Khóa cửa vân tay nào tốt? Loại nào phù hợp với cửa chính

15.11.2018
Bạn đang có hướng lắp đặt khóa cửa vân tay cho cửa đại sảnh. Và chưa biết mẫu khóa cửa vân tay nào tốt? Nếu vậy, bạn có thể tham khảo thông tin ở bài viết dưới đây. Để có thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau phù hợp với chất liệu, kích thước cửa chính mà bạn muốn lắp đặt. Vì dụ như về màu sắc và kiểu dáng có phù hợp với kiến trúc của căn nhà không. Đừng tiếc thời gian vài phút để đọc hết những chia sẻ dưới đây nha!

Khóa cửa vân tay nào tốt? Những tiêu chí khóa để phù hợp với cửa đại sảnh

Khi bạn muốn lắp đặt khóa cửa vân tay điện tử đối với cửa đại sảnh thì nên chú ý đến những tiêu chí dưới đây để có thể giúp cho khóa thẻ từ có thể ăn khớp với cửa. Cũng như giúp cho khóa hoạt động một cách tốt nhất:

  • Đối với kích thước cửa cần đáp ứng được những tiêu chí về độ dày và độ rộng của đố cửa. Giữa khóa và cửa phải phù hợp về thẩm mỹ tổng thể.
  • Màu sắc khóa cửa vân tay có phù hợp với thiết kế cửa và màu sắc không gian phòng khách không?
  • Ruột khóa lớn nên chắc chắn phải đảm bảo về yếu tố ăn khớp để đảm bảo được tính an toàn, bảo mật tuyệt đối.
  • Tay nắm khóa cần có độ chắc chắn. Đảm bảo được độ bền theo thời gian vì cửa đại sảnh khá nặng.

Tuy đó chưa hẳn là những điều quan trọng nhất khi lựa chọn khóa cửa vân tay cho cửa đại sảnh. Nhưng khi bạn tìm hiểu thông tin cũng cần chú ý đến những điểm trên nha!

Khóa cửa vân tay nào tốt và đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm. Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.

Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.

Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Với những chia sẻ về công ty Khóa Huy Hoàng sẽ giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn. Cũng như có thêm kinh nghiệm đưa ra những tiêu chí để lựa chọn những địa chỉ để mua khóa vân tay uy tín trên thị trường hiện nay.

Khi sử dụng ổ khóa thông thường, thì những trường hợp để quên hay đánh mất rất dễ xảy ra. Và việc thay khóa hay nhờ đến sự giúp đỡ của người thân sẽ khiến lãng phí thời gian. Vì vậy việc sử dụng khóa vân tay cao cấp đem lại những tiện ích cho cuộc sống bận rộn của bạn.  Cụ thể những tiện ích đó như:

Thao tác đóng, mở nhanh chóng với khóa vân tay cao cấp

Nhắc đến vấn đề này, chắc hẳn những bà nội trợ sẽ hiểu rất rõ. Bởi khi rơi vào cảnh “tay xách nách mang” khi vừa mới đi chợ về hay đang bận bế con nhỏ mà phải lục tìm chùm chìa khóa để mở cửa. Rất mất thời gian và phải để hết đồ xuống rồi lại thu xếp lại. Vì vậy, mà khóa vân tay khi được lắp đặt khiến cho việc đóng, mở cửa diễn ra vô cùng nhanh chóng. Vấn đề trên đã được giải quyết triệt để.

Bởi thiết bị hoạt động hoạt động nhờ công nghệ sinh trắc học dấu vân tay. Qua việc bạn đăng kí dấu vân tay ở bộ lưu trữ ở khóa. Thì mỗi lần muốn mở cửa bạn chỉ cần thao tác thử dấu vân tay là có thể làm xong thao tác đó. Việc này giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra trước đó. Chị em có thể thoải mái xách đồ mà chỉ cần dùng một ngón tay là có thể vào nhà ngay!

Nỗi lo rủi ro khi sử dụng khóa vân tay cao cấp

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Ví dụ khi bạn là người đi thuê căn hộ, mà bạn lo lắng người thuê trước chưa trả lại chìa khóa cho chủ căn hộ. Họ vẫn có thể quay lại và mở được cửa vào nhà bất cứ lúc nào. Vậy nên, việc lắp đặt khóa vân tay cao cấp sẽ tạo cho những người thuê lại phòng có thể yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Và cũng tùy thuộc vào từng đặc điểm của khóa mà bạn có thể kích hoạt khóa một cách dễ dàng: Trực tiếp thủ bằng dấu vân tay, hay ấn mã số,... Và việc đăng ký hoặc xóa dấu vân tay cũng được thực hiện vô cùng đơn giản. Giống như việc bạn thêm hoặc bớt số điện thoại trong danh bạ của mình. Và điều này sẽ giúp cho chủ nhà có thể quản lý quá trình ra vào của các thành viên trong gia đình. Đây quả thật là thiết bị có thể khiến cho những tên trộm cắp tài sản phải e ngại.

Khóa vân tay cao cấp - tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2F4wc30, http://bit.ly/2F9CIWm, http://bit.ly/2F9CO0a, http://bit.ly/2F72fiV, http://bit.ly/2FlThyz, http://bit.ly/2FbLKCl, http://bit.ly/2FaNbAW, http://bit.ly/2F9Exma, http://bit.ly/2F9F6wi, http://bit.ly/2F9FFpU
Khóa vân tay cao cấp HD05 tại Huy Hoàng

Đây không chỉ là sản phẩm được người tiêu dùng ưa thích. Mà còn là dòng sản phẩm có đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời như:

  • Hệ thống khóa có thể lưu trữ được nhiều dấu vân tay
  • Giúp bạn theo dõi được lịch sử ra vào nhà
  • Có hệ thống báo cháy, hết pin, khi có người cố tình cạy, phá khóa
  • Có khóa cơ đi kèm để phòng những trường hợp khẩn cấp
  • Đối với gia đình có trẻ nhỏ, bạn có thể yên tâm hơn về việc kiểm soát con ra vào. Tránh những kẻ gian có ý đồ xấu đột nhập

Giới thiệu đến bạn, khóa vân tay điện tử cao cấp tại Huy Hoàng

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2F4wc30, http://bit.ly/2F9CIWm, http://bit.ly/2F9CO0a, http://bit.ly/2F72fiV, http://bit.ly/2FlThyz, http://bit.ly/2FbLKCl, http://bit.ly/2FaNbAW, http://bit.ly/2F9Exma, http://bit.ly/2F9F6wi, http://bit.ly/2F9FFpU
Dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử HD06 

Với những thông tin về khóa điện tử vân tay khiến bạn cảm thấy hoang mang. Không biết nên chọn mua sản phẩm khóa ở địa điểm uy tín nào. Hiểu được điều đó, sản phẩm khóa thông minh nhà Huy Hoàng luôn đem đến cho bạn những sản phẩm khóa cao cấp. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt qua từng khâu. Nổi bật là hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Với:

  1. Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc
  2. Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...
  3. Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  4. Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo