Các loại khóa cửa nhôm đa điểm mua ở đâu

28.12.2020
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa cửa nhôm với mẫu mã đa dạng và chất lượng khác nhau. Thế nhưng để chọn được mẫu khóa tốt với mức giá phải chăng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn địa chỉ uy tín để mua những loại khóa cửa nhôm tốt và chất lượng cho ngôi nhà của mình.

Ổ khóa có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi sự xâm nhập của người ngoài. Vì vậy, bạn nên lựa chọn thật kỹ để có được loại khóa phù hợp, chất lượng tốt nhất. Trên thị trường hiện nay, khóa cửa nhôm có những loại sau: khóa tay nắm đa điểm, khóa tay nắm đơn điểm, khóa cửa trượt và chốt cửa nhôm kính.

Khóa cửa nhôm đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn

Khóa cửa nhôm đảm bảo an toàn cho ngôi nhà bạn

Khóa tay nắm đa điểm

Khóa tay nắm đa điểm của Huy Hoàng có 2 mẫu : TNAPDD80, TNAPDD82. Hai mẫu khóa thuộc dòng kích thước 85 và chỉ khác nhau về kiểu thiết kế tay ốp.

Bộ khóa tay nắm đa điểm khi sử dụng phải bẻ tay gạt lên mới có thể vặn ổ để khóa cửa. Khi cửa đã khóa, tay gạt cũng sẽ bị khóa cứng, không bẻ xuống được nữa.

Do đặc điểm hệ nhôm Xingfa và hệ nhôm 55 vát cạnh khác nhau nên các chi tiết của bộ khóa lắp cho mỗi hệ cũng khác nhau. Tuy nhiên cấu tạo vẫn bao gồm những chi tiết sau:

  • Bộ tay ốp
  • Thân khóa
  • Ốp phụ
  • Ổ khóa

Khóa tay nắm đa điểm HC68

Khóa tay nắm đa điểm HC68

Khóa tay nắm đơn điểm

Về cấu tạo bộ sản phẩm tương đương với khóa tay nắm đa điểm. Tuy nhiên điểm khác nhau là ở thân khóa đơn điểm sẽ không có thanh trượt ở 2 đầu.

Khóa tay nắm đơn điểm không thể bẻ tay gạt lên trên, có thể vặn ổ để khóa cửa bất kỳ lúc nào.

Khóa tay nắm đơn điểm sử dụng cho hệ xingfa và hệ 55 của Huy Hoàng bao gồm 2 mẫu: TNAP80, TNAP82.

Bên cạnh 2 mẫu khóa đơn điểm AP80 và AP82, khóa Huy Hoàng cũng có các mẫu khóa đơn điểm khác sử dụng cho một số nhôm hệ phẳng như: TNEX704410-MTB, TNEX704410-STR (hoặc SDE), TNEX704460A…

Khóa đơn điểm APEX66 mạ trắng bóng

Khóa đơn điểm APEX66 mạ trắng bóng

Khóa cửa trượt

Khóa Huy Hoàng có 2 loại tay nắm cửa trượt: Là loại lắp cho hệ nhôm Xingfa và loại lắp cho hệ nhôm 55. Hai loại giống nhau về bộ cơ cấu chuyển động (thân tay nắm) và chỉ khác nhau về chi tiết khóa (inox), miệng sập.

Đối với hệ Xingfa: Then khóa kích thước dài (37mm) và miệng sập được làm bằng hợp kim nhôm đúc.

Đối với hệ 55: Then khóa kích thước ngắn (32mm) và miệng sập được làm bằng inox.

Tay nắm cửa trượt Huy Hoàng có 2 mẫu đó là: Mẫu không tự động (sử dụng tay kéo để mở và khóa sản phẩm) và mẫu tự động (sản phẩm luôn luôn trong trạng thái khóa, khi đóng cửa khóa cũng tự động khóa lại).

Khóa tay nắm cửa trượt AP02 sơn đen

Khóa tay nắm cửa trượt AP02 sơn đen

Tham khảo thêm:

Khám phá những ưu điểm nổi bật của khóa cửa nhôm kính

Lựa chọn khóa cửa nhôm kính cần dựa vào tiêu chuẩn nào?

Sự khác biệt giữa khóa đơn điểm và khóa đa điểm cửa nhôm Xingfa

100% hàng chất lượng

Các sản phẩm của Huy Hoàng luôn được sản xuất bằng vật liệu tiêu chuẩn quốc tế và được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn. Huy Hoàng dây chuyền thiết bị mới, hiện đại từ các nước công nghiệp phát triển để nâng cao chất lượng sản phẩm, nhằm đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Sản phẩm được thiết kế độc đáo kết hợp với phong cách hiện đại nhằm toát lên vẻ sang trọng, tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Chính sách bảo hành ưu đãi hấp dẫn

Khi mua và sử dụng các loại khóa tại Huy Hoàng, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chính sách bảo hành tốt. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao cùng máy móc trang thiết bị hiện đại, phụ tùng thay thế đa dạng vì thế có thể khắc phục mọi sự cố khách hàng gặp phải một cách nhanh nhất.

Tư vấn mua hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp khóa, chúng tôi có đầy đủ các kiến thức về các loại khóa, thông số kỹ thuật của cửa để từ đó tư vấn cho khách hàng những loại khóa phù hợp nhất.

Xem thêm:

Bản lề cửa nhôm kính Xingfa chính hãng Huy Hoàng

Tay nắm cửa lùa nhôm kính chính hãng, đa dạng mẫu mã

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo