Khóa điện tử - Giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

07.10.2018
Việc sử dụng hệ thống khóa điện tử cho các doanh nghiệp đang là một xu hướng giúp tiết kiệm và kiểm soát an ninh một cách hiệu quả. Với những tính năng nổi bật và tiện ích của khóa điện tử đem lại chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời đối với các chủ doanh nghiệp. Hy vọng với những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò của việc lắp đặt khóa điện tử thông minh cho các doanh nghiệp hiện nay.

Trong trường hợp bị mất tài sản quan trọng như dữ liệu mật hoặc sở hữu trí tuệ. Sẽ ảnh hưởng không nhỏ cho doanh thu của các doanh nghiệp. Một giải pháp hữu hiệu giúp kiểm soát truy cập chặt chẽ ở các vị trí, phòng ban bằng khóa điện tử thông minh.

Với phương pháp có tính bảo mật cao đối với các dữ liệu quan trọng thì khóa cửa điện tử có thể cấp quyền truy cập cho một số nhân viên có phận sự vào khu vực đó. Như vậy, sẽ giúp loại bỏ được những sự cố không đáng tiếc về việc đột nhập trái phép. Hay tình trạng trộm cắp dữ liệu, tài sản. Hơn thế, giải pháp còn có thể tiết kiệm chi phí cho doanh nghệp một cách tối ưu nhất.

Tìm hiểu thêm:

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Việc doanh nghiệp hoạt động hiệu quả sẽ ảnh hưởng tích cực đến lợi nhuận của công ty. Thay vì các loại khóa thông thường khác, sẽ tốn thời gian sửa chữa hay khó có thể theo dõi việc đóng/mở cửa văn phòng.

Vì vậy mà việc sử dụng khoá cửa điện tử sẽ trán được những trường hợp đó. Ban quản lý doanh nghiệp chỉ cần chỉ định mã truy cập cho nhân viên vào khu vực cần thiết. Còn đối với những nhân viên không còn làm việc tại công ty, doanh nghiệp thì bạn chỉ cần xóa mã truy cập của họ là được.

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập tính năng truy cập theo thời gian nhất định. Khóa sẽ tự động đóng/ mở theo đúng khung thời gian đó. Đây sẽ là việc làm giúp kiểm soát truy cập một cách nghiêm nghặt nhất có thể. Thông tin truy cập sẽ được lưu lại giúp các doanh nghiệp có thể giám sát, kiểm tra.

Tìm hiểu thêm dòng sản phẩm: Khóa cửa tay gạt inox đa dạng mẫu mã, chính hãng uy tín

Khóa  điện tử vân tay được thiết kế bởi công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tiên tiến. Tích hợp tính năng bảo mật cao, dễ dàng sử dụng mà có chi phí phải chăng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, tăng hiệu qua hoạt động, tăng lợi nhuận và nâng cao bảo mật.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa điện tử kém chất lượng sẽ không làm được điều này

Khóa điện tử nào tốt để lắp cho phòng áp suất- Khóa Huy Hoàng

Khóa điện tử nào tốt để lắp cho phòng lãnh đạo - khóa Huy Hoàng ?

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo