Khóa chống trộm nhà lý tưởng dành cho cửa đại sảnh - khóa Huy Hoàng

22.11.2018
Cửa đại sảnh có một vai trò rất quan trọng. Thứ nhất nó mang lại vẻ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Thứ hai, nó có chức năng bảo vệ gia đình bạn khỏi những tên trộm ranh ma. Vậy làm thế nào để những chiếc cửa đại sảnh mang đúng danh nghĩa là " vệ sỹ " cho ngôi nhà của bạn. Đó chính là việc bạn phải sắm những chiếc khóa chống trộm nhà tốt nhất? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các mẫu khóa chống trộm nhà cao cấp nhất dành cho cửa đại sảnh. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Sử dụng khóa chống trộm nhà đại sảnh tăng thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn?

Sử dụng khóa đại sảnh chất lượng cho không gian nhà, chính là cách đơn giản giúp cho ngôi nhà bạn làm nổi bật lên được vẻ sang trọng của những không gian sống văn minh và phong cách. Nhiều lúc chính một bộ khoá đại sảnh cầu kì, mang sắc đẹp và giá trị văn hoá lại gây được sự chú ý và trầm trồ ái mộ của các vị khách ghé qua gia đình. Nó cũng tạo nên đẳng cấp và sang trọng riêng cũng tương tự đẳng cấp khác biệt cho mỗi vị gia chủ.

2.Tiêu chí lựa chọn khóa cửa đại sảnh là một khóa chốm trộm nhà tốt

Để nâng cao hiệu quả về độ an toàn, sức bền bỉ, sử dụng đúng chức năng của ổ khóa cửa đại sảnh, trong quá trình lựa chọn lắp ráp và đưa vào sử dụng chúng ta cần chú ý tới một số các tiêu chí sau:

a. Về kiểu dáng bộ tay khóa chống trộm nhà

Hình dáng của bộ tay nắm cửa gỗ đại sảnh rất là đa dạng với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau. Trên toàn thế giới có bao nhiêu lối kiến trúc và đặc điểm văn hóa thì hầu như có bấy nhiêu kiểu dáng với đường nét hoa văn văn hóa tương ứng.

Tùy theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà, những mảng nội thất phối hợp xung quanh không gian bộ cửa cần được gắn khóa, chi tiết hoa văn của bộ cửa , sự mong muốn thể hiện phong cách của gia chủ mà chúng ta lựa chọn bộ tay ổ khóa cửa sao cho phù hợp.

Bộ khóa, bộ cửa và căn nhà chỉ đẹp khi có sự phối hợp hài hòa tổng thể kiến trúc với nhau.

Chú ý đến sự tỷ lệ độ to lớn, dài của bộ tay ổ khóa cửa đại sảnh với bộ cửa.

Khóa tay nắm sang trọng và đẳng cấp dùng cho biệt thự

Khóa tay nắm sang trọng và đẳng cấp dùng cho biệt thự

b. Màu sắc của bộ tay khóa chống trộm nhà

Màu sắc của bộ tay ổ khóa cửa đại sảnh rất quan trọng trong việc thể hiện phong cách kiến trúc.

Những tông màu nhạt, nhẹ, sáng trắng thể hiện sự nhẹ nhàng, hiện đại nhưng chắc chắn.

Những tông màu xậm tối thể hiện sự bền bỉ vững chắc, cổ kính là một điểm nhấn quan trọng trong kiến trúc.

Những tông màu vàng thể hiện sự xa hoa, sang trọng và quyến rũ…

Khóa tay nắm Inox đại sảnh

Khóa tay nắm Inox đại sảnh

c. Chất liệu bộ tay ổ khóa chống trộm nhà

Chất liệu tạo nên bộ tay ổ khóa cửa đại sảnh rất là đa dạng từ Inox 304, sắt khử từ (Inox 201, 202…), đồng thau, Atimon, nhôm…tùy theo điều kiện khí hậu của khu vực và cách thể hiện phong thủy của ngôi nhà mà chúng ta lựa chọn chất liệu nào sao cho phù hợp.

Điều cơ bản quan trọng nhất là dù làm bằng bất kỳ chất liệu nào đi nữa, bộ tay khóa cửa phải luôn đạt trạng thái tốt, bền bỉ, không bị gãy nứt, nỗ hạt, rỉ sét…

d. Lựa chọn ổ khóa chống trộm nhà đại sảnh theo chức năng.

Ổ khóa cửa đại sảnh có đầy đủ các chức năng đáp ứng được mọi yêu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Người sử dụng cần phải xác định rõ bộ cửa mà mình cần gắn ổ khóa cửa đại sảnh cần những chức năng nào:

Dùng cho cửa chính, cửa đi hai chiều: Nên sử dụng lõi chìa hai đầu chìa, một đầu dùng để mở hoặc khóa phía ngoài, một đầu dùng để mở hoặc khóa phía trong với lưỡi gà sập cửa tự động khóa, khóa từng lần hay không tự động khóa.

Dùng cho cửa phòng ngủ, phòng vip: Với lõi chìa bên ngoài dùng chìa bên trong dùng tay nắm cửa tròn với lưỡi gà và chốt khóa tự động bật mở khi vặn nút từ bên trong.


Khóa đại sảnh cao cấp

Khóa đại sảnh cao cấp

Lưu ý khi sử dung khóa cửa đại sảnh đúng cách

  • Việc lắp ráp ban đầu ổ khóa cửa đại sảnh lên cửa rất quan trọng: Các thông số kỹ thuật khi đục lúc gắn bộ khóa tay gạt cần tuân thủ đúng như bảng hướng dẫn có trong từng hộp khóa. Việc làm này sẽ giúp cho ổ khóa luôn hoạt động nhẹ nhàng, bền bỉ và tạo được sự an toàn cao nhất.

Khóa cửa đại sảnh

  • Nên kiểm tra bộ cửa, bơm dầu ổ khóa theo định kỳ hàng năm.
  • Vị trí gắn ổ khóa lên cửa tốt nhất với bộ phận lõi chìa ngay tầm thắt lưng người sử dụng, trừ những trường hợp đặc biệt phải dời ổ khóa vào đúng với hoa văn của bộ cửa.

Tuy nhiên, quý khách cũng cần chú ý thêm về khóa cửa đại sảnh như sau:

  • Trong việc lựa chọn và sử dụng một ổ khóa cửa đại sảnh sao cho tốt người sử dụng nhiều khi không nắm hết được các chức năng, công dụng, độ an toàn... của ổ khóa mình đang gắn. Nên được tư vấn kỹ từ các chính hãng khóa cửa.
  • Nên lựa chọn và mua từ các nhà phân phối, cửa hàng có uy tín, tránh tình trạng phải mua sản phẩm bị lai (tay khóa- thân khóa- lõi chìa) của các thương hiệu khóa cửa khác nhau ghép lại. Khi có sự hư hỏng xảy ra rất khó tìm đúng chỗ bảo hành, bảo trì. Nếu bạn còn chưa biết địa chỉ mua khóa uy tín chính hãng, hãy đến ngay Khóa Huy Hoàng để lựa chọn mẫu mã mình thích nhé!

Đại sảnh thường dùng loại khóa nào?

Khóa chống trộm nhà bằng chất liệu đồng vàng (đồng thau)

Đây là dòng khóa tay nắm HC. Với màu sắc đồng vàng thì dòng khóa này phù hợp với những chiếc cửa gỗ cao cấp, 2 - 4 cánh. Đây chắc chắn là phụ kiện làm cho cửa gỗ nhà bạn trở nên sang trọng, ngôi nhà bạn trở nên an toàn. Mời bạn tìm hiểu mẫu sản phẩm sau đây để hiểu rõ hơn về điều đó!

Khóa tay nắm HC 8528 Đại

Khóa tay nắm HC 8528 Đại

  • Màu sắc: Vàng Gold
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Đồng vàng (đồng thau)
  • Tay ốp khóa sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế 2 hàng bi (10 bi) tránh bị trùng chìa, dò chìa, rất an toàn.
  • Sản phẩm khóa tay nắm HC 8528 Đại thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa chống trộm nhà bằng chất liệu inox 304

Đây là loại inox không gỉ, tuổi thọ cao và chịu được thời tiết. Chất liệu khóa cửa tay gạt inox này vô cùng thích hợp với những vùng có khí hậu ẩm như nước ta. Chúng ta cùng tìm hiểu về dòng Khóa tay nắm SS để thấy được ưu điểm của dòng khóa này nhé.

Khóa tay nắm SS 8510 Đại

Khóa tay nắm SS 8510 Đại

  • Màu sắc: Bạc
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Inox 304
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.
  • Sản phẩm khóa tay nắm SS 8510 Đại thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa chống trộm nhà bằng chất liệu hợp kim kẽm

Có 2 dòng khóa chống trộm nhà của Khóa Huy Hoàng đều được làm bằng chất liệu hợp kim kẽm. Một dòng là khóa tay nắm gạt truyền thống như những dòng chúng tôi đã giới thiệu ở trên - Khóa tay nắm EX. Dòng còn lại là dòng khóa điện tử thông minh, hiện đang rất hot trên thị trường - Khóa tay nắm vân tay điện tử.

Khóa tay nắm EX

  • Màu sắc: Vàng đen
  • Số chìa đi kèm: 05 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng hợp kim ZDC-2, mạ Ni + Cr.
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm, được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ổ khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau), được thiết kế chìa vi tính ( 7 bi ) tránh bị trùng chìa, rất an toàn.
  • Sản phẩm khóa tay nắm EX 8535 vàng đen thích hợp sử dụng cho các loại cửa lớn 2 cánh hoặc 4 cánh.

Khóa tay nắm vân tay điện tử

Khóa vân tay điện tử HD06

Khóa vân tay điện tử HD06

  • Màu sắc: Trắng sứ, cafe
  • Chìa khóa cơ : 2 chìa
  • Chất liệu: Hợp kim kẽm tiêu chuẩn
  • Tay ốp Khóa thẻ từ - Khóa tay nắm điện tử khách sạn cao cấp chính hãng sản xuất bằng vật liệu hợp kim kẽm tiêu chuẩn, phần mềm bảo mật được thiết kế dựa trên nền tảng Hàn Quốc.
  • Các tính năng chính của sản phẩm: Quản lý người dùng, Chế độ mã giả, Tự động khóa, Chế độ an toàn kép, Cảnh báo phá khóa, Cảnh báo hết pin, Nguồn dự phòng 9V hoặc micro USB...Đặc biệt, sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 được sử dụng màn hình cảm ứng kính cường lực để tăng độ bền cho khóa.
  • Sản phẩm Khóa vân tay điện tử HD06 thích hợp sử dụng cho cửa gỗ cao cấp, lớn, 2 cánh hoặc 4 cánh.

Cách vệ sinh khoá an toàn đại sảnh

Đối với bất kì loại khóa cửa nào cũng vậy, không riêng gì khoá an toàn đại sảnh. Để khóa luôn vận hành tốt, hoạt động lâu dài, bền bỉ, thì sau khi lắp đặt khóa vào cửa và trước khi đưa vào sử dụng, chúng ta nên lau sạch toàn bộ khóa bằng nước lau kính, để đảm bảo khóa cửa đại sảnh luôn sáng bóng. Hơn nữa, có thể loại bỏ những bụi bẩn trong quá trình lắp đặt. Tránh việc bụi bẩn kẹt lại, về lâu dài có khả năng gây kẹt khoá. 

Khóa cửa với các linh kiện khóa thường được xử lý với độ bóng, phẳng cao. Do đó sẽ phát sinh hiện tượng tĩnh điện, sẽ làm cho các loại hạt carbon, hạt kim loại hay bụi bẩn dễ bị hút vào bề mặt khóa cửa. Vì vậy sẽ làm khóa nhanh gỉ, biến màu, khóa kém đẹp mắt.

Trong quá trình vệ sinh làm sạch khóa đại sảnh, đối với vết bẩn bám nhẹ bề mặt chúng ta chỉ nên dùng khăn vải mềm có thấm nước đã được vắt khô để lau, việc này tuy đơn giản nhưng có hiệu quả rất cao, giúp giúp bảo vệ bề mặt bộ khóa được sạch bụi và tránh làm hoen ố sản phẩm.


Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo