Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp cho cửa gỗ- Khóa Huy Hoàng

11.11.2018
Khóa điện tử vân tay đang là sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuông, tin tưởng lựa chọn. Bởi những tính năng ưu việt của nó so với những loại khóa thông thường. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, nhà phân phối khóa điện tử vân tay với những tính năng khác nhau. Chính vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cũng như giá cả và chất lượng thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn định hướng trong việc lựa chọn khóa cửa điện tử nào tốt để lắp cho cửa gỗ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Trên thực tế mỗi loại cửa với chất liệu khác nhau sẽ phù hợp với loại khóa vân tay khác nhau. Vì thế khách hàng cần chú ý lựa chọn các loại khóa vân tay phù hợp nhất. Để lắp chèn khóa cửa vân tay cho cửa gỗ chúng ta có 2 loại chính đó là khóa vân tay gắn trực tiếp lên cửa và khóa vân tay gắn trên tường. Lắp chèn khóa vân tay cho cửa gỗ được gắn trực tiếp trên cửa sẽ vô cùng đơn giản, dễ dàng nhưng lại cần lưu ý đến kích thước của cửa. Khóa cửa vân tay lắp trên tường mặc dù không cần lưu ý đến kích thước cửa gỗ nhưng lại được lắp đặt phúc tạp, cần có sự liên hệ với nhân viên có trình độ kĩ thuật cao để lắp chèn khóa vân tay cho cửa gỗ.

Khóa vân tay điện tử HD 06

Khóa vân tay điện tử HD 06

Đa phần các sản phẩm khóa vân tay cao cấp trên thị trường hiện nay đều có khả năng tương thích rất tốt đối với chất liệu gỗ. Tuy nhiên, cũng đòi hỏi một số yêu cầu cần thiết về kích thước của cửa gỗ. Có nghĩa đối với chất liệu, sẽ không có vấn đề gì nhưng về cách thiêt kế cửa chúng ta cần phải lưu ý một số điểm sau:

  • Đối với loại cửa gỗ công nghiệp: Nếu cửa gỗ quá mỏng thì khó có thể lắp đặt được khóa vân tay. Vì trong quá trình lắp đặt bộ khóa sẽ khó có thể ăn nhập được với cửa. Vậy nên, thông thường cửa gỗ cần có độ dày tối thiểu là 4cm đến 8cm. Không được thấp hơn, nên trước khi có ý định sử dụng khóa vân tay điện tử bạn cần tham khảo nhân viên tư vấn trước. Để tránh những điều không như mong đợi.
  • Đối với cửa gỗ thịt: Đối với loại cửa này sẽ lắp được dòng khóa cao cấp hơn. Yêu cầu về độ rộng tối thiểu là 11cm (Vì loại cửa này thường có đố). Về độ dày từ 4 đến 8cm.

Còn nếu trong trường hợp cửa nhà bạn không đáp ứng được những yêu cầu trên. Thì bạn không nên cố lắp đặt tránh trường hợp khóa không hoạt động được trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm bài viết:

Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp đặt cho chung cư?

Khóa cửa điện tử nào tốt để lắp đặt cho phòng ngủ?

Khóa cửa điện tử nào tốt trên thị trường hiện nay?

Quy mô nhà cung cấp

Các nhà cung cấp uy tín thường có quy mô công ty lớn, thương hiệu có tiếng trên thị trường. Khi quý khách mua hàng hãy tìm hiểu kỹ địa chỉ, văn phòng giao dịch, showroom, số lượng nhân viên của nhà cung cấp. Khi xét thấy nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng, năng lực thực tế mạnh sẽ là lựa chọn tốt.

Năng lực nhà cung cấp

Trước khi mua sản phẩm, quý khách nên tìm hiểu kỹ năng lực của nhà cung cấp thông qua hồ sơ năng lực, đến thăm các công trình, dự án của nhà cung cấp đã thực hiện. Hãy tự trải nghiệm chất lượng sản phẩm trước khi quyết định lựa chọn vì "trăm nghe không bằng một thấy". Đây là một trong những tiêu chí rất quan trọng để lựa chọn khóa cửa điện tử nào tốt. Bạn hãy lưu ý nhé.

Đội ngũ nhân viên

Hãy đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh, đội ngũ kĩ thuật của đơn vị cung cấp. Yếu tố con người rất thực tế khi đánh giá chất lượng của một công ty. Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình thể hiện sự chuyên nghiệp của chính công ty đó.

Quy trình lắp đặt

Để lựa chọn nhà cung cấp chuẩn lên tìm hiểu rõ quy trình lắp đặt sản phẩm. Bởi khâu lắp đặt sản phẩm là khâu quan trọng nhất, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sử dụng sau này. Qua các công trình đã thực hiện của đơn vị cung cấp ta sẽ đánh giá được quy trình lắp đặt.

Dịch vụ bảo hành, hậu mãi

Hãy xem xét cam kết và các dịch vụ hậu mãi sau bán hàng của đơn vị cung cấp. Hãy xem xét và so sánh thời gian bảo hành, thời gian bảo trì định kỳ, hỗ trợ kỹ thuật sau lắp đặt để có sự lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất. Đây là một tiêu chí không thể không nhắc đến khi lựa chọn khóa cửa vân tay nào tốt.

Ổ khóa vân tay điện tử HD 05

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: TNHD05
Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
Màu sắc: Trắng bạc, vàng
Số lượng vân tay và mã số lưu được: 80 vân tay, 80 mã số
Chìa khóa cơ: 2 chìa
Điều khiển từ xa: 2 bộ
Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Xem nhật ký mở cửa, Tự động khóa, Chế độ luôn mở, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 05 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh

Khóa điện tử vân tay màu vàng đồng sang trọng

Khóa điện tử vân tay màu vàng đồng sang trọng

Ổ khóa vân tay HD 06

Thông tin sản phẩm:

Mã sản phẩm: TNHD06
Thương hiệu: Khóa Huy Hoàng
Loại khóa: Khóa tay nắm vân tay điện tử
Màu sắc: Trắng sứ, cafe
Số lượng vân tay và mã số lưu được: 60 vân tay, 11 mã số
Chìa khóa cơ: 2 chìa
Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất

Sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất

Tính năng sản phẩm:

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa vân tay điện tử cao cấp và mới nhất của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm khóa tay nắm vân tay điện tử TNHD 06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Giúp cuộc sống trở nên tiện lợi, dễ dàng nhờ những chức năng hiện đại và giúp bạn tránh xa chùm chìa khóa cồng kềnh truyền thống. Hiện nay trên các trang báo an ninh, tình trạng tội phạm đột nhập vào nhà sau đó vào các phòng ngủ gây ra những vụ thảm án tàn nhẫn đang ngày càng gia tăng. Vì thế việc sở hữu khóa điện tử trước phòng ngủ giúp bạn an toàn hơn, tránh được những rủi ro không đáng có nhờ chức năng cảnh báo chống trộm và chống phá khóa đặc biệt
Phù hợp với gia đình có nhiều phòng ngủ, hoặc có phòng cho thuê giúp dễ quản lý hơn. Khiến cho ngôi nhà của bạn tăng thêm tính hiện đại, thông minh, sang trọng trong mắt bạn bè và khách khi đến chơi. Với kinh nghiệm gần 40 năm sản xuất khóa và phụ kiện, Khóa Huy Hoàng đã và đang không ngừng “bổ sung” nhiều mẫu mã, kiểu dáng khóa khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Dù kiến trúc ngôi nhà và điều kiện sử dụng của bạn ra sao, chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ!

Xem thêm:

Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

Khóa điện tử vân tay cửa gỗ chính hãng, cao cấp

Ổ khóa tay nắm cửa gỗ cao cấp chính hãng - Khóa tay gạt Huy Hoàng

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo