Khóa cửa vân tay nào tốt? Có nên sử dụng khóa vân tay nhà Huy Hoàng?

12.11.2018
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm khóa vân tay điện tử. Và dòng khóa này đang được người sử dụng biết đến và ưa chuộng khi sử dụng. Do đó, trước khi lựa chọn dòng sản phẩm khóa vân tay cao cấp. Bạn nên có được cái nhìn khách quan và kỹ lưỡng. Vậy loại khóa cửa vân tay nào tốt? Và sản phẩm khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng có thực sự chiếm được sự tin trưởng của khách hàng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khóa cửa vân tay là gì?

Dòng sản phẩm khóa cửa vân tay điện tử là những loại khóa cửa có những tính năng thông minh. Dựa trên việc sử dụng công nghệ sinh trắc học dấu vân tay. Là một trong những phương pháp được áp dụng trong việc điều tra, giám định tội phạm của các đồng chí nghiệp vụ công an. Có thể thay thế những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh bằng “chìa khóa” là dấu vân tay.

Bằng các cách mở cửa khác nhau như: dấu vân tay tiện lợi, thẻ từ nhanh chóng hay nhập mã số. Thì bạn có thể kết hợp hai phương thức mở cửa như bên trên. Và đặc biệt với những loại khóa vân tay cao cấp khác, bạn có thể mở khóa cửa bằng Smartphone qua mạng wifi. Quá tiện lợi và an toàn phải không nào?

Có nên sử dụng khóa vân tay nhà Huy Hoàng?

Giới thiệu đôi nét về công ty Khóa Huy Hoàng

  • Công ty Khóa Huy Hoàng được thành lập cách đây hơn 30 năm. Đã có 2 nhà máy sản xuất khóa trên tổng diện tích. Đạt được sản lượng 15 triệu sản phẩm/năm.
  • Có đội ngũ lãnh đạo, quản lý chuyên nghiệp, nhiệt huyết. Và có sự hợp tác với các chuyên gia đến từ Italy và Nhật Bản.
  • Luôn mang trong mình sứ mệnh, đem đến người tiêu dùng những sản phẩm khóa có chất lượng cao cấp. Các sản phẩm khóa nhà Huy Hoàng được kiểm định trên từng quy trình sản xuất cũng như công đoạn xuất xưởng.
  • Nhiều năm liền, Khóa Huy Hoàng được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.
  • Được xuất khẩu sang các nước trong và ngoài Đông Nam Á. Ngay cả những thị trường khó tính như Hoa Kỳ và Nhật Bản.

Giới thiệu hai dòng khóa vân tay điện tử nhà Huy Hoàng

Một trong những dòng sản phẩm khóa vân tay cửa gỗ cao cấp nhà Huy Hoàng là mẫu khóa vân tay điện tử HD05 và HD06. Với những tính năng và chất liệu sản phẩm cao cấp. Sẽ đem lại sự an toàn và tính năng bảo mật cao nhất.

Khóa vân tay điện tử HD05

  • Mã sản phẩm:TNHD05
  • Thương hiệu:Khóa Huy Hoàng
  • Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
  • Màu sắc: Trắng bạc, vàng
  • Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Điều khiển từ xa : 2 bộ
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Khóa vân tay điện tử HD06

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2T4f9kG, http://bit.ly/2SZk32e, http://bit.ly/2T5DBC1, http://bit.ly/2SZk7Pw, http://bit.ly/2T4GzXG, http://bit.ly/2SZkklM, http://bit.ly/2T43aDF, http://bit.ly/2T5Audu, http://bit.ly/2T5ppcy, http://bit.ly/2T2tIoG

Khóa vân tay điện tử HD06

Tìm hiểu thêm: Khóa tay nắm tròn cao cấp - nắm đấm cửa hợp kim chính hãng

Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.

Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.

Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.

Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Lợi ích khi bạn sử dụng dòng sản phẩm khóa vân tay tại Huy Hoàng

  • Tiết kiệm thời gian ra vào nhà
  • An toàn và bảo mật cực kì cao
  • Báo động cháy nổ nhờ cảm biến nhiệt
  • Không phải rủng rỉnh chùm chìa khóa bên mình
  • Mở cửa cho khách từ bất kì đâu
  • Sử dụng những công nghệ tân tiến nhất hiện nay
  • Tăng thêm sự sang trọng cho căn nhà
  • Được tư vấn về dòng khóa vân tay thông minh và việc lắp đặt
  • Được hưởng chế độ bảo hành theo đúng quy định
  • Đem lại cuộc sống an toàn và tiện ích
  • Được sử dụng dòng sản phẩm được thiết kế sang trọng, hiện đại
  • Đem lại không gian sang trọng, có tính thẩm mỹ cao. Phù hợp với mọi thiết kế nội thất.
  • Đáp ứng được những yêu cầu dù khó tính nhất

Với những chia sẻ bên trên, hi vọng đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích khi chọn mua khóa vân tay điện tử chống trộm. Cũng như đã trả lời giúp bạn câu hỏi: khóa thẻ từ cửa vân tay nào tốt? Và công Khóa Huy Hoàng sẽ mãi đồng hành cùng mọi gia đình Việt!

Điểm mới của dòng khóa cửa vân tay nào tốt?

Thời gian vừa qua, chúng ta liên tiếp được đọc những bài báo. Hay xem những tin phóng sự về các vụ trộm cắp tài sản. Với những âm mưu tinh vi của kẻ trộm, chúng ta không hề lường trước được. Bởi lẽ, chúng là những kẻ trong góc tối để ý giám sát những sơ hở cho điều kiện cần. Sau đó nếu đúng thời cơ chúng sẽ không từ bỏ các cách để đột nhập vào trong nhà bạn. Mà đối tượng chính chúng sẽ nhắm vào chính là khóa cửa của gia đình bạn.

Vậy nên, đã có rất nhiều người nhận ra điều đó bằng cách phòng tránh là sử dụng khóa cửa vân tay điện tử. Bằng cách xác nhận dấu vân tay không cần đến chìa khóa. Vừa đảm bảo được tính an toàn cần thiết, vừa có thể giúp cho thao tác thực hiện mở cửa được tối giản nhất. Hơn thế, thiết bị khóa vân tay điện tử còn được tích hợp tính năng an toàn khác. Đó là phát ra âm thanh báo hiệu cho chủ nhà biết khi có người cố tình xâm nhập trái phép. Điều đó như khẳng định sự phát triển vượt bậc của công nghệ - kỹ thuật trong thời kỳ hội nhập.

An toàn, tiện lợi và đánh giá khóa cửa vân tay nào tốt? Khóa Huy Hoàng

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2Aapgf1, http://bit.ly/2A7sn7p, http://bit.ly/2A8FKV8, http://bit.ly/2A8GjhI, http://bit.ly/2A8XcZn, http://bit.ly/2A9rXh3, http://bit.ly/2Ab25Bv, http://bit.ly/2Ab26Fz, http://bit.ly/2A7Cw49

Khóa vân tay điện tử HD05

Không còn xa lạ với thị trường Việt, các dòng khóa cao cấp của công ty khóa Huy Hoàng. Nhiều năm liền đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Bởi đây là đơn vị sản xuất khóa có tiếng nói trên thị trường. Được thể hiện qua:

  • Quá trình thành lập và phát triển hơn 30 năm cùng với hai nhà máy sản xuất khóa có quy mô lớn
  • Có được đội ngũ quản lý, nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Nhiệt tình, tận tâm và chu đáo khi làm việc với nhau cũng như đối với khách hàng
  • Có cơ sở máy móc hiện đại, đáp ứng “đúng chuẩn dây chuyền” sản xuất tiên tiến nhất
  • Sản phẩm khóa được kiểm nghiệm sát sao cho từng quy trình
  • Chất liệu cao cấp chịu được khí hậu khắc nghiệp tại Việt Nam
  • Nhằm hướng tới quyền lợi của người tiêu dùng

Với những gạch đầu dòng như vậy cũng đủ cho tên tuổi Khóa Huy Hoàng. Xứng đáng là thương hiệu được người Việt tin dùng.

Hai mẫu khóa cửa vân tay điện tử tại Khóa Huy Hoàng

Không thể phủ nhận hai dòng khóa vân tay điện tử tại Huy Hoàng: HD05 và DH06. Mang những đặc điểm nổi bật mà không phải dòng khóa thông minh nào trên thị trường cũng có được. Điều đó được thể hiện qua:

khóa vân tay, khóa điện tử, khóa chống trộm, ổ khoá vân tay, khóa an toàn, khóa cửa vân tay nào tốt, khóa chống trộm nhà, ổ khoá điện tử, khóa vân tay cửa kính, khóa vân tay cao cấp, khóa vân tay cho cửa gỗ, khoá cửa điện tử nào tốt, khóa chống trộm hà nội, khoá điện tử nào tốt, khóa chống sốc từ, http://bit.ly/2Aapgf1, http://bit.ly/2A7sn7p, http://bit.ly/2A8FKV8, http://bit.ly/2A8GjhI, http://bit.ly/2A8XcZn, http://bit.ly/2A9rXh3, http://bit.ly/2Ab25Bv, http://bit.ly/2Ab26Fz, http://bit.ly/2A7Cw49

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo