Khóa cửa bằng mật mã: Sự an toàn tuyệt đối

19.11.2017
Với tình trạng trộm cướp chuyên nghiệp như hiện nay, trang bị một khóa của hiện đại, cao cấp và đảm bảo an toàn, bảo mật là điều ai cũng mong muốn. Một gọi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đó là khóa cửa bằng mật mã.

Khóa cửa điện tử nói chung hiện nay đang là một thiết được sử dụng khá phổ biến dùng để kiểm soát cửa thông minh dành cho các ngôi nhà và văn phòng hiện đại. Với khóa cửa bằng mật mã hoặc khóa thẻ từ thì ngôi nhà hay văn phòng  của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối hơn và việc ra vào ngôi nhà cũng trở nên dễ dàng và nhanh chóng thuận tiện hơn bao giờ hết.

Khóa vân tay điện tử

Loại khóa này sử dụng mã số để mở cửa mà mã số thì rất khó trùng nhau và khó bị làm giả. Hơn nữa chất liệu sử dụng để chế tạo khóa cửa bằng mật mã  có khả  năng chống lại lực bên ngoài khá cao, kết cấu bền vững giúp tăng độ bền của sản phẩm. Khi có hiện tượng đập phá, khóa sẽ phát ra âm thanh báo động, thân khóa có nhiều chốt nên càng tăng cường sự an toàn hơn.

Thời gian mở cửa nhanh chóng, bạn chỉ cần nhập đúng mã số, chỉ trong vòng vài giây cửa sẽ được mở ra, khi cửa khép lại chốt cũng tự động đóng lại mà bạn không cần phải dùng tay để đóng như với khóa cơ thông thường.

Khóa cửa bằng mật mã an toàn tuyệt đối, nếu kẻ gian dùng khoan tay để phá ống khóa thì khóa sẽ tự phát tín hiệu báo động xâm nhập, hay khi nhiệt độ trong nhà thay đổi vượt quá mức thì sử sẽ tự động mỏ và cảnh báo với chủ nhà.

Một yếu tố khác khá tuyệt vời và tinh vi để chống trộm xâm nhập đó là với chìa khóa cơ dự phòng,  các rãnh bị trên chìa rất phức tạp có thể quan sát các độ vát nghiêng, lắt léo, nông, sâu, những rãnh uốn lượn,... khác nhau trên mặt chìa. Do đó, sẽ không thể rập khuôn hay làm chìa theo những kiểu thường thấy, những địac chỉ chuyên photo chìa kháo chắc chắn cũng phải bó tay trước những chìa khóa thế này. Điều đó chứng tỏ kết cấu các đường bi trong ổ khóa khá phức tạp và chính sự phức tạp đó mà những chìa khóa vạn năng cũng phải chào thua.Vậy nên trang bị khóa của bằng mật mã sẽ là một thách thức khá lớn với những tên trộm hiện nay.

Tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm khác như phụ kiện tay nắm cửa gỗnắm đấm cửa để lắp đặt cho cửa gỗ, cửa thông phòng trong nhà bạn nhé

Với dòng khóa cửa này, bạn không cần phải luôn mang theo những chùm chìa khóa cơ lỉnh kỉnh trong người, những lo lắng về mất khóa cũng không còn. Bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian vì khóa cửa bằng mật mả sẽ mở trong khoàng 3-5s còn với khóa cơ thông thường sẽ lâu hơn rất nhiều.

Đọc thêm bài viết:

Khóa cửa kĩ thuật số: Giải pháp thay thế khóa cơ truyền thống

Khóa cửa từ, bước đột phá của công nghệ hiện đại

Khoá điện tử có sử dụng được khi mất điện không?

Khóa cửa bằng mật mã khá đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, bạn có thể lựa chọn theo sở thích và không gian ngôi nhà của mình, với thiết bị này ngôi nhà của bạn sẽ tăng thêm vẻ độc đáo và hiện đại,...

Với những ưu điểm vượt trội trên đây, còn lí do gì mà bạn không trang bị khóa cửa bằng mật mã ngay hôm nay để bảo vệ sự an toàn cho bản thân và ngôi nhà thân yêu của mình. 

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo