Khóa chống trộm thông minh bảo vệ văn phòng không bị mất trộm

30.10.2018
Vấn đề trộm cắp hiện nay thật khó lường. Ở bất cứ nơi đâu, nhà bạn, hay tại văn phòng làm việc. Nếu bạn không đầu tư thiết bị khóa chống trộm tốt thì bạn có thể bị mất trộm bất cứ lúc nào. Khóa chống trộm thông minh với những tính năng ưu việt sẽ giúp văn phòng làm việc của bạn không bị kẻ trộm đột nhập. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

Một công ty tại thành phố Hà Nội cho biết, doanh nghiệp của họ đã bị kẻ trộm đột nhập vào và lấy đi nhiều tài sản giá trị. Điều đáng nói là doanh nghiệp này đã gài 3 ổ khóa cơ rồi nhưng vẫn bị kẻ trộm phá vỡ một cách dễ dàng. Khi phát hiện ra thì doanh nghiệp này mới hối tiếc khi mình đã không gắn khóa chống trộm thông minh. Trong khi đó, cũng nằm chung khu văn phòng nhưng công ty kế bên lại không bị mất gì khi họ sử dụng khóa chống trộm thông minh để bảo vệ văn phòng của mình. Toàn bộ hệ thống khóa chống trộm thông minh của văn phòng công ty này được thiết lập hệ thống bảo vệ an toàn và kết nối với điện thoại di động..

Chỉ vì sơ xuất hoặc tiết kiệm chi phí mà nhiều doanh nghiệp đã phải ngậm ngùi nhìn tài sản công ty mình bị mất trộm. Trong khi đó, việc đầu tư hệ thống khóa chống trộm thông minh không tốn quá nhiều chi phí nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ và độ tin cậy tuyệt đối. Đó là chưa kể khóa chống trộm thông minh có thế thay thế bảo vệ trực 24/24 để bảo vệ tài sản của bạn tốt nhất.  Việc lắp đặt phụ kiện tay nắm cửa gỗ khóa chống trộm thông minh rất dễ dàng, chỉ cần bạn liên hệ với đơn bị cung cấp sản phẩm thì họ sẽ tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất cho bạn.

Khóa vân tay điện tử HD 05

Thông tin sản phẩm :
 

Thương hiệu:         Khóa Huy Hoàng
Loại khóa:             Khóa tay nắm vân tay điện tử
Màu sắc:                Trắng bạc, vàng
Chìa khóa cơ :       2 chìa
Điều khiển từ xa :  2 bộ
Chất liệu:               Hợp kim kẽm tiêu chuẩn

Những tính năng tuyệt vời của hai dòng khóa chống trộm này:

Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa

Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa

Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB..

Đặc biệt, sản phẩm TNHD 06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực. Để tăng độ bền cho khóa.

Thuộc dòng sản phẩm khóa chống trộm  vân tay điện tử cao cấp nhất và mới nhất của Huy Hoàng.

Công nghệ mã hóa thông minh ghi nhớ đến 80 vân tay, 80 mã số. Chỉ cần chạm để mở bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.  Khi trước đây mỗi khi ra khỏi nhà phải thực hiện thao tác khóa cửa, rút chìa. Và cất cẩn thận tránh rơi.

>>> Tìm hiểu thêm: Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng

An toàn và bảo mật cao: Khóa chống trộm thông minh được tích hợp các công nghệ bảo mật, các chức năng nhận dạng tiên tiến nhất hiện nay như: Công nghệ nhận dạng bằng dấu vân tay, mở cửa bằng mật mã, thẻ từ - cảm ứng.... kiểm soát an ninh giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.

Tiện nghi, dễ dàng sử dụng: Với công nghệ nhận dạng hiện đại việc xác thực để mở khóa trở nên rất đơn giản. So với trước đây, bạn phải loay hoay mở khóa có khi mất tới 5-7 phút mới mở được cửa nhưng với nắm đấm cửa Khóa cửa điện tử, bạn chỉ cần chưa tới 1 giây để xác nhận ( vân tay, nhập mã số, quẹt thẻ ) là bạn có thể vào nhà.

Tiện dụng cho người dùng: Khi còn sử dụng khóa cơ mỗi khi ra khỏi nhà, bạn phải đem theo những chùm chìa khóa lỉnh kỉnh, lo lắng để quên đâu đó hoặc làm rơi, ra ngoài rồi mới nhớ chìa khóa để trong nhà... những điều đó vô cùng bất tiện và rắc rối. Với Khóa cửa thông minh điện tử, chìa khóa ngôi nhà chính là bạn, là những đấu vân tay của bạn, là mã số bạn đã ghi nhớ hoặc những chiếc thẻ từ đơn giản, nhỏ gọn mà bạn không còn phải lo lắng sợ mất, đánh rơi hay để quên ở đâu đó.

Sang trọng và hiện đại: Với các mẫu mã thiết kế sang trọng đẹp mắt, chất liệu hợp kim, nhựa cao cấp sang trọng, màu sắc sáng bóng khóa cửa điện tử không chỉ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng mà còn mạng lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà - biệt thự của bạn

Tham khảo thêm:

Khóa chống trộm thông minh dành cho khách sạn

Khóa cửa mật mã: Lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng hiện đại

Khóa cửa thông minh, hiện đại an toàn

Chúng tôi cam kết:

Thiết kế những sản phẩm mới mang tính năng ưu việt hơn

Dịch vụ bán hàng tận tình chu đáo trong suốt quá trình sử dụng

Chế độ bảo hành chu đáo hơn

Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sự an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn !

 

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo