Khoá chống trộm Hà Nội bị hỏng phải xử lý như thế nào

17.11.2018
Tại Khóa Huy Hoàng, Khoá chống trộm Hà Nội tốt được thiết kế rất khoa học và công phu. Chất liệu sử dụng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, bền đẹp, an toán. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua phải những chiếc khóa chống trộm Hà Nội không chính hãng và thường xuyên bị kẹt, hóc khóa? Vậy cần phải khắc phục như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng khoá Huy Hoàng nhé.

Tại Khóa Huy Hoàng, Khoá chống trộm Hà Nội tốt được thiết kế rất khoa học và công phu. Chất liệu sử dụng đạt tiêu chuẩn Quốc tế, bền đẹp, an toàn. Tuy nhiên, nếu bạn đã mua phải những chiếc khóa chống trộm Hà Nội không chính hãng và thường xuyên bị kẹt, hóc khóa? Vậy cần phải khắc phục như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng khoá Huy Hoàng nhé.

Các trường hợp hỏng hóc khoá chống trộm Hà Nội và cách khắc phục

  • Trường hợp không xỏ hết chìa được có thể chìa bị cong, chúng ta hãy nắn lại chìa hoặc đổi mới hay do có vật thể lạ trong ổ khoá thì ta làm vệ sinh ổ khoá để lấy bụi bặm, đất cát… hoặc có thể bị móp bi thì chúng ta thay cam. 
  • Chúng ta không xoay ruột chìa được trong trạng thái khoá cửa đang mở, nguyên nhân có thể cong chốt do cửa bị cố đóng khi chốt còn mở, chúng ta hãy nắn chốt khoá lại, thay cam, nắn càng lừa lại hoặc chúng ta tra nhầm chìa, cong chìa thì chỉ cần thay chìa là được. 
  • Nếu không rút được chìa sau khi khóa cửa, do cam bị lệch chiều do mở khóa khi bên trong vẫn cắm chìa, chúng ta đảo chiều cam lại hoặc do bị mòn phe cốt cam thì ta hãy thay phe dày hơn. 
  • Trường hợp xoay chìa trong ổ bị nặng hoặc bị cứng, có thể do cửa xệ thì chúng ta sửa lại bản lề cửa, hay do cam bị trầy xước chúng ta hãy dũa mòn cục cam cho láng hoặc ta vệ sinh chốt khoá nếu chốt khoá bị dính sơn hoặc các chất tương tự.
  • Khi ta dùng chìa vặn ngược cho chốt gió chạy vào không được, nguyên nhân bị cong thanh truyền do vặn ép quá mức, cách khắc phục chúng ta chỉ cần nắn thanh lại thanh truyền. 
  • Nếu khoá cửa chính bị tê liệt hoàn toàn, do cửa bị biến dạng, xệ bản lề, ta hãy sữa lại cánh cửa.
  • Khi gặp sự cố chìa nào cũng có thể mở được khóa, nguyên nhân có thể bị xổ bi kẹt bi, liệt lò xo bi không nhảy được do dầu, nhớt bụi bặm...khắc phục bằng cách xắp bi lại và làm vệ sinh ổ bi. 
  • Trường hợp khoá cửa tay gạt mà lúc gạt tay khóa xuống thả tay khóa ra, chốt gió bị kẹt, do cong chốt gió, dính sơn hoặc chất khác thì ta hãy nắn và làm vệ sinh chốt gió. Còn nếu rớt thanh định vị chốt gió, chúng ta chỉ cần lắp lại thanh định vị chốt. 
  • Nếu ép cửa vào mới khóa được, nguyên nhân do cửa bị biến dạng hoặc bị xệ. Cách khắc phục là sữa lại lỗ khóa trên khung bao ổ khóa 

Hầu hết các lỗi thường gặp thì chúng ta tự khắc phục được, song với trường hợp mà ổ khóa gặp quá nhiều vấn đề hay hỏng hóc quá nặng, chúng ta nên thay toàn bộ ổ khóa mới để đảm bảo an toàn hơn và tránh gặp lại những vấn đề phiền toái và khó chịu khi sử dụng về sau.

Một số mẫu khóa chống trộm Hà Nội nổi bật tại Khóa Huy Hoàng

Dưới đây là một số mẫu khóa được ưa chuộng nhiều tại Huy Hoàng, bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho cửa nhà mình.

Mẫu khoá chống trộm Hà Nội tay gạt bằng Inox dùng cho đại sảnh

Khóa chống trộm đại sảnh cực đẹp

Khóa chống trộm đại sảnh cực đẹp

  • Các tính năng đặc biệt của dòng khoá này
  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Khóa Huy Hoàng.
  • tay cầm cửa gỗ sản xuất bằng vật liệu đồng vàng (đồng thau).
  • Thân khóa được sản xuất bằng inox 304 với độ dày 1,5mm, then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khóa tay gạt bằng inox cho đại sảnh

Khóa tay gạt bằng inox cho đại sảnh

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa cửa tay gạt inox cao cấp của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Bên cạnh các sản phẩm trên, bạn cũng có thể sử dụng khóa thẻ từ cho cửa chính nhà mình. Còn đối với các loại cửa thông phòng, tìm hiểu thêm về sản phẩm ổ khóa tay nắm tròn hoặc các sản phẩm dưới đây nhé.

Mẫu khoá chống trộm Hà Nội tay gạt bằng đồng cho cửa thông phòng




Khoa tay gạt thông phòng cao cấp

Khoa tay gạt thông phòng cao cấp

Mẫu khoá chống trộm Hà Nội tay gạt bằng inox cho cửa thông phòng

khoá chống trộm Hà Nội tay gạt bằng inox

  • Thuộc dòng sản phẩm khóa tay nắm cao cấp của Huy Hoàng.
  • Tay ốp khóa được sản xuất bằng vật liệu Inox 304
  • Thân khóa được sản xuất bằng tôn thép với độ dày 1,5mm được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Then khóa làm bằng đồng vàng (đồng thau) có kết cấu chắc chắn, an toàn. Tất cả chi tiết khác bên trong thân khóa được làm bằng tôn thép mạ Zn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Để được tư vấn và đặt hàng xin hãy liên hệ với Huy Hoàng theo thông tin dưới đây:

Khóa Huy Hoàng - An toàn vượt trội - Tự hào hàng Việt Nam chinh phục người tiêu dùng Việt Nam

Địa chỉ: Nhà máy 1: Lô 38D - Nhà máy 2 : Lô 49D Khu Công Nghiệp Quang Minh Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/KhoaHuyHoang.Antoanvuottroi/ 

Hotline: 1900 1764

0
Chat Zalo