Khóa cửa từ, bước đột phá của công nghệ hiện đại

11.11.2017
Hiện nay sử dụng khóa cửa từ đã trở thành xu hướng phổ biến trong các gia đình, điều này đã đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất khóa cửa. Bởi không những nó tiện dụng mà với độ bảo mật cao luôn mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và hài lòng khi sử dụng khóa cửa từ.

Hiện nay sử dụng khóa cửa từ đã trở thành xu hướng phổ biến trong các gia đình, điều này đã đánh dấu bước đột phá trong công nghệ sản xuất khóa cửa. Bởi không những nó tiện dụng mà với độ bảo mật cao luôn mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và hài lòng khi sử dụng khóa cửa từ.

Khác với khóa cơ truyền thống, khóa tay gạt cửa từ khá thân thiện với người dùng, chỉ với một thao tác đơn giản bạn đã có thể mở của một cách dễ dàng, không những thế sử dụng khóa cửa tử bạn có thế yên tâm khi rời khỏi nhà, bởi đây sẽ là một thách thức khá lớn đỗi với những kẻ xấu có ý định đột nhập vào ngôi nhà của bạn.

Sử dụng khóa cơ thông thường bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để đóng mở của thế nhưng với khóa cửa từ bạn thao tác này bạn chỉ mất chưa đầy 1 phút. Nếu mỗi ngày việc phải ghi nhớ mang theo chìa khóa khiến bạn cảm thấy phiền phức thì với khóa của từ mọi phiền phức này sẽ được xóa tan. Khóa cửa từ với 3 loại chính là khóa tay nắm tròn cao cấp vân tay, khóa thẻ từ và khóa mã số, việc mở cửa sẽ linh hoạt hơn rất nhiều.

Khóa cửa từ có tính vượt trội về độ an toàn và bảo mật, nếu sử dụng khóa cơ thông thường, với tình trạng trộm cắp như hiện nay dù bạn có cẩn thận như thế nào thì kẻ gian vẫn có thể mở được cửa và đột nhập vào nhà. Thế nhưng đối với khóa cửa từ thì việc kẻ xấu có ý định phá khóa và đột nhập vào nhà là điều không thể.

Công nghệ hiện đai cho phép người dùng tích hợp nhiều tính năng trên một ổ khóa, bộ phận cảm biến quang học được phủ thêm lớp PVD chống xước giúp khóa có thể chịu được những áp lực cơ học từ bên ngoài, thiết kế độ cảm biến khá nhạt cho phép mở của ngay sau khi xác nhận được mã vân tay, mã thẻ hay mã số là thích hợp với bộ nhớ.

Đọc thêm bài viết:

Khoá điện tử có sử dụng được khi mất điện không?

Khoá điện tử nào là tin tưởng để lắp phòng học trường Quốc tế?

Khóa điện và những điều bạn cần biết- khoá Huy Hoàng

Việc sử dụng khóa cửa từ đã trở nên phổ biến và đang có xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn đặc biệt là ở những căn hộ cao cấp, văn phòng, công ty,... bởi đây chính là người dũng sĩ thầm lằng đem lại sự an toàn cho bạn và thách thức những tên trộm thần thánh.

Mặt khác sử dụng khóa cửa từ bạn và các thành viên trong gia đình cũng không phải chia nhau những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, chính khóa cửa từ đã giúp bạn xóa tan nỗi lo mất chìa khóa và tiết kiệm một khoản chi phí cho việc phải cắt lại chìa.

Được trang bị những tính năng vượt trội đặc biệt là ứng dụng chống trộm mang lại sự an toàn cho ngôi nhà của bạn, khóa cửa từ hiện nay đã được rất nhiều người sử dụng, còn bạn thì sao? Bạn đã trang bị khóa cửa từ cho gia đình mình chưa? Nếu bạn đang có tìm một địa chỉ uy tín về mua bán, lắp đặt khóa thẻ từ cửa hiện đại thì hãy đến với Công ty TNHH khóa Huy Hoàng của chúng tôi.

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm cao cấp, chất lượng với mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra với đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp luôn biết được bạn cần gì từ đó giúp bạn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo