Khóa cửa vân tay nào tốt? Dòng khóa thông minh cho người Việt

10.11.2018
Khóa cửa an toàn luôn là những chủ đề được nhiều người đề cập tới. Tại sao lại vậy? Bởi sự an toàn và những nguy cơ bị trộm cắp tài sản đang là chủ đề rất hot. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình bạn, kèm theo là nỗi lo sợ luôn thường trực. Hiểu được điều đó, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng khóa vân tay điện tử. Tích hợp đầy đủ những tính năng thông minh, cộng với tính tiện ích khi sử dụng. Đã để lại dấu ấn mạnh trong thị trường khóa chống trộm. Vậy dòng khóa cửa vân tay nào tốt? Hãy cùng Khóa con voi Huy Hoàng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

So với những loại khóa cơ thông thường có cấu tạo hoạt động khá đơn giản dựa trên yếu tố vật lý trên sự chuyển động ăn nhập giữa các bi chốt với những rãnh hốc ở trên chìa khóa và với độ dài ngắn khác nhau thì mỗi ổ khóa sẽ có một loại chìa khác nhau. Công nghệ khóa vân tay có những tiến bộ hơn về công nghệ. Điển hình, dòng khóa cửa điện tử vân tay sử dụng chiếc “chìa khóa” là dấu vân tay. Qua việc áp dụng công nghệ sinh trắc học dấu vân tay như vậy sẽ giúp cho người dùng có thể yên tâm về tính an toàn của thiết bị.

Công nghệ này phát triển cùng với đó là các xu hướng hoàn toàn mới. Dựa trên nền tảng đã có, phát triển nên cái mới đó chính là sự thành công vượt bậc của công nghệ - khoa học. Khóa vân tay điện tử tích hợp những cách mở cửa khác nhau:

  • Mở cửa bằng dấu vân tay – phương pháp được lòng người sử dụng bởi sự an toàn, tiện lợi.

  • Mở cửa bằng thẻ từ: nhanh chóng, dễ thao tác

  • Mở cửa bằng mã số: có thể kết hợp với dấu vân tay để mở cửa, tăng tính năng bảo mật.

Đó chính là những điểm mạnh của dòng khóa vân tay cao cấp. Nâng cao đẳng cấp cửa người dùng.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm sản phẩm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Không thể phủ nhận điểm cộng của dòng khóa vân tay điện tử là đem lại tính thẩm mỹ cao. Bởi nó được thiết kế với chất liệu hợp kim kẽm nguyên chất, đem lại sự sang trọng và tính tế giúp cho không gian sống của bạn được nâng lên một tầm cao mới.

Không những thế, khóa vân tay cao cấp còn đảm bảo về độ bền bỉ theo thời gian, nâng giá trị cuộc sống của bạn đến những điều tuyệt vời nhất, xứng danh là sản phẩm của công nghệ tiên tiến, hoàn toàn xứng đáng với đồng tiền bạn bỏ ra.

Khóa vân tay điện tử HD05

Khóa vân tay điện tử HD05

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt? Và ở địa chỉ uy tín nào? Thì có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có thương hiệu Khóa Huy Hoàng. Với:

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.

  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.

  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.

  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Bên cạnh những chiếc khóa vân tay điện tử, bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm khóa thẻ từ dành cho cửa kính nhé!

Hai mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06 nhà Huy Hoàng được đánh giá cao trên thị trường. Bởi những tính năng đặc biệt như:

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...

  • Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Với những chia sẻ bên trên, hy vọng bạn sẽ biết thêm những thông tin hữu ích về dòng khóa vân tay điện tử. Và công ty Khóa Huy Hoàng sẽ mãi luôn đồng hành cùng gia đình bạn

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo