Khóa cửa mật mã: Lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện đại

20.11.2017
Bạn sử dụng loại khóa nào cho gia đình mình, bạn có hài lòng khi sử dụng chúng hay vẫn đang cố tìm kiếm một giải pháp mới hơn, hiện đại hơn. Vậy tại sao không thử trải nghiệm khóa cửa mật mã.

Bạn sử dụng loại khóa nào cho gia đình mình, bạn có hài lòng khi sử dụng chúng hay vẫn đang cố tìm kiếm một giải pháp mới hơn, hiện đại hơn. Vậy tại sao không thử trải nghiệm Ổ khóa tay nắm, tay gạt cửa gỗ cao cấp chính hãng Huy Hoàng cửa mật mã.

Khóa cửa mật mã là một trong những dòng sản phẩm nổi bật của khóa điện từ được rất nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Thiết bị này có mặt ở nhiều công trình kiến trúc bởi chúng được sở hữu nhiều tính  năng hiện đại, tích hợp công nghệ cao đem đến chế độ bảo vệ an toàn tuyệt đối.

Sự tiện lợi trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến khi sử dụng khóa cửa mật mã. Màn hình cảm ứng tiện dụng giúp bạn dễ dàng nhập mã số, cửa mở ngay lập tức nếu nhập đúng mã số và tự động đóng lại sau 3-5s, nhờ đó bạn có thể không phải lo lắng đến việc quên đóng cửa khi đi ra ngoài.

Khóa cửa mật mã có tính bảo mật cao hơn khóa cơ cùng loại

Bất kì ai sử dụng khóa cửa mật mã đều yêu thích và hài lòng về độ an toàn mà cúng mang lại. Với tình hình an ninh xã hội ngày càng phức tạp như hiện nay, lắp đặt khóa cửa mật mã sẽ giúp bạn yên tâm hơn, mang lại độ an toàn cao nhất cho ngôi nhà của bạn. Đây chính là thiết bị hoàn hảo để bạn có thể bảo vệ ngôi nhà thân yêu của mình trước nguy cơ bị đe dọa bởi những đối tượng xấu. Mặt khác, những ai ra vào nhà bạn sẽ được lưu lại trên hệ thống, nhờ đó bạn có thể kiểm soát được những ai đã vào nhà bạn. Đặc biệt, khóa cửa mật mã còn được coi là một giải pháp an ninh mà bạn có thể tự trang bị

>>> Tìm hiểu thêm thông tin: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng những linh kiện cao cấp nên khóa của mật mã có độ bền khá cao, có khả năng chống lại mọi tác động vật lí (phá khóa), pin AA có thời gian sử dụng khá dài, nếu có dấu hiệu hết pin hệ thống hệ có thông báo để bạn biết được tình trạng của thiết bị. Hơn nữa khóa của mật mã được trang bị tính năng cảnh báo tự động, nếu nhập mã số quá nhiều lần hay có lực tác động mạnh sẽ có tín hiệu cảnh báo thông qua đèn LED hoặc chuông, Nếu, trong nhà có mùi ga hay nhiệt độ quá cao, cửa sẽ tự động mở ra để tránh tình trạng cháy nổ....

Khóa vân tay điện tử thuộc dòng khóa cửa mật mã đa tiện ích

Tham khảo thêm:

Khóa cửa thông minh, hiện đại an toàn

Ứng dụng công nghệ hiện đại cùng khóa cửa tự động

Vì sao bạn cần Khóa chống trộm nhà thông minh Huy Hoàng?

Nếu sử dụng khóa cơ truyền thống nếu mỗi lần bị mất chìa khóa bạn lại phải nhờ đến thợ sửa, nhẹ thì làm chìa mới còn nặng thì phải thay cả ổ khóa nắm đấm cửa thậm chí phá cửa, sẽ rất tốn kém. Ngược lại với khóa cửa mật mã, với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng những linh kiện cao cấp nên có tuổi thọ khá cao, mở cửa bằng mã số nên việc mất chìa khóa không bao giờ xảy ra, nếu bạn quên mật khẩu chỉ cần thay mật khẫu cũ trong hệ thống bằng mật khẩu mới là có thể sử dụng được. Bạn cũng không lo lắng đến những hư hỏng xảy ra trong quá trình sử dụng bởi tất cả đã có hãng sản xuất và các đơn vị cung cấp đảm bảo cho bạn.

Ngoài ra còn có rất nhiều những ưu điểm nổi bật khác nữa mà chỉ khi chính bạn được sử dụng mới có thể khám phá hết được. Hãy trang bị ngay khóa cửa mật mã để bảo vệ ngôi nhà mình nhé

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo