Khoá điện tử có sử dụng được khi mất điện không?

26.10.2018
Khoá điện tử hiện đang là loại khoá phổ biến và hữu dụng nhất hiện nay. Khoá điện tử phù hợp lắp đặt tại các căn hộ, nhà riêng, văn phòng, khách sạn… Đem đến không gian sống tiện nghi và an toàn. Tuy nhiên, khi bị ngắt điện lưới, khoá điện tử có sử dụng được không? Khoá Huy Hoàng sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích về vấn đề này

Thông thường nghe đến từ điện tử, bạn sẽ nghĩ rằng thiết bị được sử dụng nguồn điện để hoạt động. Nhưng riêng với khoá điện tử, khóa tay nắm thông minh thì hoàn toàn được chạy bằng nguồn nguyên liệu chính là pin cao cấp. Vậy nên, nguồn năng lượng được sử dụng rất ít, giúp cho pin có tuổi thọ từ 9 đến 12 tháng. Hoàn toàn không xảy ra tình trạng chập cháy điện gây ảnh hưởng đến khóa điện tử.

Vậy tại sao nhà sản xuất lại lựa chọn sử dụng pin cho khoá điện tử, khóa thẻ từ? Và điều đó có thể giải thích bằng một số phân tích như sau:

  • Khi chạy bằng pin sẽ ít tốn kém: Thông thường khóa cần 4 cục pin AA chất lượng cao để hoạt động liên tục. Và giá thành của pin chỉ dao động trong khoảng từ 20.000 đến 100.000 nghìn đồng. Vậy nên với một lần thay pin cho khóa sẽ rất tiết kiệm và đơn giản.
  • Đem lại sự tiện ích cao: Có rất nhiều người thắc mắc, khoá điện  tử chạy bằng pin có xảy ra sự cố nào không? Với câu hỏi này thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm là câu trả lời không. Bởi các hệ thống khóa điện tử hiện đại đều thiết lập chức năng cảnh báo cho người dùng khi sản phẩm chuẩn bị hết pin. Giúp bạn có thể kịp thời phát hiện và không hề ảnh hưởng đến bộ nhớ của khóa. Quá trình thay pin diễn ra hoàn toàn đơn giản và chỉ mất ít thời gian. Bạn hoàn toàn có thể lắp ở nhà mà không cần mời đến các chuyên gia về kỹ thuật.
Khoá điện tử TNHD06 màu trắng sứ sang trọng, lịch lãm
Khoá điện tử TNHD06 màu trắng sứ sang trọng, lịch lãm

Bạn có thể tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác như khóa cửa tay nắm tròn dành cho các loại cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh nhé.

Câu trả lời là Khoá điện tử Huy Hoàng được trang bị nguồn pin dự phòng 9V. Do đó khoá điện tử vẫn hoạt động bình thường khi điện lưới bị mất. Do đó, mất điện lưới hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sử dụng khoá điện tử của người dùng.

Khoá điện tử  vân tay TNHD05 màu vàng đồng

Khoá điện tử vân tay TNHD05 màu vàng đồng

Tham khảo thêm bài viết:

Khoá điện tử nào là tin tưởng để lắp phòng học trường Quốc tế?

Khóa điện và những điều bạn cần biết- khoá Huy Hoàng

Mẹo hay nhận biết khóa cửa kính điện từ chính hãng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo