biết đến như những thiết bị chuyên dụng. Và điều đó không quá ngạc nhiên nếu như bạn biết được những đặc điểm dưới đây của khóa điện tử thông minh:

  • Khóa tích hợp tính năng đóng và mở cửa tự động. Người dùng sẽ không cần phải dùng lực tác động lên khóa mà chỉ cần những thao tác vô cùng đơn giản. Như chạm nhẹ dấu vân tay, quét thẻ từ hay nhập mật mã đã được ghi nhớ. Quả là đơn giản đúng không nào?
  • Điểm cộng cho sản phẩm  này là có hướng dẫn sử dụng bằng giọng nói. Giúp cho người sử dụng có thể làm theo một cách dễ dàng.
  • Có chìa khóa cơ dự phòng khi khóa gặp sự cố như hết pin mà người dùng chưa kịp thay. Hay dấu vân tay không nhận diện được.
  • Tính năng bảo mật vô cùng cao, kèm theo chế độ khóa trái bên trong. Giúp đẩy cao sự an toàn cho không gian riêng tư gia đình bạn.
  • Hiện đại với chế độ cảm biến nhiệt hiện đại. Khóa sẽ kịp thời thông báo cho người dùng biết được để có biện pháp xử lý kịp thời.
  • Chế độ cảnh báo khi có người cố tình đập, phá khóa
  • Có chế độ giảm nhẹ âm thanh cho giấc ngủ của bạn được yên tĩnh vào ban đêm. Không làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bây giờ khi đi bất cứ đâu từ các căn hộ riêng đến phòng khách sạn ta cũng đều thấy sự có mặt của dòng khóa Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp này. Tại sao lại như vậy, hãy cùng điểm qua những điểm mạnh về cơ chế hoạt động của dòng khóa này:

  • Khóa điện tử hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng pin. Có chức năng cảnh báo khi pin sắp hết cho người sử dụng có thể kịp thời thay thế. Khi khóa hết pin cũng có thể sử dụng pin 9V để sạc đủ điện để ra vào nhà. Sau đó bạn có thể thay lắp pin như bình thường.
  • Hoạt động dựa trên nguyên tắc bảo mật tuyệt đối thông tin dữ liệu của khách hàng. Đặc biệt, thiết bị có bộ xử lý và mắt đọc vô cùng thông minh. Có thể nhận ra ngay kẻ gian có ý định xâm nhập trái phép. Như đăng nhập dấu vân tay quá nhiều lần, nhập sai quá nhiều lần mã số. Với những trường hợp đó sản phẩm sẽ lập tức cảnh báo ngay cho người dùng.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa điện tử thông minh liệu có thật sự tốt như lời đồn?

Giới thiệu 2 mẫu khóa tay nắm điện tử mới nhất Khóa Huy Hoàng

Khôi phục cài đặt gốc cho khóa điện tử TNHD06 như thế nào?

Khóa điện tử Huy Hoàng là mẫu sản phẩm cao cấp nhất của Khóa Huy Hoàng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được kiểm soát bởi các chuyên gia CHLB Đức. Hiện tại Huy Hoàng có 2 mẫu khóa điển tử là  HD05 và HD06. Các sản phẩm khóa điện tử Huy Hoàng phù hợp với các cửa đại sảnh, cửa ra vào bằng gỗ lớn. 

Mẫu khóa điện tử HD05 màu bạc sang trọng

Mẫu khóa điện tử HD05 màu bạc sang trọng 

Bộ khóa HD05 có 4 chế độ mở cửa, bằng mã số, vân tay, chìa cơ hoặc điều khiển từ xa. Bộ HD05 có 2 chức năng đảm bảo an toàn chính là cảnh báo phá khóa khi có dấu hiệu cạy phá từ bên ngoài và lưu lại nhật ký mở cửa để chủ nhà tham khảo khi cần thiết. Ngoài ra, khóa điện tử HD05 còn có chức năng then an toàn. Chế độ này được sử dụng khi có người trong nhà. Người ở ngoài sẽ chỉ mở được cửa nếu sử dụng vân tay hoặc mật khẩu 10 số đã được chủ nhà cài đặt.

Bộ khóa HD06 có 3 chế độ mở cửa cơ bản là mật mã, vân tay và chìa cơ. Bộ khóa HD06 cũng có những chế độ đảm bảo an toàn như HD05 là cảnh báo phá khóa và nhật ký mở cửa. Ngoài ra, HD06 còn có cảnh báo cửa chưa đóng hết để chủ nhà lưu ý. Nếu muốn đảm bảo an toàn tuyệt đối, người dùng có thể cài đặt chế độ an toàn kép. Ở chế độ này, cửa chỉ được mở với 2 vân tay, 1 vân tay/1 mật mã hoặc 2 mật mã.

HD06 thời thượng tích hợp nhiều tính năng
HD06 thời thượng tích hợp nhiều tính năng

Khóa tay nắm điện tử TNHD10: Đây là dòng Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín mới nhất của Huy Hoàng. Khóa tay nắm điện tử HD10 là mẫu sản phẩm cao cấp được cung cấp bởi HeleH - Italy và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Khóa Huy Hoàng. Tay ốp được làm từ hợp kim kẽm sơn tĩnh điện đen. Thân khóa được làm bằng inox, các then khóa được làm bằng inox 304. Thân khóa HD10 là thân khóa cơ hoàn toàn nên hạn chế được các vấn đề bị lỗi về điện phát sinh do gỗ bị ẩm khi lắp đặt cho các loại cửa gỗ tự nhiên 

Sản phẩm mới - TNHD10
Sản phẩm mới - TNHD10

 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo