Khóa điện tử kém chất lượng sẽ không làm được điều này

07.10.2018
Khóa điện tử thông minh sẽ là một sản phẩm đem đến cho bạn cuộc sống tiện tích và an toàn nếu là sản phẩm chất lượng cao. Và ngược lại nếu bạn lựa chọn những sản phẩm kém chất lượng ở những địa chỉ không uy tín. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy khó chịu và mất niềm tin vào thiết bị điện tử hiện đại. Vậy nên, bạn cần nắm được những điều dưới đây để biết được cách chọn lựa loại khóa điện tử tốt nhất.

Tâm lý thông thường của nhiều người khi nghe giá thành của một sản phẩm nào đó quá cao sẽ thường tìm kiếm những sản phẩm tương tự như vậy sẽ có giá thành rẻ hơn. Đối với khóa điện tử thông minh cũng như vậy. Nhưng thực tế, nêu bạn suy xét kỹ sẽ thấy loại khóa điện tử giá rẻ sẽ tiềm ẩn những rủi ro không đáng có.

Giải thích cho điều này, nguyên nhân chính là do khóa điện tử giá rẻ được làm với vật liệu kém chất lượng và không có quy trình sản xuất hiện đại. Khác hẳn với sản phẩm khóa có chất lượng cao nhưng có giá thành đắt hơn. Vì để sản xuất ra một sản phẩm chính hãng cần có sự đầu tư nghiên cứu và sản xuất kỹ lưỡng. Nguyên vật liệu phải đảm bảo tốt nhất. Có sự kiểm định chặt chẽ cho từng quy trình. Vậy nên nhiều cơ sở sản xuất vì lợi nhuận trước mắt đã sử dụng hình thức kinh doanh mặt hàng kém chất lượng.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa điện tử nào tốt để lắp cho phòng áp suất- Khóa Huy Hoàng

Khóa điện tử nào tốt để lắp cho phòng lãnh đạo - khóa Huy Hoàng ?

Khóa điện tử nên được sử dụng như thế nào?

Tuy sản phẩm khóa điện tử giá rẻ có giá mềm hơn. Nhưng điều đó có đảm bảo cho không gian sống của bạn được an toàn. Khi giao phó căn nhà của mình với những món đồ nội thất đắt tiền bạn có thấy yên tâm?

Chính vì vậy, việc lựa chọn khóa điện tử chất lượng cao sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn. Không những  vì những tính năng bảo mật dấu vân tay hiện đại, chế độ cảnh báo khi kẻ gian cố tình phá khóa, cảm biến nhiệt cảnh báo cháy… Điều này chắc chắn loại khóa điện tử giá rẻ sẽ không làm tốt được như vậy.

Khi mua sản phẩm bạn sẽ thấy tiết kiệm được một khoản tiền hơn so với giá thành của loại khóa thông minh chính hãng. Nhưng trong quá trình sử dụng khóa bị hỏng hóc do quá trình lắp đặt không đúng tiêu chuẩn, thiết bị kém chất lượng… Liệu bạn có tốn thêm tiền sửa chữa. Mà chưa chắc đã đảm bảo cho khóa hoạt động lại bình thường.

Ngược lại nếu mua khóa điện tử ở cơ sở uy tín. Khi khóa gặp bất cứ vấn đề gì bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì đã có chính sách bảo hành. Không hề tốn kém chi phí thay lắp phụ kiện, mà hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Tìm hiểu các dòng sản phẩm chất lượng của Huy Hoàng:

Được thành lập từ năm 1979, cho đến nay Huy Hoàng đã có hai nhà máy sản xuất khóa. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm. Công ty với đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp cùng với sự hợp tác của các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản. Đã cho ra các dòng khóa với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khóa Huy Hoàng cung cấp đến người sử dụng hai loại khóa vân tay điện tử: HD05 và HD06. Với thiết kế nổi bật, sang trọng trên từng đường nét. Kết hợp với tính năng bảo mật dấu vân tay cao cấp đã chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Mô tả sản phẩm:

 

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo